Báo Điện tử Gia đình Mới

PCX HYBRID giá 90 triệu đồng vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Mẫu xe tay PCX kết hợp giữa chạy xăng và điện với mức giá lên tới gần 90 triệu đồng vừa trình làng. Hãy cùng Gia Đình Mới tìm hiểu mẫu xe này có gì đặc biệt.

PCX HYBRID sở hữu thiết kế tổng thể với những đường nét đặc thù của PCX động cơ xăng, tuy nhiên, với thiết kế này khả năng kén khách vẫn cao.

honda-pcx-hybrid-giadinhmoi-1101

PCX HYBRID được trang bị màn hình LCD âm bản hiện đại nhưng nay được bố trí lại, hiển thị thêm thông tin các tính năng độc quyền mới của hệ thống HYBRID: Chế độ D/S/Idling, mức sạc bình điện HYBRID và lượng điện còn lại, mức sạc/mức độ hỗ trợ của mô tơ hỗ trợ.

Honda-PCX-HYBRID4-giadinhmoi

Hệ thống khoá thông minh, với các chức năng: Xác định vị trí xe, báo động chống trộm và khoá/mở xe từ xa. Thêm vào đó, lớp vỏ chìa khóa cũng được bọc xanh, hòa quyện tuyệt đối với hình ảnh “xanh” đặc trưng của chiếc xe.

Honda-PCX-HYBRID7-giadinhmoi

Hệ thống HYBRID nhắm đến mục đích đáp ứng đồng thời cả hai yếu tố “phản ứng nhanh nhạy theo tay ga cùng hiệu suất hoạt động cao” và “tăng sự thân thiện với người dùng“.

Hệ thống bao gồm động cơ xăng với dung tích 150cc cung cấp năng lượng chính và mô tơ hỗ trợ đóng vai trò trợ lực cho động cơ xăng.

Honda-PCX-HYBRID1-giadinhmoi

Khi xe được vặn ga để chuyển từ trạng thái đứng yên sang chuyển động hoặc khi được xoắn ga đột ngột, mô tơ hỗ trợ sẽ được kích hoạt, sản sinh ra mô men xoắn hỗ trợ cho động cơ xăng, giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bên cạnh việc gia tăng sức mạnh cùng mức độ tiết kiệm nhiên liệu, PCX HYBRID còn có một tính năng mới lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe sản xuất trong nước, đó là chế độ lái với những lựa chọn khác nhau theo nhu cầu và sở thích, bao gồm: D, S, Idling.

Honda-PCX-HYBRID2-giadinhmoi

Chế độ D đem lại cảm giác xe chạy thoải mái. Chế độ S đẩy mạnh năng lượng bổ trợ từ chế độ D giúp tăng tính thể thao trong khả năng vận hành.

Chế độ Idling sẽ ngắt hoạt động của Idling Stop nhưng cảm giác chạy xe vẫn thoải mái như chế độ D. Các chế độ này được chuyển đổi một cách đơn giản bằng công tắc trên tay lái bên trái.

Honda-PCX-HYBRID6-giadinhmoi

Với hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị trên xe, khả năng Honda PCX HYBRID thu hút được khách hàng có thể vẫn có. Tuy nhiên, điểm yếu trên mẫu xe này vẫn là thiết kế quá kén khách, chỉ phù hợp với đàn ông trung tuổi.

Bên cạnh đó, với mức giá công bố là 89,99 triệu đồng, đây vẫn là một mẫu xe chưa thực sự phù hợp với thu nhập trung bình của người dân Việt Nam.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO