Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhôm Xingfa Quảng Đông ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019

Gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông của Aseanwindow thu hút đông đảo khách hàng tham quan bởi thiết kế gian hàng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng.

Đặc biệt, tại triển lãm lần này, Xingfa Quảng Đông mang tới cho khách hàng những dòng sản phẩm đặc biệt có chất lượng vượt trội.

Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2019 đã chính thức khởi động từ ngày 27/03/2019 và sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2019 tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia Hà Nội.

Công ty TNHH cửa sổ Việt Châu Á Aseanwindow là doanh nghiệp hàng đầu nhập khẩu và phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tại thị trường Việt Nam.

  Gian hàng ấn tượng của nhôm Xingfa tại Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2019

Gian hàng ấn tượng của nhôm Xingfa tại Triển lãm Quốc Tế Vietbuild Hà Nội 2019

Tại triển lãm, gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông thu hút đông đảo khách hàng tham quan bởi thiết kế gian hàng đẹp mắt, tinh tế. 

Nhôm Xingfa Quảng Đông ghi điểm cao tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 1

Trên hết, tại triển lãm lần này, thương hiệu nhôm Xingfa Quảng Đông đã mang đến khách tham quan những dòng sản phẩm nhôm cao cấp được hãng sản xuất và đưa vào thị trường Việt Nam trong năm 2019, những hệ cửa mới tinh tế, đồng bộ từ thanh nhôm Xingfa Quảng Đông cho tới hệ phụ kiện đồng bộ tương thích 100% đi kèm, đã được nghiên cứu và cho ra đời bởi nhà máy Xingfa Quảng Đông chính hãng.

Hệ thống cửa nhôm Xingfa Quảng Đông đồng bộ 100% được trưng bày lần này như: Cửa sổ, cửa đi mở quay cùng kết hợp vách kính, cửa đi mở trượt, cửa sổ mở quay lật, cửa đi nhấc trượt, cửa đi mở quay kết hợp khóa thông minh được mở bằng mã vân tay và mật mã.

  Mẫu sổ, cửa đi mở quay của Xingfa Quảng Đông

Mẫu sổ, cửa đi mở quay của Xingfa Quảng Đông

Tất cả hệ thống cửa mới được trưng bày tại gian hàng nhôm Xingfa Quảng Đông đều sử dụng hệ nhôm cầu cách nhiệt kết hợp cùng hệ thống kính hộp cao cấp đem lại những ưu điểm vượt trội như khả năng kín khít và khả năng thoát nước tuyệt vời, khả năng cách âm, cách nhiệt cao nhờ kết hợp với hệ gioăng, phụ kiện đồng bộ, thân thiện với môi trường và đảm bảo độ an toàn cao...

  Bảng phụ kiện Xingfa Quảng Đông đồng bộ

Bảng phụ kiện Xingfa Quảng Đông đồng bộ

  Bộ cửa sổ quay lật của Xingfa Quảng Đông gây ấn tượng với khách tham quan

Bộ cửa sổ quay lật của Xingfa Quảng Đông gây ấn tượng với khách tham quan

Bên cạnh đó, hệ cửa đi nhấc trượt phù hợp với văn phòng, tòa nhà cao tầng, căn hộ với những kiến trúc hiện đại nhất, khi đóng cửa sẽ tự động hạ xuống để đảm bảo ổn định về tính kín khí, kín nước, cách âm, cách nhiệt khi khóa cửa, sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường… Với tải trọng cánh lên đến 440kg, kính cường lực với độ dày từ 19 – 34mm.

  Hệ thống cửa nâng trượt của Xingfa Quảng Đông

Hệ thống cửa nâng trượt của Xingfa Quảng Đông

Anh Lê Thành Lộc, chủ một công ty cung cấp vật liệu xây dựng tại Ninh Bình chia sẻ ấn tượng khi thăm quan gian hàng của nhôm Xingfa:

"Nhôm Xingfa vào Hà Nội khoảng 15 năm rồi và bản thân tôi cũng đã sử dụng sản phẩm của nhôm Xingfa 5 năm nay.

Theo bản thân tôi thấy thì chất lượng nhôm của Xingfa rất tốt, mẫu mã rất là đẹp, giá thành cũng rất vừa phải phù hợp với giá tiền của người dân cho đến những công trình lớn.

Cửa êm khít, chắc chắn về nước sơn thì màu sắc đa dạng, bền, phụ kiện đi kèm theo cũng rất tốt.

Vì vậy tôi đánh giá là nhôm Xingfa là một sản phẩm mà người tiêu dùng Việt Nam nên lựa chọn".

  Khách tham quan đến với gian hàng Xingfa Quảng Đông được nhân viên tư vấn hết sức tận tình, chu đáo

Khách tham quan đến với gian hàng Xingfa Quảng Đông được nhân viên tư vấn hết sức tận tình, chu đáo

Có mặt tại buổi triển lãm ông Tạ Thụ Dình – Đại diện của Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam khẳng định:

“Trong hơn 20 năm sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông vào thị trường Việt Nam công ty vẫn luôn trung thành với mục tiêu đưa những sản phẩm tốt nhất đến người dân Việt Nam. 

Để phát triển thương hiệu Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam thì mục tiêu đưa những sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng Việt luôn song hành cùng những kế hoạch và sản phẩm mới của Xingfa Quảng Đông.

Việc đưa ra các sản phẩm mới để mọi người thấy Xingfa cũng không ngừng làm mới bản thân bằng những sản phẩm mới tốt hơn, phù hợp hơn với tiêu chí của người tiêu dùng”, ông Tạ Thụ Dình chia sẻ.

  Ông Tạ Thụ Dình – Đại diện của Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam

Ông Tạ Thụ Dình – Đại diện của Xingfa Quảng Đông tại Việt Nam

Ngoài ra, ông Tạ Thụ Dình cũng khuyến cáo người tiêu dùng Việt Nam cần thận trọng trong việc lựa chọn mua sản phẩm nhôm Xingfa, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty làm giả sản phẩm nhôm Xingfa.

“Vì Xingfa Quảng Đông muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, có thời gian sử dụng lâu dài cho khách hàng nên những sản phẩm của Xingfa Quảng Đông luôn được lựa chọn có chất lượng cao và mức giá không quá rẻ. Nhưng lợi dụng niềm tin của khách hàng vào nhôm Xingfa hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị làm nhái theo và đưa ra những mức giá rất rẻ.

Để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, Công Ty Nhôm Xingfa Quảng Đông cũng khẳng định tại thị trường Việt Nam chỉ có 1 thương hiệu duy nhất là Xingfa Quảng Đông. Xingfa cũng chỉ có 4 công ty đại lý phân phối cấp 1 và 1 văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Vì vậy để tránh thiệt hại cho người tiêu dùng thì nhôm Xingfa khuyến cáo khách hàng nên tìm đến tư vấn viên của Xingfa tại Việt Nam để được tư vấn và mua những sản phẩm chính hãng”, ông Tạ Thụ Dình thông tin.

Được biết, hiện tại 4 công ty đại lý phân phối cấp 1 tại Việt Nam bao gồm: Công ty TNHH Cửa Sổ Việt Châu Á Aseanwindow; Công ty cổ phần phát triển công nghệ Việt Ý; Công ty TNHH XNK quốc tế Alhaco; Công ty TNHH MTV SX TM Hùng Long.

Nhà phân phối Aseanwindow là đơn vị luôn đồng hành cùng thương hiệu nhôm Xingfa Quảng Đông cố gắng nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất, cập nhật đầy đủ những dòng sản phẩm không chỉ là các hệ cửa, hiện nay chúng tôi đã cập nhật thêm lan can kính, cầu thang kính… cung cấp tổng thể nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng ở mọi phân khúc.

  Mẫu lan can kính của Xingfa Quảng Đông

Mẫu lan can kính của Xingfa Quảng Đông

  Xingfa dành tặng những món quà nhỏ cho khách tham quan

Xingfa dành tặng những món quà nhỏ cho khách tham quan

Hiện nay ASEANWINDOW đã có hệ thống phân phối khắp BẮC – TRUNG – NAM

Trụ sở chính: A7/40 Ấp 1, Xã Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP HCM

Website: www.aseanwindow.com; www.aseanwindow.com.vn

Hotline: 0901 830 707 – 0988 895 489 – 0982 825 123

Điện thoại: 02862 686 132 – 02862 686 134

Email: [email protected]

Theo Doanh Nhân và Pháp Luật/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO