Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 15/11: Số tiền thưởng của Tiến Linh và tuyển Việt Nam sau trận thắng UAE

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/11/2019: Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng hơn 2 tỷ đồng sau trận thắng UAE; đoàn quân của HLV Park Hang Seo thăng tiến trên BXH FIFA,...

  Tin bóng đá hôm nay 15/11: Số tiền thưởng của Tiến Linh và tuyển Việt Nam

Tin bóng đá hôm nay 15/11: Số tiền thưởng của Tiến Linh và tuyển Việt Nam

Kết quả bóng đá Vòng loại World Cup 2022

Việt Nam 1-0 UAE

Malaysia 2-1 Thái Lan

>> Xem chi tiết tại ĐÂY.

Số tiền thưởng của Tiến Linh và tuyển Việt Nam sau trận thắng UAE

Với chiến thắng rất quan trọng trước UAE, đội tuyển Việt Nam ngay lập tức nhận được một "cơn mưa tiền thưởng" từ VFF và các doanh nghiệp và nhà tài trợ.

VFF đã thưởng nóng cho ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng. Một doanh nghiệp khác cũng thưởng 1 tỷ đồng. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng được nhận thưởng tới 400 triệu cho bàn thắng duy nhất ghi được trong trận đấu.

ĐT Việt Nam vươn lên nhất bảng G

Kết quả Việt Nam 1-0 UAE đã đưa thầy trò HLV Park Hang-seo vươn lên nhất bảng G bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan bất ngờ thua trận 1-2 trong chuyến đến làm khách tại Malaysia.

  Xếp hạng tạm thời bảng G

Xếp hạng tạm thời bảng G

Đội tuyển Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA

Tthắng lợi ấn tượng trước UAE giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo thăng tiến lên thứ hạng lịch sử trên BXHFIFA.

Cụ thể, với hệ số vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á là 25, đội tuyển Việt Nam đã giành thêm 15,05 điểm từ chiến thắng 1-0 trước UAE (hạng 67 thế giới), qua đó nâng tổng số điểm từ 1.245 lên 1.260.

Với 1.260 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ vượt qua Luxembourg (1.248 điểm), Madagascar (1.249 điểm) và Kyrgyz Republic (1.249 điểm) để thăng tiến lên hạng 94 thế giới và thứ hạng 14 châu Á.

HLV Park Hang-seo: “ĐT Việt Nam còn 4 trận nữa, nên đường vẫn còn dài lắm!”

Tại cuộc họp báo sau trận đấu với UAE trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng về kết quả đạt được.

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc không cho phép sự tự mãn bởi ĐT Việt Nam mới chỉ đi được nửa chặng đường và vẫn còn 4 trận đấu ở phía trước. 

HLV Park Hang-seo nói: “ĐT Việt Nam còn 4 trận, nên đường còn dài lắm. Trong năm nay, chúng tôi còn một trận đấu rất quan trọng, với đối thủ lớn là Thái Lan vào ngày 19/11. Chúng tôi sẽ sớm quên chiến thắng trước UAE, và ngay ngày mai sẽ trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu đó”.

Đánh giá về Tiến Linh, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Đây không phải là lần đầu tiên cậu ấy lập công. Ở trận đấu với Indonesia, cậu ấy cũng ghi bàn. Đó là một trong những tiền đạo trẻ và triển vọng nhất hiện nay ở Việt Nam.

Sau trận đấu với Indonesia, Tiến Linh đã chuyển sang tập luyện ở đội U22 chuẩn bị cho SEA Games, và tôi mới triệu tập cậu ấy lên đội tuyển gần đây. Tiến Linh đã đáp ứng được kỳ vọng của tôi. Xin chúc mừng cậu ấy”.

Ông cũng dành lời khen cho tiền vệ Tuấn Anh:

"Đúng ngày này cách đây hai năm, ngày 14/11/2017, tôi có trận ra mắt. Sau đó tôi luôn theo dõi các trận đấu có Tuấn Anh, và nhận ra cậu ấy là một tài năng.

Mỗi lần đội tuyển tập trung, tôi đều muốn gọi Tuấn Anh nhưng không may là Tuấn Anh thường chấn thương. Sau đó, cậu ấy phải sang Hàn Quốc điều trị.

Việc Tuấn Anh hồi sinh không phải công của tôi. Bản thân cậu ấy là người có thực tài, đồng thời có ý chí rất mạnh mẽ. Nhiều người khác cùng giúp đỡ Tuấn Anh, chứ không chỉ riêng tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO