Báo Điện tử Gia đình Mới

Sữa hạt cao cấp TH true NUT của Việt Nam nhận Giải 'Sản phẩm mới xuất sắc' của thế giới

Ngày 20/10 sắp tới, sản phẩm sữa hạt cao cấp TH true NUT của Tập đoàn TH đến từ Việt Nam sẽ được vinh danh tại London- Anh trong lễ trao Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2018 (International Business Awards - IBA Stevie Awards) với giải Đồng ở hạng muc “Sản phẩm mới xuất sắc nhất”.

Empty

Theo thông tin công bố trên trang web chính thức của Stevie Awards, trong đợt trao giải thường niên lần thứ 15 sắp diễn ra tại London ngày 20/10 tới, Tập đoàn TH cũng đạt giải Đồng cho Bộ phận chăm sóc khách hàng xuất sắc của năm và đặc biệt là giải Vàng hạng mục Doanh nhân xuất sắc của năm dành cho bà Thái Hương – nhà sáng lập và tư vấn đầu tư của TH.

Với tâm thế “Vì sức khỏe cộng đồng” và triết lý mà bà Thái Hương đã chia sẻ: “Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, người sẽ cho mình tất thảy”, Tập đoàn TH đã tiên phong đem đến những thương hiệu mới có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khỏe con người như TH true MILK (sữa tươi sạch), TH true HERBAL (thức uống thảo dược), TH true NUT (sữa hạt) và TH true MALT (nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch).

Trong đó, sữa hạt TH true NUT là “đại sứ” được TH gửi đi tham dự giải thưởng, Ban Tổ chức IBA Stevie Awards 2018 đánh giá là sản phẩm “tiếp tục làm nên những điều kỳ diệu của TH tại thị trường Việt Nam”.

Hạt mắc ca được TH true NUT sử dụng

Hạt mắc ca được TH true NUT sử dụng

Tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm thân thuộc hơn như sữa làm từ đậu nành, gạo, dừa, dòng sản phẩm sữa hạt vẫn còn rất mới mẻ. Các sản phẩm sữa hạt trên thị trường Việt Nam trước khi có TH true NUT vẫn chủ yếu là nhập khẩu từ nước ngoài hoặc được làm thủ công với quy mô nhỏ.

Với việc ra mắt TH true NUT vào tháng 3/2018, Tập đoàn TH đã tiên phong khai mở dòng sản phẩm này, đem đến cho người tiêu dùng 4 bộ sản phẩm (sữa hạt Óc Chó, sữa hạt Mắc Ca, sữa hạt Hạnh Nhân, sữa Hạt và Gấc) được sản xuất với quy mô lớn, công nghệ hiện đại ngay tại Việt Nam, giữ trọn giá trị dinh dưỡng của các loại hạt quý.

Sự kết hợp của sữa bò tươi cùng các loại hạt như óc chó, mắc ca, hạnh nhân hay gấc trong TH true NUT là một điểm đột phá, khi những nguyên liệu có nguồn gốc động vật và thực vật không thay thế mà tương hỗ nhau để đem đến lợi ích toàn diện về dinh dưỡng và sức khỏe cho người dùng.

Empty

TH ngay từ khi ra đời đã sở hữu trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao, được chứng nhận trang trại lớn nhất châu Á. Vì vậy, dòng sữa hạt TH true NUT cũng như các sản phẩm khác của Tập đoàn đều đảm bảo chất lượng, giàu dinh dưỡng cùng hương vị tươi ngon và hoàn toàn tự nhiên.

Các loại hạt quý như óc chó, mắc ca, hạnh nhân và gấc - giàu dưỡng chất như Omega 3, Antioxidants, Monounsaturated, có lợi cho tim mạnh, trí óc, sức khỏe và làm chậm quá trình lão hóa – đã được nghiên cứu kết hợp cùng sữa bò để tạo ra TH true NUT có giá trị vượt trội.

Nhưng điểm đặc biệt nhất, có lẽ là “ghi điểm” nhất khi của TH true NUT khi tranh giải tại IBA Stevie Awards 2018 chính là việc dùng chà là để tạo vị ngọt cho sản phẩm.

Với cải tiến này, sữa hạt TH true NUT trở thành sản phẩm tiên phong trên thế giới sử dụng quả chà là để tạo vị ngọt, không chỉ tốt cho sức khỏe của người dùng mà qua đó căn chỉnh thói quen sử dụng nhiều đường tinh luyện của người tiêu dùng nói chung, người tiêu dùng Việt Nam nói riêng.

TH true NUT hoàn toàn không chứa đường tinh luyện hay đường bắp cao phân tử như các sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Vị ngọt từ chà là rất tự nhiên của TH true NUT không chỉ thanh mát mà còn có chỉ số đường huyết thấp, tốt cho sức khỏe, sử dụng hợp lý sẽ không gây tăng đường huyết đột ngột nên rất thích hợp với những bênh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards – Stevie Awards) là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới, được coi là “Giải Oscar trong kinh doanh”, nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng.

IBA 2018 đã thu hút hơn 3,900 đề cử từ tất cả các loại hình tổ chức/ doanh nghiệp trên 74 quốc gia. Đêm Gala trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại Khách sạn InterContinental London Park Lane, London, Vương quốc Anh vào ngày 20/10/2018.

Cùng với giải thưởng cho TH true NUT, TH cũng đoạt 2 giải thưởng gồm , Giải Vàng hạng mục “Doanh nhân xuất sắc”  của ngành Thực phẩm và đồ uống  dành cho bà Thái Hương- nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH và giải Đồng  hạng mục “Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Xuất sắc của năm”

Ông Michael Gallagher, nhà sáng lập Stevie Awards, cho biết: ”Những người giành giải thưởng Stevie năm nay trong IBAs là nhóm người chiến thắng nổi bật nhất mà chúng ta từng có. Chúng tôi đã tăng điểm số trung bình tối thiểu khi xét điều kiện giành giải Stevie, vì vậy những người chiến thắng năm 2018 nên đặc biệt tự hào về thành tích của họ.”

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO