Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức bóng đá 3/9: Đoàn Văn Hậu được định giá cao thứ 3 Việt Nam

Tin tức bóng đá 24h qua trong nước và quốc tế, thông tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay 3/9/2019. Thông tin bóng đá đáng quan tâm trong ngày.

  Tin tức bóng đá 3/9: Đoàn Văn Hậu được định giá cao thứ 3 Việt Nam

Tin tức bóng đá 3/9: Đoàn Văn Hậu được định giá cao thứ 3 Việt Nam

Tin bóng đá trong nước hôm nay

  • Đoàn Văn Hậu được định giá cao thứ 3 Việt Nam

Theo Next Sports, nNgay sau khi Đoàn Văn Hậu ký hợp đồng với SC Heerenveen (Hà Lan), chuyên trang định giá cầu thủ Transfermarkt đã lập tức "tăng giá" của cầu thù trẻ này lên thành 150.000 euro, ngang với Quang Hải và Công Phượng.

 Với số tiền được định giá này, Văn Hậu chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam sau Đặng Văn Lâm (300.000 euro) và Xuân Trường (200.000 euro). 

Tại Heerenveen, Văn Hậu sẽ khoác áo số 15. Theo điều khoản hợp đồng, đội bóng của Hà Lan sẽ tạo điều kiện cho anh được ra sân tối thiểu 20% tổng số trận đấu ở mùa giải 2019/20.

Bên cạnh đó, cầu thủ 20 tuổi cũng được phép trở về thi đấu cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30, giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA.

Hôm nay (3/9), Văn Hậu sẽ bay thẳng từ Hà Lan sang Thái Lan để hội quân cùng ĐTVN thi đấu với ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 ngày 5/9.

  • Facebook SC Heerenveen tăng gấp đôi lượt theo dõi nhờ Đoàn Văn Hậu

Theo Feanonline, sự xuất hiện của Đoàn Văn Hậu trước hết đã mang đến thành công thương mại đáng kể cho SC Heerenveen.

Cụ thể, từ khi Đoàn Văn Hậu đến, số người theo dõi facebook của SC Heerenveen tăng gấp đôi, từ 77 ngàn lên 155 ngàn và tiếp tục gia tăng từng giờ.

Trong vòng vỏn vẹn chưa đầy 1 tuần, SC Heerenveen nhảy vào top 5 CLB được yêu thích, quan tâm theo dõi, chỉ sau Ajax, PSV, Feyenoord và Twente.

  • Đoàn Văn Hậu cảm ơn người hâm mộ

Trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã chính thức thông báo trở thành tân cầu thủ của SC Heerenveen và gửi những lời cảm ơn chân thành tới hai CLB Hà Nội và SC Heerenveen, VFF cùng người hâm mộ.

"Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với Hậu, Hậu vui mừng thông báo khi kể từ hôm nay Hậu chính thức được khoác lên mình chiếc áo của SC Heerenveen, đặc biệt hơn khi ngày khoác lên mình chiếc áo mới còn là ngày Quốc Khánh 2-9 của Việt Nam.

SC Heerenveen là 1 câu lạc bộ có bề dày truyền thống của Hà Lan, việc được thi đấu tại đây là 1 niềm vinh dự với bản thân Hậu. Xin được cảm ơn những nỗ lực đàm phán giữa 2 câu lạc bộ Hanoi Football Club và SC Heerenveen cùng những người liên quan, xin được cảm ơn VFF đã tạo điều kiện để giúp Hậu kịp hoàn thành thời hạn ký kết hợp đồng.

Đặc biệt, xin được cảm ơn toàn thể những người hâm mộ vẫn luôn sát cánh cùng Hậu, Hậu ý thức được khoảng thời gian sắp tới sẽ có nhiều thử thách đi kèm với trách nhiệm của bản thân.

Hậu sẽ cố gắng hết sức có thể cùng với SC Heerenveen dành được những kết quả tốt nhất để đền đáp lại những kỳ vọng cũng như sự động viên của mọi người dành cho Hậu. Xin Cảm Ơn!"

  • Lịch thi đấu U15 nữ Quốc tế 2019

15h30: Myanmar vs Iceland

15h30: Việt Nam vs Hong Kong

Tin bóng đá thế giới hôm nay

Kết quả MLS

Los Angeles FC 0-2 Minnesota United

Kết quả Ligue 2

Paris FC 0-3 Chambly

Grenoble 2-2 Lens

Kết quả 2nd Bundesliga

VfB Stuttgart 2-1 VfL Bochum 1848

Tiền đạo Mauro Icardi đã tìm được bến đỗ mới cho mình vào những giờ phút cuối mùa chuyển nhượng hè 2019.

Theo đó, Icardi gia nhập PSG theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa, mang số áo 18.

Mức phí PSG bỏ ra là khoảng 65 triệu euro.

Real Madrid và PSG trao đổi thủ môn

Thủ thành Keylor Navas của Real Madrid gia nhập PSG với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, trong khi đó ở chiều ngược lại, Areola đến sân Bernabeu theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO