Báo Điện tử Gia đình Mới

Giảm giá 'sốc' quạt điện Benny nhập khẩu Thái Lan tại Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa

Từ ngày 24 – 27/5/2018, Benny kết hợp cùng đại lý ủy quyền là Trung tâm điện tử điện lạnh Bách Khoa Hà Nội tham dự Hội chợ hàng bán lẻ Thái Lan tháng 5/2018, đồng thời giảm giá sốc 29% tất cả các mặt hàng quạt điện.

Theo đó, nhằm quảng bá và giới thiệu các sản phẩm quạt điện nhập khẩu Thái Lan mang thương hiệu Benny tại Hội chợ hàng bán lẻ Thái Lan tháng 5/2018.

Công ty TNHH TM & KT điện tử điện lạnh Bách Khoa – đại lý ủy quyền của Benny tại Việt Nam đã có chương trình khuyến mãi cực “sốc” khi giảm giá tới 29% tất cả các mặt hàng quạt điện Benny.

Cụ thể, gian hàng quạt điện của Benny được trưng bài tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội) với gần 30 mẫu mã sản phẩm, bảo gồm các loại quạt sàn, quạt cây, quạt hộp, quạt thông gió… Tất cả điều có mức giá cực kỳ hấp dẫn và nhận sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng.

Không chỉ nhận được ưu đãi tại triển lãm, khách hàng có thể đến Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội, địa chỉ số 23 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giấy, Hà Nội để mua hàng với mức ưu đãi tương đương.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng tại nhà, Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội sẽ có bộ phận giao hàng tận nhà trên toàn quốc, số điện thoại 0243.520.2020 – 090.222.3456.

Như vậy, chỉ trong 4 ngày  từ 24 – 27/5/2018, khách hàng sẽ có cơ hội mua được những mẫu quạt điện chất lượng cao nhập khẩu Thái Lan với giá không thể hấp dẫn hơn.

Dưới đây là một số sản phẩm quạt điện Benny được khách hàng yêu thích như:

Quạt hộp Benny Bell:

benny1

Giá niêm yết: 700.000 đồng

Giá khuyến mãi: 493.000 đồng

Quạt lửng rút công nghiệp Benny BF-182F:

benny2

Giá niêm yết: 2.070.000 đồng

Giá khuyến mãi: 1.470.000 đồng

Quạt cây Benny BF-16G:

benny3

Giá niêm yết: 1.560.000 đồng

Giá khuyến mãi: 1.108.000 đồng

Quạt sàn Benny BFT-46:

benny4

Giá niêm yết: 830.000 đồng

Giá khuyến mãi: 590.000 đồng

Nói về thương hiệu Benny, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Benny Electronics đã trở thành một trong những nhà cung cấp các sản phẩm điện gia dụng lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ đề cao tính năng tiết kiệm điện, Benny còn chú trọng tới độ bền và các công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Đại diện Benny Electronics Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm "sạch" và tốt ra thị trường. Tức là các sản phẩm của Benny được tung ra thị trường là sản phẩm có hàm lượng các chất độc hại không vượt quá mức cho phép và không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.”

Bên cạnh đó, không thể không kể đến Trung tâm điện lạnh Bách Khoa Hà Nội, đại diện ủy quyền chính thức của Benny tại Việt Nam.

Điện lạnh Bách Khoa là hệ thống trung tâm điện máy trực thuộc Công Ty TNHH TM & KT điện tử điện lạnh Bách Khoa với thâm niên 11 năm trên thị trường. Trụ sở chính đặt tại số 23 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trung tâm Điện tử Điện lạnh Bách Khoa là thương hiệu uy tín đã nổi tiếng trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, điện máy từ rất lâu trước đây.

Với nền tảng là đội ngũ nhân viên có hiểu biết sâu sắc về các thiết bị điện tử điện lạnh, sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho khách hàng các thông tin chi tiết nhất về các ưu – nhược điểm của từng sản phẩm.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO