Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí mới, nóng nhất 24h qua ngày 29/5/2019

Tổng hợp tin tức giải trí mới nhất, hay và nóng nhất trong ngày 29/5. Cập nhật các thông tin giải trí đáng chú ý trong nước 24h qua.

Những thông tin giải trí mới, nóng nhất trong ngày 29/5

Hé lộ thiệp cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu

Thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Sara Lưu sẽ kết hôn vào đầu tháng 6 đang gây xôn xao công chúng. Vì cặp đôi vừa công khai tình cảm không bao lâu đã quyết định về sống chung một nhà.

  Dương Khắc Linh - Sara Lưu lộ thiệp cưới

Dương Khắc Linh - Sara Lưu lộ thiệp cưới

Mới đây, hình ảnh tấm thiệp mời cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã rò rỉ trên mạng xã hội tiết lộ chi tiết về ngày giờ, địa điểm tổ chức. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18g chủ nhật ngày 2/6 tại một trung tâm tổ chức tiệc cưới sang trọng ở Tp.HCM. Khách mời tới dự tiệc sẽ mặc trang phục màu đen và hồng.

Khánh Thi và Phan Hiển tung ảnh cưới sau hơn 12 năm cưới nhau

Mới đây, Phan Hiển - Khánh Thi bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân bộ ảnh cưới đẹp rụng tim được chụp cách đây ít tháng. Bộ ảnh này là cột mốc đánh dấu 12 năm bên nhau với đầy đủ những cay đắng ngọt bùi của cặp đôi lệch nhau tới 12 tuổi.

  Khánh Thi - Phan Hiển tung ảnh cưới kỷ niệm 12 năm chung sống

Khánh Thi - Phan Hiển tung ảnh cưới kỷ niệm 12 năm chung sống

Trong ảnh, Phan Hiển diện đồ vest bảnh bao, còn Khánh Thi khoe nhan sắc mặn mà và đầy vẻ gợi cảm của bà mẹ hai con. Qua từng ánh mắt, cử chỉ và cái nắm tay mà cả hai dành cho nhau, nhiều người nhận xét rằng Phan Hiển và Khánh Thi đúng nghĩa là một cặp "trời sinh". Hiện tại, dù đã có hai con đủ nếp đủ tẻ nhưng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn như vợ chồng son, luôn thể hiện tình cảm công khai ở chốn đông người khiến ai cũng ghen tỵ.

Sau 12 năm bên nhau, trong đó có 6 năm yêu và 6 năm về chung nhà, Khánh Thi và Phan Hiển đã có trong tay hai bảo bối là bé Kubi và bé Anna. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ.

Trong suốt quãng thời gian đồng hành, Khánh Thi và Phan Hiển trải qua không ít sóng gió. Bắt đầu từ chuyện tình yêu bị gia đình hai bên và cả khán giả phản đối cho đến việc sinh con trước đám cưới đã khiến "Nữ hoàng Dancesport" nhiều lần bật khóc. Sau tất cả, chính tình yêu chân thành đã giúp họ bước qua dư luận và xây đắp hạnh phúc trọn vẹn như ngày hôm nay.

Trang phục "bàn thờ" thiết kế cho Hoàng Thùy mặc tại Miss Universe 2019

Mớ đây, một bản thiết kế dành cho đại diện của Việt Nam - Hoàng Thuỳ đi dự Miss Universe 2019 đang gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng.

  bản thiết kế 'bàn thờ' đang có lượng tương tác lớn

bản thiết kế "bàn thờ" đang có lượng tương tác lớn

Tác giả của bản thiết kế "bàn thờ" này là Nhà thiết kế Phạm Quang Minh. Chỉ sau 1h đăng tải, bản thiết kế đang có lượng tương tác rất khủng và có khả năng sẽ lọt vào Top 15 theo đúng luật của BTC

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO