Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức 24h bóng đá hôm nay 6/6: Việt Nam trước trận chung kết King's Cup 2019

Tin tức 24h bóng đá hôm nay ngày 6/6 sẽ có những thông tin liên quan đến đội tuyển Việt Nam vs Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019 sắp tới (ngày 8/6)

Thầy Park tính đưa hết dự bị ra sân trước trận chung kết King's Cup 2019

Nhận định về đối thủ Curacao sẽ đối đầu trong trận chung kết, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trước khi tôi sang Việt Nam thi đấu giải này tôi bị chỉ trích rất nhiều về danh sách triệu tập. Thực sự giải đấu này không phải mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi hướng đến mục tiêu sau cùng là vòng loại World Cup". "Tôi vẫn chưa quyết định việc mình dùng những cầu thủ chưa thi đấu ở trận chung kết tới đây với Curacao hay dùng những người vừa thi đấu để giành chức vô địch.

  Tin tức 24h bóng đá mới nhất hôm nay ngày 6/6/2019

Tin tức 24h bóng đá mới nhất hôm nay ngày 6/6/2019

Nếu 1 giải đấu mà giải quyết được vấn đề là vô địch và dùng được tất cả cầu thủ mình mang theo thì quá tốt. Tuy nhiên, tôi cần phải làm việc với các trợ lý của mình", nhà cầm quân người Hàn Quốc đã chia sẻ như vậy với báo chí.

Điều này cho thấy, với tính chất của một giải giao hữu, HLV Park Hang-seo chắc chắn muốn trao cơ hội thể hiện cho tất cả những học trò đã cùng ông sang Thái Lan. Nhiều cầu thủ dự bị như Minh Vương, Tấn Sinh, Đức Huy, Văn Thanh... rất muốn được có dịp chứng tỏ bản thân cũng tài năng không kém những Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh...

Dù nhà cầm quân Hàn Quốc đưa ra lựa chọn cuối cùng nào chăng nữa thì chắc chắn, người hâm mộ cũng rất háo hức. Nhất là sau những gì tuyển Việt Nam đã thể hiện khi đánh bại người Thái 1-0 ở trận so tài đáng xem nhất King"s Cup 2019 tối 5-6.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Curacao mạnh như nào?

Đội tuyển bóng đá quốc gia Curacao là đội tuyển cấp quốc gia của Curacao do Liên đoàn bóng đá Curacao quản lý.

Thực tế, trong các giải đấu quốc tế hay của châu Mỹ, đội tuyển Curacao đúng là "không tên tuổi".

  Đội tuyển Curacao mạnh như thế nào?

Đội tuyển Curacao mạnh như thế nào?

Tuy vậy, đội tuyển Curacao lại đang xếp thứ 82 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn đội tuyển Việt Nam 16 bậc (tháng 6/2019). Tính ra đội tuyển Curacao cũng là đội có thứ hạng cao nhất trong 4 đội dự King's Cup 2019 tại Thái Lan lần này.

Ngoài ra, một vài cái tên đáng chú ý trong đội hình Curacao đang chơi bóng tại Hà Lan và Anh khi nhắc đến có thể nhiều người Việt cũng biết.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO