Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức giáo dục 27/12: Học sinh Hà Nội được nghỉ học nếu không khí ô nhiễm nghiêm trọng

Các tin tức giáo dục mới nhất, hay nhất ngày 27/12: Chủ tịch Hà Nội cho phép học sinh nghỉ học nếu ô nhiễm không khí nghiêm trọng, hôm nay kỳ thi học sinh giỏi quốc gia bắt đầu thi...

  Tin tức giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/12/2019

Tin tức giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/12/2019

Học sinh Hà Nội được nghỉ học nếu không khí ô nhiễm nghiêm trọng

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa ký quyết định ban hành chỉ thị 19/CT-UBND yêu cầu các đơn vị, tổ chức và cá nhân thực hiện một số giải pháp nhằm khắc phục hạn chế ô nhiễm không khí.

Đối với ngành giáo dục, UBND TP đề nghị trong trường hợp ô nhiễm không khí chạm mức “nguy hại”, chỉ số AQI >300, Sở Tài nguyên Môi trường có trách nhiệm thông báo tới Sở GD&ĐT để chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học sắp xếp lịch học phù hợp, đảm bảo sức khỏe của học sinh.

  Tin tức giáo dục 27/12: Ô nhiễm không khí Hà Nội nghiêm trọng, học sinh được phép nghỉ học

Tin tức giáo dục 27/12: Ô nhiễm không khí Hà Nội nghiêm trọng, học sinh được phép nghỉ học

Trong các ngày không khí ở mức xấu sẽ hạn chế các hoạt động ngoài trời, đồng thời sẽ sắp xếp lịch học cũng như việc học bù cho phù hợp khi có khuyến cáo của Sở Tài nguyên Môi trường.

Hôm nay kỳ thi học sinh giỏi quốc gia chính thức bắt đầu

Sáng nay, tại tất cả các tỉnh, thành trong cả nước diễn ra kỳ thi học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2019-2020. Kỳ thi diễn ra trong 3 ngày 27,28,29/12.

  Tin tức giáo dục mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/12.

Tin tức giáo dục mới nhất, nóng nhất hôm nay 27/12.

Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2019-2020 tiếp tục tổ chức thi tự luận, riêng môn Ngoại ngữ có thêm phần thi nói (độc thoại) và thi thực hành đối với các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học.

Cụ thể, ngày 27/12/2019: Thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc và thi lập trình trên máy vi tính môn Tin học.

Ngày 28/12/2019: Thi viết các môn Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học; thi nói các môn Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc và thi lập trình trên máy vi tính môn Tin học.

Ngày 29/12/2019: Thi thực hành các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học.

Cô giáo Hà Tĩnh được tuyên dương vì trả lại của rơi

Trường THCS Kỳ Phú (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vừa tuyên dương cô giáo Nguyễn Thị Kim Huệ (SN 1983, dạy môn Tin học trong trường) vì có hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất.

Cụ thể, mới đây, trên đường đi dạy học, cô giáo Huệ nhặt được chiếc túi trong đó có 32 triệu đồng tiền mặt, thẻ ATM và nhiều giấy tờ quan trọng. Cô giáo Huệ đã đăng lên mạng xã hội, tìm người đánh rơi và trả lại.

Xem thêm clip: Xả stress với clip học sinh 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO