Báo Điện tử Gia đình Mới

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo

Xuất hiện tại một sự kiện ngày 16/7 vừa qua, "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân để lộ gương mặt khác lạ, kỳ quặc khiến người hâm mộ không nhận ra.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 0

Ngày 16/7, hai diễn viên "Thiên Long Bát Bộ" phiên bản 1997 Trần Hạo Dân và Lý Nhược Đồng cùng tham dự một sự kiện tại Trung Quốc.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 1
'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 2

Trong khi "Vương Ngữ Yên" Lý Nhược Đồng vẫn giữ nét xinh đẹp tự nhiên, buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung dù đã ngoài 40 tuổi thì "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân lại khiến khán giả không nhận ra bởi gương mặt cứng đờ, cằm nhọn, gò má cao khác lạ.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 3

Điểm tích cực duy nhất trên gương mặt nam diễn viên sinh năm 1969 là làn da căng bóng, ít nếp nhăn.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 4

Để níu giữ nhan sắc ở tuổi 50, Trần Hạo Dân đã trải qua nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau. Vợ anh là Á hậu Tưởng Lệ Sa, cũng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 5

Ngày 17/7 trên Weibo, Trần Hạo Dân lên tiếng sau khi bị nhiều cư dân mạng chê khuôn mặt kỳ quái do di chứng phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đoàn Dự" Trần Dân Hạo viết: "Ôi, không ngờ lượng đọc lại nhiều như vậy. Một kẻ vốn không dựa vào gương mặt kiếm sống như tôi giờ lại nhờ mặt mũi mà đứng thứ nhất chủ đề tìm kiếm trên Weibo. Lần sau khi chụp ảnh tôi, các vị cứ cố gắng dùng hiệu ứng làm đẹp nhé". 

Nam diễn viên đăng kèm bức ảnh cùng vợ anh là Tưởng Lệ Sa để phản bác thông tin mặt hỏng.

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt khác lạ do lạm dụng dao kéo 6

Đã nhiều lần trong quá khứ, Trần Hạo Dân công khai việc chỉnh sửa nhan sắc. Anh thừa nhận nâng cơ mặt, và cũng ghi lại hình ảnh bản thân trong phòng phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho biết, càng có tuổi, anh càng nhận thấy những nếp nhăn trên gương mặt khiến biểu cảm của anh trở nên thiếu sinh động. Chính vì thế, anh quyết định nâng cơ mặt, nâng cung mày, cắt mí để có thể tiếp tục công việc diễn viên điện ảnh.

  Trần Hạo Dân công khai việc chỉnh sửa nhan sắc

Trần Hạo Dân công khai việc chỉnh sửa nhan sắc

Trần Hạo Dân, tên tiếng Anh là Benny Chan (SN 1969) là một nam diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi tiếng người Hong Kong. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB.

Năm 1996 Trần Hạo Dân vào vai Đoàn Dự thư sinh của bộ phim Thiên long bát bộ. Thành công của vai diễn giúp Trần Hạo Dân nổi danh khắp châu Á. Kể từ đó, anh đã tham gia rất nhiều bộ phim của hãng TVB.

Ngoài vai Đoàn Dự, Trần Hạo Dân còn có những vai diễn đáng chú ý như: Lý Na Tra (phim Đát Kỉ Trụ Vương), hay Tôn Ngộ Không (phim Tây Du Ký phần II).

uối năm 2008, Trần Hạo Dân quyết định rời khỏi hãng phim TVB, sang Trung Quốc, Đài Loan phát triển sự nghiệp. Nhờ những tiếng vang của các bộ phim từng đóng ở TVB, Trần Hạo Dân nhanh chóng tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc, xếp thứ 4 trong số 100 diễn viên được yêu thích nhất tại Trung Quốc năm 2015.

Bộ phim đầu tiên của anh ở đây là phim "Ngân thử" - một vai diễn hoàn toàn khác với những vai đã đóng trước đây ở TVB. Sau đó, Trần Hạo Dân đóng phim "Càn Long hạ Giang Nam", trong vai vua Càn Long.

Trần Hạo Dân đã trở thành gương mặt Hồng Kông sáng giá trong dòng phim truyền hình Trung Quốc, vì anh là diễn viên Hồng Kông đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim được phát sóng trên đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.

Tại Trung Quốc, sau khi Thiên long bát bộ, Ngân Thử, Chuyện tình trên mạng, Trang Cơ Công chúa… công chiếu, trong một số cuộc thăm dò, bỏ phiếu trên mạng Internet Trung Quốc, cái tên Trần Hạo Dân có khi qua mặt cả hai ngôi sao Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa.

Trần Hạo Dân cũng đạt được danh hiệu Nam diễn viên Hồng Kông đáng yêu nhất trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Nhưng theo anh: "Ngoại hình không phải là tất cả, thái độ và cách cư xử khi làm việc và trong cuộc sống của mình như thế nào mới là điều quan trọng. Tôi không cho rằng mình đẹp trai, nhưng được bình chọn như vậy cũng cảm thấy thú vị".

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO