Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức bóng đá hôm nay 8/2: Bologna thắng 3-2 trước AS Roma

Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất 24h hôm nay ngày 8/2/2020: Tuyển nữ Việt Nam có cơ hội giành vé dự Olympic Tokyo 2020? Bologna dành chiến thắng 'chật vật' trước AS Roma.

  Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/2/2020

Tin tức bóng đá mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/2/2020

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay 8/2/2020

1. Báo Hà Lan nhận định lương của Đoàn Văn Hậu quá cao

Đoàn Văn Hậu thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được thi đấu trong đội trẻ của Heerenveen, điều đó khiến hậu vệ 21 tuổi chịu nhiều thiệt thòi và ảnh hưởng tới phong độ, tuy nhiên thay vì khích lệ "gà cưng" của HLV Park Hang Seo, một tờ báo Hà Lan lại đăng tải bài viết cho rằng anh đang được trả lương quá cao.

Theo đó, tờ Fean Online cho rằng, lương trung bình tại các CLB Hà Lan đang tăng liên tục. Các đội bóng ở Eredivisie trả lương quá cao cho cầu thủ. Heerenveen không phải một ngoại lệ và cụ thể ở đây là Đoàn Văn Hậu.

"SC Heerenveen đã trả 436.000 euro để chiêu mộ cầu thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu".Đương nhiên, đội bóng có thể thu về những lợi ích thương mại. Tuy nhiên, tới lúc này, họ chưa mang về nhiều hơn một bản hợp đồng tài trợ xe đạp cho đội hình một", tờ báo nhấn mạnh.

Vào năm 2019, SC Heerenveen chiêu mộ thành công Đoàn Văn Hậu từ CLB Hà Nội với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ kèm theo bản hợp đồng 1 năm và anh được hưởng mức lương (khoảng 450.000 euro/mùa) dành cho cầu thủ ngoại không thuộc châu Âu.

2. Vé dự Olympic Tokyo 2020: Liệu tuyển nữ Việt Nam có dành được 1 xuất

Tối 6/2, Bóng đá nữ Việt Nam vượt qua Myanmar với bàn thắng duy nhất của Vạn Sự. Kết quả này cùng với thất bại 0-7 của Myanmar trước Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên khiến cục diện bảng A sớm ngã ngũ.

Cụ thể, Myanmar đã chính thức bị loại. Các vị trí nhất, nhì bảng sẽ được phân định sau trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam với đối thủ Hàn Quốc vào ngày 9/2 tới. Chỉ khi chiến thắng, chúng ta mới có thể lên ngôi nhất bảng.

Theo thể thức thi đấu, đối thủ của tuyển nữ Việt Nam sẽ được xác định sau khi bảng B kết thúc lượt trận cuối cùng vào ngày 13/2. Đội nhất bảng A gặp đội nhì bảng B, nhì bảng A gặp nhất bảng B để tìm ra 2 cái tên cuối cùng tham dự Olympic Tokyo 2020.

Theo các chuyên gia nhận định, nhìn về các đối thủ bảng A như Trung Quốc, Australia, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc), có thể thấy cơ hội giành vé dự Olympic của thầy trò HLV Mai Đức Chung là không nhiều...

Tin tức bóng đá thế giới hôm nay 8/2/2020

1. Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Ý: Bologna "chật vật" giành thắng lợi trước AS Roma

Tuyển AS Roma hiện đang được đánh giá phong độ tương đối kém. Trong 5 vòng đấu gần nhất, đội bóng của thủ đô Italia hứng chịu đến 3 thất bại. Họ cũng đã không có được chiến thắng nào trong 3 trận sân nhà gần nhất.

Về phía Bologna, họ đang dần cải thiện phong độ sân khách khi thắng 3/4 lần xa nhà gần nhất ở Serie A. Dù kém Roma đến 9 điểm và 11 bậc trên BXH nhưng Bologna cũng vẫn có hi vọng chiến thắng ở thời điểm mà đội chủ sân Olimpico đang có phong độ kém.

Tận dụng hàng tiền vệ lỏng lẻo, phút thứ 16, Riccardo Orsolini ghi bàn thắng cho Bologna sau màn tạt cánh của đồng đội. Tiếp theo đó là cú đúp của Musa Barrow với 2 bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Roma ở phút thứ 26 và 51.

Ở phút thứ 22, nhầm cản phá màn tạt cánh của đội Roma, cầu thủ số 4 của Bologna đã vô tình đẩy bóng vào khung thành, phản lưới nhà khiến đội bạn nhận được 1 bàn thắng. Tiếp theo đó, ở phút 72, Henrikh ũi đầu mang về bàn thắng thứ 2 cho roma.

Video tóm tắt trận bóng đá AS Roma gặp Bologna

Kết thúc trận bóng đá AS Roma vs Bologna với tỷ số 2-3

2. Giải bóng đá Anh: Pogba không có tên trong danh sách tập huấn của MU tại Marbella

Theo Daily Star, cựu sao Juventus - Pogba đã bị gạch tên khỏi thành phần đội nhà đến Tây Ban Nha luyện tập, và bị HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu phải tránh xa những đồng đội.

Hiện HLV Solsa, Pogba hay người đại diện của cầu thủ này vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Sáu tuần trước, Pogba được CLB thông báo phải xa sân cỏ từ 3 đến 4 tuần sau khi phải thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương mắt cá. Nhưng tới nay, tiền vệ người Pháp vẫn chưa tái xuất. Để trám vào lỗ hổng mà Pogba để lại, MU chi đậm mua Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.

Chia sẻ với báo giới, HLV Solsa cho rằng Pogba chưa hồi phục chấn thương, vì vậy không thể cùng các đồng đội tới Marbella tập huấn. Tuy nhiên, nguồn tin từ MEN lại cung cấp cho độc giả một câu chuyện hoàn toàn khác, cho rằng chiến lược gia người Na Uy "chưa từng có ý định" điền tên Pogba vào thành phần đội nhà di chuyển đến Tây Ban Nha.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO