Báo Điện tử Gia đình Mới

Phụ nữ nên mua SH mode hay Liberty khi có 60 triệu đồng

Với tầm giá dưới 60 triệu đồng, SH mode và Liberty là 2 lựa chọn ưu tiên nhất cho các chị em thích một chiếc xe ga cao cấp.

Honda SH mode

SH Mode là một trong những chiếc xe tay ga “sang chảnh” được nhiều người yêu thích tại thị trường Việt.

Sau SH và PCX phiên bản cao cấp, SH Mode là mẫu xe thứ 3 được Honda Việt Nam trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey. Bên cạnh đó thiết bị điều khiển FOB được thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp cho người sử dụng.

SH Mode 125 là mẫu xe sở hữu lối thiết kế hướng đến sự đẳng cấp, giúp người lái toát lên được vẻ thời trang, hiện đại mà vẫn thanh lịch như những quý cô Châu Âu.

Phụ nữ nên mua SH mode hay Liberty khi có 60 triệu đồng 0

SH Mode là một trong những chiếc xe tay ga được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giá là “ăn chắc mặc bền” của thị trường Việt. Thực tế sau nhiều năm sử dụng, máy của chiếc xe tay ga này vẫn ổn định như ngày đầu mới mua.

Tuy nhiên, cốp của SH Mode cũng nhỏ hơn nhiều chiếc xe tay ga khác với dung tích chỉ khoảng 18 lít, cho phép để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 chiếc mũ cả đầu.

Giá niêm yết từ 51,49 – 52,49 triệu đồng

Piaggio Liberty

Piaggio Liberty là mẫu xe có thiết kế không đụng hàng với bất kỳ dòng xe nào khác trên thị trường và dòng xe khác trong cùng hãng Piaggio.

Liberty ABS mới là xe ga đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS. Hệ thống ABS sẽ hoạt động khi người lái bóp phanh trước, giúp chống bó phanh, đem lại sự an toàn tối đa đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay có cát sỏi.

Phụ nữ nên mua SH mode hay Liberty khi có 60 triệu đồng 1

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị trên Liberty ABS mới là một đảm bảo về an toàn cho phép người lái tận hưởng tối đa sự tự do trên xe.

Cùng với đó, được thiết kế theo phong cách đặc trung của Ý, chính vì vậy Liberty toát lên được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của mình mà ít có mẫu xe nào có được.

Tuy nhiên, Liberty từng bị người dùng phản ánh về vấn đề hao xăng dù mẫu xe này được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử i.e kết hợp cùng cảm biến nồng độ khí thải.

Ngoài ra, đầu năm 2017, Piaggio Việt Nam đã triệu hồi hơn 13.000 xe Liberty ABS 125 3V i.e do có khả năng bị lỗi ở ống dẫn khung chính (cụ thể, ống dẫn khung chính có nguy cơ giảm độ cứng vững trong quá trình sử dụng lâu dài).

Phụ nữ nên mua SH mode hay Liberty khi có 60 triệu đồng 2

Như vậy, theo đánh giá của Gia Đình Mới, giữa Honda SH mode và Piaggio Liberty mỗi xe đều có điểm mạnh riêng. SH mode thì nhỉnh hơn về khả năng vận hàng cùng tiết kiệm xăng. Trong khi đó, Liberty lại thu hút hơn về phong cách thiết kế đẹp mắt, sang trọng đậm chất Ý.

Giá niêm yết từ 55,5 – 57,5 triệu đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO