Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức giải trí mới nhất, hay nhất 24h qua ngày 4/6/2019

Tin tức giải trí mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 4/6. Cập nhật các thông tin về người nổi tiếng bộ phim hay, bài hát mới, thông tin Kpop, Vpop, Cbiz, Vbiz, Kbiz đáng quan tâm nhất 24h qua

Những tin tức giải trí đáng chú ý nhất 24h qua ngày 4/6/2019

Angela Baby lộ ảnh chưa photoshop kiến CĐM bất ngờ

Là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz, Angela Baby sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, cô cũng là người đẹp có phong độ nhan sắc lên xuống thất thường và nhiều lần dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

  Angela Baby lộ ảnh chưa photoshop khiến CĐM weibo nóng hơn bao giờ hết

Angela Baby lộ ảnh chưa photoshop khiến CĐM weibo nóng hơn bao giờ hết

Mới đây, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt tại sự kiện quảng bá cho bộ phim “Người bạn thật sự của tôi” với vai trò là diễn viên chính bên cạnh Đặng Luân và Chu Nhất Long.

Là mỹ nhân duy nhất xuất hiện tại sự kiện này, mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía Angela Baby. Nữ diễn viên lựa chọn cho mình bộ váy ngắn, ôm sát cơ thể, khoe đôi chân thon dài không tỳ vết trước ống kính máy ảnh.

Ngay lập tức, những hình ảnh của cô được chụp bởi người hâm mộ và chưa hề qua chỉnh sửa đã gây sốt mạng xã hội Weibo.

  Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn quá xinh đẹp dù không cần photoshop

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn quá xinh đẹp dù không cần photoshop

Có thể thấy qua những bức ảnh được chụp bằng camera thường và không hề photoshop, thân hình của Angela Baby vẫn vô cùng hoàn hảo

Hồng Quế lộ vòng 3 vì váy quá ngắn

Tối 2/6, NTK Đỗ Long trình làng bộ sưu tập mới "Oceans’s Sensation" tại TP HCM. Hồng Quế được tin tưởng giao nhiệm vụ kết màn cho loạt thiết kế đầu tiên. Bà mẹ một con diện váy cúp ngực, xẻ đùi cao khoe đôi chân dài.

  Hồng Quế trình diễn catwall tại Hồ Chí Minh

Hồng Quế trình diễn catwall tại Hồ Chí Minh

Đến giữa vòng tròn, Hồng Quế thực hiện những động tác pose dáng gợi cảm. Khi ngồi, người mẫu hớ hênh lộ vòng ba vì chiếc váy quá ngắn.

  Hồng Quế lộ vòng 3 vì váy quá ngắn

Hồng Quế lộ vòng 3 vì váy quá ngắn

Bà Tân Vlog gây sốt MXH khi mặc đồ khá giống Noo Phước Thịnh

Thời gian gần đây, cái tên bà Tân Vlog đang được rất nhiều người nhắc tới như một hiện tượng mạng xã hội với kênh youtube chuyên chia sẻ các clip nấu ăn. Được biết, cho tới thời điểm hiện tại, sau gần một tháng hoạt động, kênh youtube của bà Tân Vlog đã nhận được tới gần 2 triệu lượt người theo dõi.

Sức hút của cái tên bà Tân Vlog đã khiến những hình ảnh của người phụ nữ này cứ xuất hiện trên mạng xã hội là dân tình lại được dịp thả like ầm ầm. Mà đáng chú ý hơn cả có lẽ chính là hình ảnh người phụ nữ này trong với bộ trang phục hao hao… nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

  Bà Tân Vlog gây sốt khi mặc áo khá giống Noo Phước Thịnh

Bà Tân Vlog gây sốt khi mặc áo khá giống Noo Phước Thịnh

Chuyện là mới đây, những người yêu quý bà Tân Vlog đã vô cùng tinh ý khi phát hiện ra một điểm trùng hợp vô cùng thú vị ở trang phục của vlogger này với Noo Phước Thịnh.

Cụ thể, trong một clip chia sẻ trên youtube, bà Tân đã lựa chọn lên hình với một chiếc áo blouse màu xanh đậm kèm theo họa tiết chấm bi trắng. Cùng với đó, dân tình cũng nhanh chóng tìm được hình ảnh Noo Phước Thịnh trong chiếc áo sơ mi có màu sắc và họa tiết tương tự vậy.

Nhận thấy sự tương đồng ở set đồ của bà Tân Vlog và người vốn chẳng hề liên quan, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, dân mạng đã thi nhau chia sẻ hình ảnh so sánh vô cùng hài hước giữa hai nhân vật này. Và tất nhiên, bức hình trông như diện đồ đôi của bà Tân Vlog và Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng gây sốt mạng xã hội, nhận về hàng chục nghìn lượt like cùng những bình luận đầy hài hước.

Thậm chí, có người còn dự đoán vui rằng, mẫu trang phục này có thể sẽ trở thành hot-trend trong thời gian tới khi nó được diện bởi nhân vật gây sốt - bà Tân Vlog.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO