Báo Điện tử Gia đình Mới

Gợi ý danh sách chung cư dưới 2 tỷ đồng ở Hà Nội

Các chung cư giá rẻ đang được nhiều gia đình trẻ, chưa có nhiều tích lũy về tài chính lựa chọn. Với số tiền khoảng 2 tỷ đồng, người mua nhà có thể lựa chọn dự án căn hộ trung cấp cho đến cận cao cấp.

Chung cư Hà Nội dưới 2 tỷ đồng cần đạt những tiêu chí nào?

Ở Hà Nội, chung cư dưới 2 tỷ là một phân khúc phổ biến và được coi là "vừa miếng" cho một gia đình sinh hoạt, đáp ứng được nhiều tiêu chí khác nhau.

Trao đổi với PV Gia Đình Mới, chuyên gia bất động sản Lê Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn đầu tư MCC cho biết, có nhiều quan niệm khác nhau để chọn ra một không gian sống tốt.

Thông thường người mua nhà Hà Nội thường quan tâm đến yếu tố môi trường xung quanh, vị trí tọa lạc, cơ sở hạ tầng với mật độ xây dựng, cảnh quan, không gian xanh trong lành…

Bên cạnh đó là các yếu tố liên quan như khả năng kết nối các tiện ích xung quanh, thiết kế, phong thủy cũng là những điểm khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn mua nhà Hà Nội.

Và với số tiền tích lũy được càng lớn thì người mua nhà sẽ càng có nhiều lựa chọn khi mua nhà. Hơn nữa, tiền nhiều sẽ giúp người mua nhà sở hữu được căn hộ sang trọng hơn, gần trung tâm thành phố hơn, thuận tiện cho việc đi lại, nhiều lựa chọn trong việc khám chữa bệnh, học tập, vui chơi giải trí…

  Những căn hộ chung cư ở Hà Nội có giá khoảng 2 tỷ đồng đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ quan tâm. Ảnh minh họa

Những căn hộ chung cư ở Hà Nội có giá khoảng 2 tỷ đồng đang được nhiều cặp vợ chồng trẻ quan tâm. Ảnh minh họa

Còn theo ThS Nguyễn Thị Tùng Phương, Phó trưởng bộ môn khoa Bất động sản và Kinh tế tài nguyên, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khi mua nhà Hà Nội, tiền là một biến kiểm soát, còn phong cách sống sẽ tác động đến căn hộ rõ nét.

Nếu người mua theo phong cách sống tiện ích, kinh tế, tức là nhà phải gần nơi làm việc, tiện đưa con đi học, không quá mất nhiều thời gian di chuyển… thì với số tiền không quá nhiều, khoảng 2 tỷ đồng, người mua vẫn có thể chọn những căn hộ ở khu trung tâm thủ đô Hà Nội.

Và khi đó, người mua nhà có thể giảm bớt tiêu chí thân thiện môi trường, hòa mình với thiên nhiên, môi trường sống rộng rãi, thoáng mát… Những căn hộ cũ, diện tích nhỏ ở khu vực trung tâm Hà Nội cũng là một lựa chọn tối ưu cho những cặp vợ chồng trẻ thích phong cách sống tiện ích, kinh tế mà tiền tích lũy chưa nhiều.

Nếu như với khoảng 1 tỷ đồng, việc mua nhà Hà Nội sẽ phải hướng đến những căn hộ ở vùng ven đô, thì với khoản tiền khoảng 2 tỷ đồng, người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn để mua một căn hộ chung cư tại Hà Nội ở nhiều vị trí khác nhau. Có dự án mới bắt đầu xây dựng nhưng cũng đã có những dự án đã hoàn thiện.

Dưới đây là những gợi ý chung cư có giá dưới 2 tỷ đồng ở Hà Nội.

  Các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích đa dạng, dao động từ 73 – 146m2 đáp ứng mọi như cầu sử dụng. Ảnh minh họa

Các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích đa dạng, dao động từ 73 – 146m2 đáp ứng mọi như cầu sử dụng. Ảnh minh họa

Chung cư Hồ Gươm Plaza dưới 2 tỷ đồng 

Hồ Gươm Plaza có địa chỉ tại Khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội, gồm 29 tầng nổi và 3 tầng hầm với chức năng đa dạng: trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao cấp.

Chung cư Hồ Gươm Plaza có vị trí đắc địa của quận Hà Đông. Một mặt tiếp giáp với tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi. Đây là tuyến đường chính nối khu vực phía Tây với trung tâm thủ đô Hà Nội.

Mặt còn lại của Chung cư Hồ Gươm Plaza tiếp giáp trục đường chính của Khu đô thị mới Mỗ Lao, kết nối tuyến đường mới Lê Văn Lương kéo dài với điều kiện giao thông thuận lợi.

Hồ Gươm Plaza gồm 2 toà tháp A&B, cung cấp tổng số 460 căn hộ chung cư cao cấp và 8 căn penhouse. Các căn hộ Hồ Gươm Plaza có diện tích đa dạng, dao động từ 73 – 146m2 đáp ứng mọi như cầu sử dụng. Thiết kế hiện đại, tiện dụng và gần gũi với thiên nhiên.

  Seasons Avenue với chuỗi 60 tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh minh họa

Seasons Avenue với chuỗi 60 tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. Ảnh minh họa

Chung cư Season Evenue Mỗ Lao (Hà Đông)

Đại lộ bốn mùa Seasons Avenue nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm quần thể đô thị mới Mỗ Lao, Hà Đông, đối diện chung cư Mulberry Lane, gần các cung đường trung tâm như Trần Phú- Hà Đông, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến tiện cho khâu di chuyển và giao thông của cư dân.

Chung cư Season Evenue có thiết kế hiện đại, sang trọng, gồm 4 tòa S1, S2, S3, S4 theo cảm hứng từng mùa trong năm.

Thiết kế căn hộ hợp lý, hướng tới sự tối ưu trong không gian sống trong từng căn hộ. Nếu như các dự án chung cư cao cấp trước đây thường đi kèm với diện tích căn hộ to thì tại Seasons Avenue, các căn hộ sở hữu diện tích linh hoạt vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại.

Gợi ý danh sách chung cư dưới 2 tỷ đồng ở Hà Nội 3

Không những thế, tại Seasons Avenue, tất cả các căn hộ đều là căn góc, sở hữu mặt bằng căn hộ vuông vắn, tối đa hóa công năng sử dụng và trên hết, 50% căn hộ có 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

Seasons Avenue được quảng cáo có chuỗi 60 tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi, nghỉ ngơi của mọi lứa tuổi như: Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa; Vườn xanh thẳng đứng; Bể bơi vô cực, tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) trên tầng 5; Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps; Vườn BBQ; Đài vọng cảnh; Khu nhà kính tổ chức sự kiện; 4 tầng nổi thông liền cả 4 tòa…

Chung cư GoldSeason – 47 Nguyễn Tuân

Goldseason tọa lạc tại vị trí đắc địa quận Thanh Xuân, nơi có giao thông thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giáo dục top đầu Hà Nội. Mua sắm, vui chơi giải trí và di chuyển dễ dàng bằng các con đường huyết mạch: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng, Láng, Vành đại 3.

Ngoài ra với lợi thế nằm trên tuyến xe Bus nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao đã làm cho khu vực này những năm vừa qua trở thành tâm điểm của các vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc, con cái học hành thuận lợi.

Chung cư Goldseason mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng – Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao.

  Chung cư Goldseason mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng. Ảnh minh họa

Chung cư Goldseason mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng. Ảnh minh họa

Sống tại Goldseason cư dân được hưởng tới 99 tiện ích khác nhau, với an ninh 3 lớp khép kín an toàn tuyệt đối, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Gold Season 47 Nguyễn Tuân mang đến cho người mua nhà nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế căn hộ thông mình và tiết kiệm diện tích. 

Ngoài ra, Goldseason còn được đầu tư riêng một trường học mẫu giáo chất lượng cao dành riêng cho con em cư dân, được kết nối trực tiếp với công viên tạo môi trường mở trong các hoạt đồng ngoài trời.

Chung cư Goldmark City dưới 2 tỷ đồng 

Goldmark City có địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang – trung tâm thương mại, trường học và khu văn phòng. Là sản phẩm sáng tạo, là sự kết tinh giữa vị trí vàng – thiết kế hoàn hảo – tiện ích sống – và cảm hứng sáng tạo.

Chủ đầu tư dự án Goldmark City là Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo – Xây dựng – Địa ốc Việt Hân.

Chung cư Goldmark City mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ khác nhau từ 2 đến 4 phòng ngủ. Với thiết kế căn hộ thông minh và tiết kiệm diện tích, giá từ 23 – 30 triệu đồng/m2

Goldmark City mang đến cho cư dân một cuộc sống hưởng thụ thật sự. Cung cấp tới 3 bể bơi lớn nhỏ được bố trí đều quanh dự án. Hệ thống trung tâm thương mại và mua sắm hiện đại. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ và người cao tuổi được tích hợp tới hơn 30 tiện ích. Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 23,3%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác.

  Căn hộ Helios Tower được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng. Ảnh minh họa

Căn hộ Helios Tower được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng. Ảnh minh họa

Chung cư Helios Tower

Helios Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng NHS và Công ty Cổ phần Lilama Hà Nội làm chủ đầu tư, có vị trí ở 75 Tam Trinh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.

Quy mô của Helios Tower gồm 3 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại, từ tầng 5-35 là tầng căn hộ.

Căn hộ Helios Tower được thiết kế đa dạng về diện tích (từ 63-98,5m2) giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như tầm tài chính của mình. Các căn hộ 75 Tam Trinh được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, với giá bán từ 26 – 29 triệu đồng/m2 (tùy căn, hướng, tầng).

Chung cư Valencia Garden Long Biên

Valencia Garden có vị trí: Lô đất CT19B – khu đô thị mới Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội, là dự án nằm trên 3 mặt tiền đường hướng ra các tuyến phố thanh bình, sạch đẹp rợp bóng cây xanh và sắc đỏ của hàng phượng vỹ.

Dự án bao gồm 3 khối nhà với những con đường dạo bộ thơ mộng và hơn 34 tiện ích nội khu được thiết kế hiện đại, thân thiện sẽ giúp cư dân nơi đây trải nghiệm không gian sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc.

Gợi ý danh sách chung cư dưới 2 tỷ đồng ở Hà Nội 6

Được xây dựng theo mô hình khu phức hợp nhà ở kết hợp với dịch vụ thương mại khép kín, với lối thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng tinh tế, Valencia Garden tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Valencia Garden có tổng diện tích: 10.865 m2; tổng số căn hộ: 366 căn; Tổng diện tích sàn xây dựng: 37.823 m2; Diện tích để xe: 5.378 m2; Tổng diện tích hạ tầng sân và cây xanh: 4.920 m2; Diện tích các căn hộ từ 60,04 m2 đến 93,87 m2. Chung cư Valencia Garden Long Biên có giá từ khoảng 22 triệu/m2.

Nguồn cung căn hộ hiện nay tại Hà Nội có giá khoảng 2 tỷ đồng còn khá nhiều và cũng rất đa dạng. Đây cũng là phân khúc được quan tâm khá nhiều trong thời gian vừa qua. Theo dự báo của các chuyên gia, trong thời gian tới, phân khúc bất động sản này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Với mong muốn giúp những người đang và sẽ có nhu cầu mua nhà Hà Nội có cái nhìn thực tế hơn cũng như có thêm động lực thực hiện ước mơ của mình, Tạp chí điện tử Gia Đình Mới phát động cuộc thi “Hành trình mua nhà Hà Nội của tôi”.

Trong đó nội dung tập trung: 

• Chia sẻ bước ngoặt nào khiến bạn đi đến quyết định mua nhà? Những khó khăn phải đối mặt khi mua nhà, cách giải quyết các vấn đề đó như thế nào?

• Kinh nghiệm tính toán chi tiêu, kế hoạch trả nợ sau khi đã vay tiền mua nhà Hà Nội?

• Làm thế nào tìm được một dự án nhà đầy đủ tính pháp lý, đúng tiến độ, chọn ngân hàng nào để có lãi suất tốt khi mua nhà?

• Cảm xúc về ngôi nhà đó ra sao? Kỷ niệm vui, buồn sâu sắc nhất trải nghiệm trong quá trình mua ngôi nhà của mình. 

Ngoài được hưởng nhuận bút trị giá 500.000 đồng/bài, các tác giả còn có cơ hội nhận giải thưởng tuần, quý, chung cuộc lên hàng chục triệu cùng các chuyến nghỉ mát ở resort 5 sao và tặng phẩm.

Chi tiết TẠI ĐÂY 

Cuộc thi được tài trợ, đồng hành bởi các thương hiệu:

Gợi ý danh sách chung cư dưới 2 tỷ đồng ở Hà Nội 7
An Bình/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO