Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa dê có giúp trẻ giảm nôn, trớ sau khi uống sữa?

Gần đây một số cha mẹ chọn sữa dê cho con nhằm giảm nôn, trớ khi ăn sữa ở trẻ. Vậy sữa dê có giúp trẻ giảm nôn, trớ sau khi uống sữa?

Theo nguyên bác sĩ Nguyễn Hồng Mai (chuyên gia dinh dưỡng tại Hà Nội), sữa mẹ là tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Phụ nữ khi mang thai cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có nguồn sữa mẹ tốt nhất cho con.

Tuy nhiên, trên hành trình phát triển của mỗi trẻ em đều khác nhau. Từ khi mới sinh đến khi 6 tháng, một số bé có hệ tiêu hóa nhạy cảm hơn các bé khác, nên nhiều khi các bé ăn sữa xong thường bị nôn, trớ. 

Với những bé này, thì sữa dê tự nhiên dễ tiêu hóa hơn chính là giải pháp của các phụ huynh để giúp con tránh khỏi việc bị nôn, trớ khi ăn. 

Lý giải điều này, chuyên gia dinh dưỡng cho biết, nhờ cấu trúc độc đáo của protein và lipid (chất béo) có trong sữa dê, trẻ nhỏ có thể dễ dàng phân tách và tiêu hóa casein dạng mềm. Thời gian tiêu hóa ít hơn khiến trẻ nhanh chóng nhận được nguồn dinh dưỡng dồi dào mà không cần phải gây áp lực quá nhiều lên hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ.

  Nhiều phụ huynh thích thú mua sản phẩm Bubs cho con.

Nhiều phụ huynh thích thú mua sản phẩm Bubs cho con.

Phân tử chất protein có trong sữa dê rất nhỏ, điều này mang ý nghĩa rằng sữa dê hoàn toàn có khả năng được sử dụng thay thế sữa công thức bởi sữa dê không gây ra phản ứng kháng lại của hệ tiêu hóa hoặc gây ra phản ứng không nạp, các dị ứng không mong muốn.

Sữa dê có chứa hoàn toàn A2 casein, không chỉ giúp trẻ tiêu hóa tự nhiên mà ban thân cấu trúc các phân tử protein nhỏ hơn khiến nó mang đặc điểm giống sữa mẹ nhiều hơn. Do đó, có thể thấy sữa dê dễ được tiêu hóa hơn kể cả đối với những bé không dung nạp lactose, sẵn sàng góp phần vào sự phát triển của trẻ.

Trong sữa dê có các axit béo chuỗi trung bình (MCTs) hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng, thúc đẩy năng lượng, góp phần phát triển chức năng của não.

Sữa dê là lựa chọn của các bà mẹ bởi trong sữa dê có các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A và vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, bao gồm canxi giúp hình thành răng và xương chắc khỏe; magie để hỗ trợ sức khỏe tim mạch. 

Một trong các loại sữa dê đang được nhiều bà mẹ ưa dùng đó là sữa dê Bubs Organic có xuất xứ từ Úc, là thương hiệu organic nổi tiếng tại Úc, hiện đã được phân phối tại Việt Nam bởi công ty TNHH thương mại và du lịch TVV Việt Nam.

Bubs Organic cân bằng các axit béo cần thiết, vitamin, khoáng chất, axit amin, omega-3 DHA và prebiotic GOS, giúp trẻ phát triển toàn diện, hạn chế tình trạng nôn trớ ở trẻ.

Sữa dê Bubs Organic của Úc sử dụng những nguồn sữa dê nguyên chất và được bổ sung các vitamin cần thiết, do đó, các chị em đang nuôi con nhỏ hoàn toàn yên tâm bởi trẻ đang được nhận đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết để phát triển.

Sữa dê Bubs đã đạt chứng nhận Non GMO (không biến đổi gen) và nhà máy sản xuất tại Úc đã được chứng nhận của Chính phủ Úc về Cartificate organic.

An Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO