Báo Điện tử Gia đình Mới

Lazada bước vào sân chơi hàng hiệu 'chất lượng cao' với thương hiệu LazMall

Chính thức có mặt từ ngày 9/9/2018, LazMall là một kênh thương mại điện tử, ra đời với mục đích làm hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada với hơn 300 thương hiệu.

Lazada bước vào sân chơi hàng hiệu 'chất lượng cao' với thương hiệu LazMall 0

Tất cả mặt hàng được bán trên LazMall đều là hàng chính hãng, được bán và xử lý bởi Lazada Việt Nam. Khách hàng khi đặt hàng tại LazMall sẽ được giao hàng ngay ngày hôm sau và miễn phí vận chuyển khi mua từ 2 sản phẩm bất kỳ trở lên, áp dụng cho TP.HCM và Hà Nội.

Ngoài ra, LazMall còn có chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

LazMall được đặt kỳ vọng trở thành một điểm đến giàu tiện ích, giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sống động ở bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu.

Thời gian đầu ra mắt, LazMall quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước từ tất cả các ngành hàng. Bên cạnh đó, Lazada Việt Nam đang xúc tiến quá trình đàm phán để tiếp tục mang đến hàng ngàn thương hiệu chính hãng với nhiều ưu đãi độc quyền hơn nữa trong tương lai.

Đại diện các nhãn hàng như: tập đoàn Abbott, L’Oréal, Samsung, Apple, Unilever, Lock & Lock… đều đánh giá cao nỗ lực đầu tư của Lazada Việt Nam và nhìn nhận đây là cơ hội thiết thực để tạo dựng niềm tin và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Thông qua LazMall, Lazada Việt Nam đặt mục tiêu tạo ra một kênh thương mại đầy tin cậy, giúp bảo vệ và hỗ trợ cho các thương hiệu, đồng thời làm cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng.

Cũng trong dịp này, Lazada Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động hấp dẫn để tưng bừng chào đón sự ra đời của LazMall. Chuỗi sự kiện khuyến mại trên LazMall sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/9 đến ngày 8/9 và đặc biệt bùng nổ vào ngày 9/09 với tên gọi “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”.

  Lazmall tung ngay chương trình khuyến mại mới kích cầu

Lazmall tung ngay chương trình khuyến mại mới kích cầu

Cụ thể, các “deal hủy diệt” với mức giá cực sốc, sẽ liên tục được cập nhật vào những khung giờ cố định, kéo dài từ ngày 01 - 09/09 và sôi động nhất là từ ngày 06 - 09/09. Song song đó, Lazada Việt Nam cũng tổ chức các trò chơi tương tác như “Chém giá”, “Shake Shake” trên chính ứng dụng Lazada để người dùng thu thập voucher sử dụng trực tiếp trong sự kiện khuyến mại “9/9 – Trải nghiệm cực đỉnh”. 

Lazada còn có 3 ngày “vàng” khởi động từ 6 đến 8/9, là cơ hội đặc biệt để săn những sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lớn thuộc các ngành hàng: Điện tử, Thời trang và Làm đẹp, Mẹ và Bé. Đặc biệt ngày 9/9 – Giảm cực đỉnh mọi sản phẩm thuộc tất cả các ngành hàng. 

Chia sẻ về việc ra mắt LazMall, Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh của Lazada Việt Nam cho biết: “LazMall là bước đi chiến lược của Lazada Việt Nam với mục đích tạo ra những trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng, trong việc mang đến những thương hiệu toàn cầu cho khách hàng Việt Nam; đồng thời khẳng định vị thế của Lazada là một trong những công ty thương mại điện tử hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á.

LazMall cũng là đơn vị đồng hành, góp phần củng cố hình ảnh của các thương hiệu đối tác, tạo tiền đề giúp thương hiệu kết nối dễ dàng hơn đến người tiêu dùng".

Về Lazada

Ra mắt vào năm 2012, Lazada là điểm đến mua sắm và bán hàng trực tuyến số một ở Đông Nam Á - có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Là đơn vị tiên phong trong hệ sinh thái thương mại điện tử ở Đông Nam Á, Lazada có 155.000 nhà bán hàng và 3.000 thương hiệu phục vụ 560 triệu người tiêu dùng trong khu vực.

Lazada quy tụ hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng các danh mục từ điện tử đến hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, thiết bị thể thao… Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO