Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nhắn chúc năm mới hay, ý nghĩa nhất cho bạn thân

Năm mới Mậu tuất 2018 sắp đến, hãy dành những câu chúc Tết bạn bè hay và ý nghĩa để gửi đến những người bạn thân của mình nhé

Tin nhắn chúc năm mới Mậu tuất 2018 hay nhất dành cho bạn bè

1. Chúc mừng năm mới 2018, chúc mọi điều bằng an và tốt đẹp tới bạn và gia đình.

2. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Happy New Year 2018 !!!

3. Chúc năm mới: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

4. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

5. Chúc mọi người năm mới, tiền vào bạc tỉ, tiền ra rỉ rỉ, miệng cười hi hi, vạn sự như ý, cung hỉ, cung hỉ!6. Người ta tự hào vì tiền bạc và sự giàu có. Còn mình thì tự hào vì có những người bạn tốt như cậu. Năm mới, chúc cho cậu và gia đình an khang thịnh vượng. Cầu chúc cho mối thân tình bao năm qua của chúng ta mãi mãi bền chặt. Happy new year!

7. Người ta thường nói “đứng bên bờ vực thẳm mới tìm ra người bạn tốt”. Tuy cuộc sống của tớ đã rất suôn sẻ nhưng tớ luôn tin rằng cậu là người bạn tốt nhất mà cuộc đời đã ban tặng cho tớ. Phút giao thừa thân thương gửi tới cậu và gia đình lời chúc năm mới bình an! Tớ sẽ đến bất cứ khi nào cậu cần. Happy new year!8. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý Tỉ sự như mơ Triệu điều bất ngờ Không chờ cũng đến!

9. Chúc các bạn có 1 cái tết vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, “Tiền vào như nước sông Đà. Tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin”

10. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống Lâu Một tí.

tin nhan chuc ban than

Hãy dành cho bạn bè những tin nhắn chúc mừng năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn và thành công nhé.

Tin nhắn chúc năm mới Mậu tuất 2018 ý nghĩa nhất dành cho bạn bè

11. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

12. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường.

13. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ,…

14. Mỗi năm là một mùa hoa nở, mỗi năm là một mùa bội thu. Cuộc sống như cái cây đang lớn. Đó là lời tôi dành tặng bạn trong năm mới.

15. Năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

16. Năm mới chúc vui vẻ như Chim Sẻ, khỏe mạnh như Đại Bàng, giàu sang như chim Phụng, làm lụng như chim Sâu, sống lâu như Đà Điểu.

17. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lời nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO