Báo Điện tử Gia đình Mới

Yamaha Exciter 2019 ra mắt: 6 tính năng cải tiến, đèn pha LED, màn hình điện tử LCD, giá tăng 2 triệu đồng

Chiều nay, Yamaha Exicter 2019 đã chính thức ra mắt với 6 tính năng được cải tiến hiện đại hơn. Đáng tiếc, động cơ của xe vẫn không có thay đổi. Hãy cùng Gia Đình Mới tìm hiểu những điểm nổi bật trên Exciter 2019.

Đúng như Gia Đình Mới đưa tin, Yamaha Exciter 2019 đã ra mắt vào chiều nay (3/8). Mẫu Exciter thế hệ mới có khá nhiều cải tiến về thiết kế và tính tiện dụng.

Exciter2-2019

Đèn pha LED

Điểm mới trong thiết kế chính là đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen.

ex1

Thiết kế 3 bóng của hệ thống đèn pha được ví như đôi mắt của một con mãnh thú, đem đến cảm giác mạnh mẽ, tư tin hơn khi di chuyển trên mọi cung đường.

Màn hình điện tử LCD

Yamaha Exciter 2019 được trang bị màn hình điện tử full LCD hiện đại mang phong cách của chiếc Yamaha R1 cao cấp.

ex2

Màn hình có thể hiển thị sắc nét nhiều thông số như: Tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình… giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Nút bật tắt động cơ

Nâng cấp tiếp theo của Exciter 2019 đến từ nút bật tắt động cơ khẩn cấp lấy cảm hứng từ phong cách hầm hố của dòng xe MT đình đám của Yamaha.

ex3

Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp đặc biệt như khi xe ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

Nút đèn pha xin vượt

Nút đèn pha xin vượt là tính năng hoàn toàn mới hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, đã được trang bị trên chiếc Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam.

ex4

Đèn pha xin vượt giúp người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao

Bánh trước của Exciter 2019 được tăng kích thước 90/80-17 (thay vì 70/90) gây ấn tượng mạnh mẽ và tăng khả năng bám đường khi di chuyển.

ex6

Bánh sau sử dụng lốp 120/70-17 cho phép người dùng vừa cảm nhận được rõ ràng lực truyền từ phía sau lẫn độ bám đường vững chãi.

ex7

Khóa định vị (Answer back key)

Hệ thống định vị bằng nút bấm giúp xác định vị trí xe trong bán kích 20m, tăng tính tiện lợi cho người sử dụng khi tìm xe trong các bãi độ xe rộng hoặc không gian thiếu sáng.

ex8

Ngoài những cải tiến nổi bật nêu trên, Yamaha Exciter 2019 vẫn sử dụng động cơ 150 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử với cân bằng động vốn đã được áp dụng trên nhiều mẫu xe của Yamaha.

Bên cạnh đó, Yamaha Exciter 2019 sẽ chỉ còn 2 phiên bản đó là GP màu xanh duy nhất, RC với 4 màu là Cam đen, Trắng đỏ, Đen xanh nhám và Đỏ nhám.

Giá niêm yết của 2 phiên bản Exicter RC và GP cũng tăng 2 triệu đồng so với phiên bản cũ, mức giá lần lượt là 46,99 triệu đồng và 47,49 triệu đồng.

Như vậy, các phiên bản của Yamaha Exciter phiên bản cũ như Đen nhám, Xanh đen, Xanh xám, Camo, Movistar đã không còn được sản xuất ở thế hệ Exicter 2019.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO