Báo Điện tử Gia đình Mới

Tổng hợp 5 địa chỉ khuyến mãi ăn uống hot nhất tại Hà Nội hôm nay 14/9/2018

Bạn đang đau đầu chưa hôm nay ăn gì hay trưa nay ăn gì? Dưới đây là tổng hợp những thông tin khuyến mãi hấp dẫn hôm nay 14/9/2018 từ nhiều nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua.

Khuyến mãi ăn uống giao hàng tận nơi tại Hà Nội

Pizza Alfresco thưởng thức Pizza chỉ 95.000đ

Nội dung khuyến mãi

Thưởng thức pizza size L bất kỳ chỉ 95k đang tiếp tục và hấp dẫn hơn với khung giờ mới. Chương trình áp dụng mỗi ngày trong 2 khung giờ 9h- 11h và 14h- 18h tiết kiệm đến hơn 60%, món quà tri ân tuyệt vời Al Fresco’s dành tặng khách hàng thành viên. Đừng bỏ lỡ bạn nhé.

  Pizza Alfresco khuyến mãi hot ăn pizza chỉ 95.000đ

Pizza Alfresco khuyến mãi hot ăn pizza chỉ 95.000đ

Lưu ý " Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống của Pizza Alfresco. Ngoài ra, ưu đãi áp dụng dùng tại nhà hàng và đến mua mang về, không áp dụng kèm voucher quà tặng hoặc các chương trình khuyến mãi khác, giá trên chưa bao gồm VAT.

Lotteria khuyến mãi bữa trưa ngon bổ rẻ giá chỉ 32k

Nội dung khuyến mãi : Chương trình khuyến mãi bao gồm một suất cơm trưa ngon, bổ, rẻ của Lotteria chỉ từ 32k

Chương trình rất thích hợp cho những đối tượng học sinh, sinh viên, những người bận rộn với công việc. Chỉ với 32k khách hàng sẽ có món cơm ngon hấp dẫn cho bữa trưa thịnh soạn bao gồm, cơm gà sốt đậu, cơm bò , cơm gà viên, Burger phô mai, Burger Bulgogi, Burger bò terayaki, Burger gà sẽ đồng giá 32k mỗi trưa (11h-14h) các ngày thứ 2 đến thứ 6 trong tuần nhé.

Thời gian khuyến mãi bắt đầu từ 11h – 14h từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần.

KFC giảm giá phần ăn đồng giá 35k

KFC đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với bữa trưa đầy đủ chỉ với 35k, khuyến mãi áp dụng trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Tại đây bạn có thể gọi món cơm gà hoặc burger sau có kèm cả nước chỉ với 35k.

  KFC khuyến mãi phần ăn đồng giá chỉ 35k ( ảnh minh họa)

KFC khuyến mãi phần ăn đồng giá chỉ 35k ( ảnh minh họa)

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho các combo có sẵn tại cửa hàng. Chương trình áp dụng cho tất cả cửa hàng KFC trên toàn quốc. Áp dụng cho giao hàng tận nơi, tổng đài giao hàng 19006886 ( giao hàng miễn phí). Không áp dụng cho ngày lễ, Tết, đơn hàng trên 2 triệu đồng, thẻ giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác.

Domino Pizza khuyến mãi 40% cho đặt hàng trực tuyến

Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt hàng trực tuyến với Domino Pizza áp dụng từ thứ 4, thứ 5, thứ 6 hàng tuần, bạn sẽ được giảm ngay 40% giá Pizza.

Lưu ý: Chương trình chỉ áp dụng cho Pizza cỡ 9″ và 12", dành riêng cho khách hàng đặt trực tuyến. Chỉ giao hàng với hoá đơn trên 100.000đ hoặc đến mang về.

Khuyến mãi buffet tại Hà Nội chỉ từ 99k

Phan Lẩu khuyến mãi cuối tuần chỉ 99K

Lẩu Phan một trong những địa chỉ buffet ngon rẻ ở Hà Nội nằm trong khuôn viên của khách sạn Kim Liên, trên con phố Đào Duy Anh, với vị trí khá trung tâm nên rất thuận tiện đi lại. Không gian quán rộng rãi rất thích hợp để đi ăn cả nhóm, bạn có thể lựa chọn cho mình một chỗ ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy sở thích.

Buffet ở đây có giá gốc là 139K, đặt bàn trước qua TableNow sẽ được giảm chỉ còn 99K/ người mà được gọi thả ga thịt bò, váng đậu, quẩy, rau ăn kèm và mì tôm. Bạn sẽ tha hồ no nê với mức giá quá rẻ cho một bữa ăn ngập thịt.

Nhà hàng Yukssam BBQ khuyến mãi  Buffet chỉ còn 169k

Tọa lạc trên con phố Ô Chợ Dừa rộng rãi, Yukssam BBQ có không gian rất thoáng đẹp với cách bài trí đậm chất Hàn cùng hệ thống hút khói hiện đại, mang lại không khí lịch sự nhưng vẫn rất gần gũi, ấm cúng, Yukssam rất thích hợp để đi ăn cùng cả gia đình hay tiếp đãi đối tác.

  Nhà hàng Yukssam BBQ khuyến mãi Buffet chỉ còn 169k ( ảnh minh họa)

Nhà hàng Yukssam BBQ khuyến mãi Buffet chỉ còn 169k ( ảnh minh họa)

Menu Buffet có đến gần 30 món gồm các loại thịt nướng đa dạng, đồ ăn kèm như trứng hấp, cơm trộn và các loại mỳ chất lượng để chúng ta được thoải mái lựa chọn mà không bị nhàm chán.

P. Nhung (t.h) GIASDINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO