Báo Điện tử Gia đình Mới

Cổ động viên Việt 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/11/2019: Kết quả đại chiến Việt Nam vs Thái Lan; Bàn thắng không được công nhận của Tiến Dũng; Anh Đức giã từ ĐTQG;...

  Cổ động viên Việt 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf

Cổ động viên Việt 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf

 Vẫn chưa thắng tuyển Thái Lan ở Mỹ Đình!

Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Suốt 21 năm Việt Nam vẫn chưa thắng được Thái Lan trên sân nhà. 

Mặc dù không hài lòng khi để đối thủ chia điểm tại sân nhà nhưng theo đánh giá của HLV Park Hang-seo, việc không để Thái Lan có thể dễ dàng giành chiến thắng như trước đây cũng có thể xem là một điều tích cực đối với ĐT Việt Nam.

“Là HLV, tôi chắc chắn không hài lòng khi hoà. Tôi luôn luôn chuẩn bị cho một trận đấu để thắng. Ông Nishino chắc cũng vậy, ai cũng muốn hướng tới chiến thắng.

Ngày hôm nay, chúng ta đã không để đối thủ giành 3 điểm. Đó là một sự thành công. Có một điều tích cực nữa là từ giờ trở đi, Thái Lan sẽ không dễ dàng đánh bại được Việt Nam", HLV Park Hang-seo phát biểu tại cuộc họp sau trận đấu.

Cổ động viên Việt “tấn công” trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf 

Cổ động viên Việt 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf 1

Trong trận Việt Nam vs Thái Lan tối qua, đã có không dưới ba tình huống mà những vị vua áo đen đã gây bất lợi cho đội chủ nhà Việt Nam.

Đầu tiên là tình huống ở phút thứ 28, từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Theerathon Bunmathan, Manuel Tom Bihr đã té ngã trong vòng cấm sau tình huống tác động của Đoàn Văn Hậu, trọng tài Ahmed Al-Kaf đã rất quyết đoán chỉ tay vào chấm phạt đền trong pha bóng khá nhạy cảm.

Không lâu sau, Bùi Tiến Dũng đã đưa được bóng vào lưới của Kawin Thamsatchanan nhưng trọng tài Ahmed Al-Kaf đã không công nhận bàn thắng khi cho rằng Đoàn Văn Hậu đã có pha phạm lỗi dù pha bóng không mấy rõ ràng.

Sang hiệp hai, tổ trọng tài đã có lần thứ hai từ chối bàn thắng của ĐT Việt Nam sau khi Nguyễn Tiến Linh đưa bóng vào lưới khi cho rằng Đoàn Văn Hậu là người đã rơi vào tình huống việt vị trước đó.

Ngay sau đó vị trọng tài người Oman đã trở thành mục tiêu tấn công của không ít CĐV quá khích đến từ Việt Nam trên Facebook. 

Đáng chú ý, cách đây không lâu, vị trọng tài này người Oman còn là thần tượng trong mắt CĐV Việt Nam với những quyết định có lợi cho U23 Việt Nam tại chung kết U23 châu Á.

 

ĐT Việt Nam vắng Trọng Hoàng trong trận đấu then chốt

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á là trận đấu cực kỳ quan trọng, quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận hòa 0-0 với Thái Lan tại Mỹ Đình.

Đấy sẽ là cuộc đối đầu với Malaysia – đội bóng từng thua 0-1 trước Việt Nam tại Mỹ Đình, nhưng giờ đang xếp thứ nhì với 9 điểm trong tay sau trận thắng 2-0 trước Indonesia.

Nếu thắng được Malaysia, cánh cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức mở ra thênh thang, bởi chỉ cần thắng tiếp Indonesia – đội bóng vẫn đang trắng tay sau 5 trận là thầy trò HLV Park Hang-seo “hoàn thành nhiệm vụ”.

Tuy nhiên, với việc phải nhận đến 3 tấm thẻ vàng trong trận đấu trước Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ phải mất đi “chiến tướng” quan trọng Trọng Hoàng trong trận đấu trên đất Malaysia.

Tấm thẻ vàng trước đó Trọng Hoàng phải nhận là trong chính trận gặp Malaysia tại Mỹ Đình.

Anh Đức chia tay đội tuyển Quốc gia

Cổ động viên Việt 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Ahmed Al-Kaf 2

Trước khi trận đấu với Thái Lan diễn ra, Anh Đức thông báo sẽ chia tay ĐTQG. Nói về quyết định của tiền đạo kỳ cựu này, HLV Park Hang-seo cho biết:

"Năm nay, Anh Đức có nhiều trận đấu tốt cho ĐTQG. Anh Đức phát huy tầm ảnh hưởng ở đội tuyển.

Ở giữa mùa vừa rồi, Anh Đức có bị chấn thương, điều trị rất lâu. Mấy hôm trước, Anh Đức có nói với tôi tâm nguyện chia tay ĐTQG và tôi có ngăn cậu ấy.

Tuy nhiên, Anh Đức bảo muốn chia tay để nhường đất cho các cầu thủ trẻ. Trưa nay, cậu ấy đã nói lời chia tay trước toàn thể đội tuyển.

Thực ra, hôm nay Anh Đức chia tay nên tôi muốn tạo điều kiện cho cậu ấy ra sân nhiều hơn nữa”.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng đã có cuộc chia tay đội tuyển Việt Nam đầy cảm động sau trận hòa Thái Lan 0-0 ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) tối 19/11.

Hoàng Nguyên (t/h)/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO