Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin mới về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên

Tình trạng bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình ngày càng xấu đi. Hiện nam diễn viên vừa vào hóa chất đầu tiên trong đợt điều trị kéo dài ba tháng.

Hồi đầu tháng 4/2019, thông tin nghệ sĩ Lê Bình phải nhập viện vì bệnh tình chuyển nặng nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Được biết, Lê Bình bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù.

Chia sẻ với báo chí, người nhà của nghệ sĩ Lê Bình cho biết, mấy ngày gần đây, sức khỏe của ông yếu hơn do vừa vào hóa chất đầu tiên trong đợt điều trị kéo dài ba tháng.

Tin mới về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên 0

Vì cơ địa của nghệ sĩ Lê Bình không đáp ứng được thuốc vì thế dẫn tới tình trạng sốt cao, khó thở. Bác sĩ cũng cho biết, liệu trình này sẽ bao gồm sáu ống hóa chất, cách nhau 21 ngày. Nếu trường hợp đến ống thứ ba mà Lê Bình vẫn không cải thiện, buộc lòng phía bệnh viện phải ngưng liệu trình và cầu may mắn vì xem như hết cách cứu chữa.

Trước thông tin nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái hôn mê sâu, con trai út của ông chia sẻ:

“Phải đợi thêm một tuần nữa để ổn định tình hình mới biết được cụ thể ra sao vì mỗi đợt hóa trị cách nhau 21 ngày. Hoàn toàn không có chuyện hôn mê sâu như mọi người nói".

Vì hoàn cảnh gia đình đơn chiếc, bên cạnh hai người con của Lê Bình, nhiều ngày qua, một số bạn bè, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng thường xuyên đến bệnh viên thay nhau tục trực chăm sóc ông.

Để thuận lợi cho quá trình điều trị và theo dõi của bác sĩ, Lê Bình cũng được chuyển từ hành lang vào nằm trong phòng bệnh có điều hòa, các thiết bị hỗ trợ cần thiết.

Chi phí điều trị được tiết lộ lên đến gần 500 triệu. Trong đó, ống hóa chất đầu tiên giá 80 triệu, các ống sau mỗi ống 60 triệu. 

Do chi phí điều trị quá lớn vượt ra ngoài khả năng chi trả của gia đình nghệ sĩ Lê Bình nên các anh em, bạn bè đồng nghiệp đã đứng ra kêu gọi để động viên nghệ sĩ vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Tin mới về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên 1

Mới đây, MC Đại Nghĩa đã thông báo trên trang Facebook cá nhân về số tiền quyên góp giúp đỡ Nghệ sĩ Lê Bình. Theo đó, tính đến sáng ngày 17/4 số tiền nam MC nhận được là 171 triệu đồng cùng 100 USD cho đợt này. Trước đó, hồi đầu tháng 4, nam MC cũng nhận được 270 triệu đồng tiền quyên góp.

Tin mới về sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình: Bệnh chuyển biến xấu sau đợt vào hóa trị đầu tiên 2

“Sáng sớm giải quyết công việc rồi vào ngân hàng rút tiền mọi người quyên góp gửi nghệ sĩ Lê Bình. Tổng số tiền Đại Nghĩa nhận đợt hai là 170 triệu đồng. Đại Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình. Qua hai đợt, tổng tiền chúng ta đã quyên góp được là 441 triệu đồng, 200 USD và 50 euro”, Đại Nghĩa thông báo.

Đại Nghĩa cùng Trịnh Kim Chi đã tới bệnh viện thăm hỏi nghệ sĩ Lê Bình, trao tận tay số tiền quyên góp cho nam diễn viên gạo cội. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO