Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin mới nhất về vụ nghi án bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Vụ nghi án bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên đã xác định được nghi phạm chính là Trần Văn P. (39 tuổi, trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương). Lực lượng chức năng đã khám xét nhà đối tượng để điều tra, làm rõ sự việc.

Vụ bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên: Khám khẩn cấp nhà đối tượng

Tin mới nhất về bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Hưng Yên, chiều 3/5, Công an huyện Văn Giang (tỉnh Hưng Yên) đã phối hợp với chính quyền xã Đức Chính (huyện Cẩm Giang, Hải Dương) khám xét nhà đối tượng Trần Văn P. (39 tuổi, trú xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương) để điều tra, làm rõ sự việc người này bị nghi có hành vi bắt cóc trẻ em.

Trước đó, tối 2/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip người dân vây đánh người đàn ông nghi vấn bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên. Ông Hoàng Văn Chư - Chủ tịch UBND xã Đức Chính (huyện Cẩm Giàng) xác nhận, người đàn ông bị người dân vây bắt, đánh vì nghi bắt cóc trẻ em chính là người thường trú tại địa phương.

Đối tượng tên là Trần Văn P. đã có vợ, con. Gia đình P được hàng xóm quý mến, bố mẹ rất hiền lành.

“P. từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2016, P. ra tù trở về địa phương sinh sống cũng không có xích mích với ai” - lãnh đạo xã Đức Chính chia sẻ.

be-gai-9-tuoi-nghi-bi-bat-coc_AOMD

Hình ảnh người dân vây bắt người đàn ông vì nghi có ý đồ bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Khi trẻ bị mất tích, bố mẹ nên làm gì?

Gần đây, nhiều vụ bắt cóc trẻ em xảy ra khiến dư luận hoang mang. Khi xảy ra hiện tượng nghi bắt cóc trẻ em, người dân có thể đến cơ quan công an gần nhất để báo tin. Ngoài ra, người dân có thể đến viện kiểm sát để trình báo vụ việc.

Ông Đặng Hoa Nam - phó cục trưởng Cục Bảo vệ và chăm sóc trẻ em, Bộ LĐ-TB&XH - khẳng định: “Người dân có thể Gọi đến đường dây nóng 18001567 để trình báo việc trẻ bị mất tích hoặc có dấu hiệu bị bắt cóc”.

Xem thêm:

Mai Chi (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO