Báo Điện tử Gia đình Mới

Những thương hiệu điều hòa tốt nhất tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại điều hòa với chất lượng và giá thành khác nhau. Dưới đây là những thương hiệu điều hòa uy tín được người dùng ưu chuộng nhất.

Panasonic

Panasonic xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2000. Sau gần 20 năm tạo lòng tin cho người tiêu dùng, điều hòa Panasonic đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam. Đa phần, các máy lạnh của Panasonic được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia.

Điều hòa của Panasonic luôn đứng đầu về những tiêu chí như kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền… giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, tương xứng với sản phẩm chất lượng thì các mẫu điều hòa của Panasonic thường có giá khá cao so với mặt bằng chung.

Daikin

Daikin là một thương hiệu xuất xứ từ Nhật Bản, bắt đầu hoạt động chính thức tại Việt Nam vào năm 2011.

dieu-hoa-daikin

Daikin là hãng chỉ tập trung vào một mảng duy nhất đó là sản xuất và kinh doanh điều hòa không khí. Do vậy, những sản phẩm của Daikin thường được chú trọng khả năng làm mát nhanh, ổn định và bền bỉ.

Tại thị trường Việt Nam, Daikin đang được coi là đối thủ của Panasonic. Đặc biệt, giá điều hòa Daikin cũng khá cạnh tranh nên được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Electrolux

Electrolux là tập đoàn gia dụng lớn của Thụy Điển và điều hòa nhiệt độ chỉ là 1 trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

Máy lạnh Electrolux thường có điểm mạnh là giá thành hấp dẫn và kiểu dáng sang trọng, độ bền cao đúng chất châu Âu.

Tuy nhiên, điều hòa Electrolux là thường ít tính năng hơn so với các hãng khác mặc dù gần đây hãng đã bắt đầu được cải thiện.

Samsung

Các mẫu điều hòa của Samsung chủ yếu được sản xuất tại Hàn Quốc và Thái Lan nổi tiếng với chất lượng tốt và độ bền cao.

Điều hòa Samsung có mẫu mã khá bắt mắt với công nghệ làm lạnh nhanh mà tiết kiệm điện tối ưu. Đặc biệt, Samsung đang được đánh giá rất cao với dòng điều hòa thiết kế tam diện và động cơ Digital Inverter của hãng.

dieu-hoa-samsung

Ngoài những thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên, trên thị trường hiện này xuất hiện một số hãng điều hòa có nhiều tính năng hiện đại như Casper hay Sumikura.

Những tính năng ưu việt của các hãng điều hòa này có thể kể đến như kết nối Wifi thông minh (có thể tắt, bật điều hòa từ xa), tự làm sạch dàn lạnh (giảm chi phí bảo dưỡng).

Tuy vậy, những hãng điều hòa này thường là mới xuất hiện hoặc đã xuất hiện từ lâu nhưng người dùng ít biết tới. Do đó, cần có thời gian để chứng minh được chất lượng sản phẩm.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO