Báo Điện tử Gia đình Mới

Trên tay máy sấy tóc Bluestone HDB1828F: Thương hiệu Mỹ, giá dưới 300 nghìn đồng

Với số tiền dưới 300 nghìn đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sấy tóc tiện ích, thời trang phù hợp với gia đình nhỏ như Bluestone HDB1828F.

Cùng Gia Đình Mới đánh giá Bluestone HDB1828F có những ưu điểm nào khiến các mẹ ưu thích.

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Máy sấy tóc Bluestone HDB1828F có thiết kế khá nhỏ gọn và nữ tính với hoa văn trang nhã màu tím trên thân máy.

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Lớp vỏ bằng nhựa màu trắng sáng sủa, không bám bẩn, với thiết kế khá dễ thương và móc treo tiện lợi. Các bạn nữ có thể cho chiếc Bluestone HDB1828F vào túi xách, vali…và mang đi mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng.

Tiện lợi với thiết kế tay cầm dạng gập

Với thiết kế tay cầm dạng gập, Bluestone HDB1828F càng gọn gàng hơn, giúp các mẹ có thể thủ nhỏ chiếc máy lại và cất trong ngắn kéo.

Thiết kế tay cầm dạng gập

Thiết kế tay cầm dạng gập

Với những chuyến đi du lịch gia đình, Bluestone HDB1828F là một đồ dùng không thể thiếu và nó chiếm rất ít diện tích trong hành lý.

Chăm sóc tóc mềm mại với chức năng làm mát

Máy sấy tóc Bluestone HDB1828F được tích hợp chức năng làm mát ở 57 độ C, giúp tóc mềm mại và không bị hỏng chân tóc.

Chăm sóc tóc với chức năng làm mát

Chăm sóc tóc với chức năng làm mát

Chế độ sấy khô kết hợp với tạo kiểu cho bạn có được mái tóc bồng bềnh, cuốn hút mà không mất nhiều thời gian cũng như công sức.

Bluestone HDB1828F tiện lợi hơn với hai nút điều khiển nhiệt và gió riêng biệt giúp các bạn dễ dàng điều khiển, kể cả các cháu nhỏ.

An toàn với chức năng tự ngắt điện khi quá nhiệt

Bluestone HDB1828F có thể tự động ngắt điện khi có sự cố quá tải giúp bảo vệ mái tóc của bạn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Chức năng này được các mẹ khá yêu thích vì máy có độ an toàn cao và bền bỉ hơn.

An toàn với chức năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt

An toàn với chức năng tự động ngắt điện khi quá nhiệt

Bên cạnh đó, thiết kế đầu thông gió dạng tổ ong không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng, khi sử dụng không cảm thấy khó chịu vì tiếng kêu.

Thiết kế đầu thông gió dạng tổ ong chống ồn

Thiết kế đầu thông gió dạng tổ ong chống ồn

Công suất 1200W tạo luồng gió mạnh

Máy sấy tóc Bluestone HDB1828F có công suất đến 1200W, đầu sấy hẹp tạo luồng khí mạnh và tập trung giúp bạn làm khô tóc nhanh chóng, tạo được nhiều kiểu tóc đẹp hơn, trẻ trung hơn.

Công suất 1200W mạnh mẽ

Công suất 1200W mạnh mẽ

Với công suất 1200W, Bluestone HDB1828F phù hợp với gia đình nhỏ, có thể sử dụng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Giá thành hợp lý, thương hiệu Mỹ

Với một chiếc máy sấy tóc mang thương hiệu của Mỹ nhưng Bluestone HDB1828F lại có giá bán khá hấp dẫn, dưới 300 nghìn đồng.

Thêm nữa, với cùng tầm giá dưới 300 nghìn đồng, Bluestone HDB1828F tỏ ra nổi bật so với các đối thủ khác nhờ thiết kế thời trang cùng nhiều tiện ích hữu dụng.

blue-stone

Tư vấn: Từ những đặc điểm trên ta có thể thấy, máy sấy tóc Bluestone HDB1828F là sản phẩm phù hợp với những đối tượng là phụ nữ, gia đình... bởi sự nhỏ gọn và tiện ích mang lại.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc máy sấy mạnh mẽ hơn, có nhiều tính năng hơn để tạo kiểu hay phục vụ các salon làm tóc thì có thể lựa chọn một số sản phầm như Philips HP8233 hoặc Philips HP8232.

Chiếc máy sấy Bluestone HDB1828F trên được Gia Đình Mới tham khảo tại siêu thị điện máy Trần Anh (1174 Đường Láng - Hà Nội) với mức giá 295.000 đồng, chế độ bảo hành 24 tháng.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO