Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn gái

Năm mới Tết đến là dịp để chúng ta gửi đến họ những câu chúc Tết ý nghĩa nhất dành tặng người thân, người yêu. Dưới đây là mẫu tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn gái.

Tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa nhất cho bạn gái

1. Chúc tình yêu của anh năm mới 2018 luôn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc ngọt ngào và công danh thành đạt nhé! Yêu em

2. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

3. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

4. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

5. Trên Trái Đất có 9.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 8.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em. Happy new year my love!

Tin nhắn chúc năm mới lãng mạn nhất cho bạn gái

6. Chúng mình đã bên nhau được ... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

loi chuc tet cho ban gai

Mẫu tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn gái trong đêm giao thừa, năm mới Mậu Tuất 2018 sắp tới

7. “Chào ỉn, vậy là cuối mình chúng mình đã dành cái kết cho nhau rồi . Cùng góp gạo, cùng vui, cùng buồn, cùng chung một nhà nữa. Mình hãy dành những năm tháng đẹp nhất cho nhau ỉn nhé. Tết đầu tiên bên nhau, hãy mãi là như vậy nhé ỉn”.

8. Ngốc à! Thế là một năm mới nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng – yêu thương Em. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

9. Bây giờ anh đã yêu em, hôm nay và ngày mai nữa, và Chúa đã cho anh thời gian. Anh sẽ yêu em đến cuối cuộc đời. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

10. Mùa xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

11. Em. Thật lòng muốn có một mối tình kéo dài từ năm này sang năm khác. Thời khắc chuyển giao năm mới, người đó đứng cạnh bên em, nắm tay em, và nói yêu em 365 ngày mũ en nờ lần.

12. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Năm mới em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thủa ban đầu luôn cháy bỏng anh nhé!

13. Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh san sẻ những buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em à, anh yêu em nhiều lắm. Và anh mong rằng món quà này sẽ mang lại cho em một sự bất ngờ, ngàn niềm vui và triệu hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO