Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 3 smartphone chụp ảnh đẹp như máy ảnh kỹ thuật số

Chụp ảnh đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để người tiêu dùng chọn mua cho mình 1 chiếc điện thoại. Gia Đình Mới sẽ gợi ý cho các bạn 3 chiếc smartphone chụp ảnh đẹp như máy ảnh kỹ thuật số.

Samsung Galaxy S9+ 128GB

Camera như máy ảnh chuyên nghiệp chính là điểm nhấn nổi bật nhất của Samsung Galaxy S9+ 128 GB.

Không chỉ trang bị camera kép phía sau cho khả năng xóa phông đỉnh cao và zoom quang học 2X mà Galaxy S9+ 128GB còn đột phá hơn nữa bởi tính năng tự thay đổi khẩu độ, điều mà chưa có smartphone nào có được.

1

 Trong điều kiện thiếu ánh sáng, ống kính ở chế độ tiêu cự f/1.5 thu nhiều ánh sáng hơn để bức ảnh có đủ sáng và rõ nét, dưới ánh sáng ban ngày, ống kính sẽ tự chuyển sang chế độ f/2.4 cho ra những hình ảnh sắc nét hoàn hảo.

Tính năng quay phim chuyển động siêu chậm Slow - Motion có thể ghi lại đến 960 khung hình 1 giây với  cảm biến Dual Pixel cho bạn những video ấn tượng như chất lượng như phim ảnh.

Bạn có thể cắt và sửa nhanh với các hiệu ứng âm thanh hoặc xuất ra định dạng ảnh GIF với 3 chế độ độc đáo: Vòng lặp, đảo ngược và swing.

Camera trước cũng không thua kém khi có độ phân giải 8 MP và được trang bị khả năng lấy nét động Live focus.

Ảnh chân dung của bạn sẽ vô cùng nổi bật khi toàn bộ cảnh phía sau được làm mờ đi. Sau đó, sử dụng chức năng điều chỉnh phông mờ để biến ánh sáng phía sau thành các hình bokeh, giúp ảnh thêm phần lung linh, ảo điệu.

Huawei P20 Pro

Camera là một trong những thành phần mà AI (trí tuệ nhân tạo) được áp dụng nhiều nhất trên P20 Pro, máy có khả năng nhận diện 19 loại khung cảnh khác nhau để tối ưu hóa sao cho bức ảnh đẹp nhất.

2

Huawei P20 Pro được trang bị tới 3 camera Leica, hỗ trợ chống rung quang học OIS nên có thể nói đây là 1 trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Đầu tiên là camera chính độ phân giải lên đến 40MP khẩu độ  f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học 3x.

Tiếp theo là ống kính tele có độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.4 và cuối cùng là camera độc lập ở bên dưới 20 MP có cảm biến đơn sắc với khẩu độ f/1.6.

Tất cả sẽ cho bạn khả năng chụp ảnh xóa phông tuyệt đỉnh, khả năng quay phim 4K, quay phim siêu chậm 960 khung hình 1 giây…

Camera trước của máy cũng xuất sắc không kém khi có độ phân giải lên đến 24 MP có tính năng phân bổ ánh sáng 3D, giúp tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau khi bạn selfie hay chụp chân dung.

Ngoài ra camera trước còn được tích hợp đèn Flash trợ sáng giúp bạn có một bức hình đẹp và tự nhiên nhất.

iPhone X 64GB

iPhone X có camera kép 12 MP ở phía sau, với khẩu độ của ống kính góc rộng là f/1.8 và ống tele khẩu độ f/2.4 cho khả năng xóa phông khi chụp chân dung và zoom quang học đến 2X mà không bị giảm chất lượng.

3

Cả 2 camera sau đều có tính năng chống rung quang học OIS giúp việc zoom ảnh, chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.

Tính năng này cũng giúp giảm hiện tượng mờ nhòe khi quay phim, chụp ảnh trong khi di chuyển. Đèn flash Quad-LED True Tone của iPhone X cho độ đồng đều ánh sáng tốt hơn gấp hai lần bình thường.

Camera trước với độ phân giải 7 MP hỗ trợ tốt cho chế độ Portrait Mode và Portrait Lighting. Chế độ xóa phông Portrait Mode sẽ giúp chủ thể  trở nên sắc nét hơn, hậu cảnh cũng được làm mờ 1 cách tự nhiên hơn y như máy ảnh DSLR.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO