Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan

Tin tức bóng đá 24h qua trong nước và quốc tế, thông tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay 4/9/2019. Thông tin bóng đá đáng quan tâm trong ngày.

  Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan

Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan

Đoàn Văn Hậu đến Thái Lan hội quân cùng tuyển Việt Nam

Tối qua 3/9, Đoàn Văn Hậu đã trở về từ Hà Lan sau chuyến đi kéo dài hơn 15 tiếng để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Hôm nay Văn Hậu sẽ có buổi tập luyện đầu tiên cùng cả đội chuẩn bị cho đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ tại sân bay, Văn Hậu cho biết:  "Khi ở Hà Lan ký hợp đồng, tôi luôn mong ngóng được đến Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan. Tôi luôn luôn sẵn sàng ra sân nếu được huấn luận viên tin tưởng, dù ở đâu và làm gì thì tôi luôn nghĩ về màu cờ sắc áo của đội tuyển."

Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan

Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan 1

Ông Al-Adba Saoud Ali từng làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á 2020 tại Hà Nội, sẽ bắt chính trận đấu giữa Thái Lan và tuyển Việt Nam vào ngày 5/9.

Các trợ lý của ông Al-Adba gồm có ông Dharman Mohammad Jaber và ông Al-Shamari Yousuf Afef, cả hai đều là người Qatar. Trong khi đó, trong khi đó, ông Al Hatmi Qasim Matar Ali, người Oman sẽ là trọng tài thứ 4.

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali từng cầm còi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia tại vòng loại U23 châu Á 2020. Trong trận đấu này, ông đã rút thẻ đỏ cho Wanerwar Marinus bên phía đội bóng xứ Vạn đảo sau khi thổi hồi còi mãn cuộc.

Ông Al-Adba Saoud Ali trở thành trọng tài từ năm 2016. Theo một số liệu thống kê thì vị vua áo đen 33 tuổi này từng bắt chính 59 trận ở AFC Cup, Challenge League, Qatar Stars League, giao hữu quốc tế, vòng loại U23 châu Á… Trong số 59 trận đó, ông từng rút ra 210 thẻ vàng nhưng chỉ có 6 thẻ đỏ gián tiếp và chỉ 3 lần rút thẻ đỏ trực tiếp.

Kết quả U15 nữ Quốc tế ngày 4/9

Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan 2

ĐT U15 nữ Việt Nam đã thất bại trước đối thủ yếu Hong Kong với tỷ số 1-2.

Sau 2 trận, ĐT U15 nữ Việt Nam chưa có điểm nào. Như vậy thầy trò Trần Duy Quang đã không còn cơ hội đua tranh chức vô địch ở giải đấu năm nay.

Bản quyền truyền hình Vòng loại World Cup 2022: Next Media 'tuyên chiến' với link 'lậu' và trình chiếu công cộng trái phép

Tin tức bóng đá 4/9: Danh tính trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan 3

Next Media cho biết sẽ kiểm soát và làm nghiêm ngặt việc livestream “lậu” trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là các đơn vị tổ chức trình chiếu trực tiếp trận đấu tại các địa điểm công cộng… với mục đích thương mại mà không được cấp phép từ Next Media.

Bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào tổ chức trình chiếu giải đấu tại các địa điểm công cộng đều cần phải liên hệ với họ để được cấp quyền. Chi phí của gói bản quyền này chưa được Next Media tiết lộ.

Chắc chắn những đơn vị không được cấp quyền sẽ bị xử lý nghiêm khi Next Media vào cuộc”, người đại diện pháp lý của Next Media cho biết.

Trận đấu lượt đi giữa Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9/2019 sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam với kênh phát sóng gốc là VTC1.

Những khán giả ở nước ngoài cũng có thể xem trực tiếp trên hệ thống digital của Next Media gồm: kênh Fanpage Next Sports, YouTube Next Sport và trang Fanpage cũng như YouTube của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF Channel.

Ngoài ra còn có nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu gồm: truyền hình Nhân Dân, VTV5, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney), VOV1, VOV2, VOV3, VTVCab 16 – Bóng đá TV, K+ PM, HTV thể thao, THVL4/THVL4HD và THVLi, BTV2, MyTV và MyTVnet, Mocha.

Bên cạnh đó còn có các kênh hạ tầng truyền hình mặt đất kỹ thuật số DVB-T2 của SDTV: kênh tần số K33 UHF khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau), kênh tần số K36 UHF khu vực Miền Trung-Tây Nguyên (các tỉnh từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận, Lâm Đồng).

Các trận đấu hấp dẫn của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 mà Next Media đã mua bản quyền bao gồm trận đấu diễn ra tại Thái Lan ngày 5/9/2019 (Thái Lan - Việt Nam) và các trận đấu diễn ra tại Việt Nam: ngày 10/10/2019 (Việt Nam - Malaysia), ngày 14/11/2019 (Việt Nam - UAE), ngày 19/11/2019 (Việt Nam - Thái Lan), ngày 4/6/2020 (Việt Nam - Indonesia).

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO