Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin bóng đá 23/10: Nhiều fan Hàn xúi HLV Park Hang-seo rời Việt Nam

Tin tức bóng đá 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 23/10/2019: Văn Hậu có đường kiến tạo thành bàn thắng đầu tiên tại Heerenveen; CĐV Hàn khuyên HLV Park Hang-seo rời Việt Nam; Kết quả và lịch thi đấu C1

  Tin bóng đá hôm nay 23/10

Tin bóng đá hôm nay 23/10

Tin bóng đá Việt Nam hôm nay

  • Văn Hậu có đường kiến tạo thành bàn thắng đầu tiên tại châu Âu

Vòng 6 bảng A Reserve League (giải đấu dành cho các đội dự bị giải VĐQG Hà Lan), Jong Heerenveen làm khách trên sân của Jong De Graafschaf. Trong trận đấu này, tuyển thủ Việt Nam đã ghi dấu ấn rất mạnh mẽ.

Ngay phút đầu trận, Jong Heerenveen đã có được bàn thắng mở tỷ số sau khi Arjen van der Heide có pha đi bóng càn lướt trước khi dứt điểm tung lưới đội chủ nhà.

Đến phút 22, Đoàn Văn Hậu thực hiện cú tạt bóng đẹp mắt để Rein Smit băng vào nâng tỷ số lên 2-0 cho Jong Heerenveen. Đây là dấu ấn đầu tiên của tuyển thủ Việt Nam trên đất Hà Lan.

  • Nhiều fan Hàn xúi HLV Park Hang-seo rời Việt Nam

Việc cho đến lúc này, LĐBĐ Việt Nam chưa chính thức làm mới hợp đồng với HLV Park Hang-seo khiến cho không ít các CĐV Hàn Quốc cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, tờ Sports.v.Daum của Hàn cho đăng tải bài viết với tiêu đề. “VFF không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo là vì sao?”

Bài viết này thu hút khá nhiều bình luận của CĐV Hàn Quốc. Nhiều Netizen Hàn thậm chí đã bày tỏ nỗi tức giận và gửi lời kêu gọi HLV Park nên sớm chia tay Việt Nam.

“Ông Park Hang-seo cần phải liên hệ với những đội khác. Ông ấy nên đến Malaysia, nơi mà ông ấy có thể được hưởng lương gấp 10 lần.” – Một netizen khuyên ông Park nên đầu quân cho đối thủ trong khu vực của ĐT Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

“LĐBĐ Việt Nam đang cho thấy họ cũng chẳng thực sự hào hứng gì. HLV Park làm nên những điều phi thường cho bóng đá Việt Nam.

Nhưng ở đó, người ta không cho ông sự công nhận xứng đáng!” – Giọng điệu bình luận rất không hài lòng của một netizen khác.

“Ông Park có lẽ nên ra đi trong vinh quang. Trở về với Hàn Quốc, hoặc đến nơi khác. Tôi nhận thấy cơ hội với World Cup của Việt Nam là quá nhỏ”.

Tin bóng đá thế giới hôm nay

  • Kết quả Cúp C1 hôm nay

Atletico Madrid 1-0 Bayer Leverkusen

Shakhtar Donetsk 2-2 Dinamo Zagreb

Club Brugge 0-5 PSG

Galatasaray 0-1 Real Madrid

Olympiacos 2-3 Bayern Munich

Tottenham Hotspur 5–0 Sao Đỏ Belgrade 

Man City 5-1 Atalanta

Juventus 2-1 Lokomotiv

Tin bóng đá 23/10: Nhiều fan Hàn xúi HLV Park Hang-seo rời Việt Nam 1
Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO