Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện

Tin tức sao Việt mới nhất hôm nay 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương khẳng định ủy quyền của Phùng Ngọc Huy là chưa có căn cứ. Tóc Tiên đi khám thai cùng Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn, sự thật là gì?

Tóc Tiên đi khám thai cùng Hoàng Touliver sau 4 tháng kết hôn, sự thật là gì?

Mới đây, trên 1 diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz xuất hiện bài đăng xác nhận Tóc Tiên cùng ông xã Hoàng Touliver đi khám thai tại bệnh viện. 

Người này viết: "Mình vừa mới gặp Tóc Tiên cùng với Hoàng Touliver ở bệnh viện. Chắc là có tin vui rồi. Bà Tiên ở ngoài xinh cực. Cặp đôi tình cảm lắm nha. Thấy Hoàng Touliver cưng bà dữ lắm".

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện 0

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Một số vui mừng cho nữ ca sĩ, số khác lại cho rằng, tin này không có căn cứ vì bài đăng không có hình ảnh của Tóc Tiên và ông xã.

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện 1

Trước hàng loạt những lời đồn đoán, đại diện của Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận. Quản lý của giọng ca "Ngày tận thế" cho biết hai vợ chồng Tóc Tiên đến bệnh viện để khám sức khỏe tổng quát.

Luật sư của bố mẹ Mai Phương khẳng định ủy quyền của Phùng Ngọc Huy là chưa có căn cứ

Câu chuyện giành quyền nuôi cháu ngoại của bố mẹ cố diễn viên Mai Phương vẫn là chủ đề nóng hổi được dư luận quan tâm trong suốt những ngày qua.

Mới đây, người được quyền nuôi bé Lavie là Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng. Anh xác nhận đã làm giấy ủy quyền cho 2 bảo mẫu chăm sóc con gái. Trước động thái này, đại diện của bố mẹ Mai Phương đã chính thức phản hồi.

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện 2

Chia sẻ với truyền thông, vị luật sư cho biết, tính tới thời điểm hiện tại anh chưa nhận được bất cứ giấy mời làm việc nào từ cơ quan chức năng đối với đơn tố cáo của bảo mẫu bé Lavie. Ngoài ra, người này còn khẳng định, việc bảo mẫu đưa hình ảnh của mình và đơn tố cáo lên mạng là hành vi vi phạm pháp luật.

Bên cạnh đó, luật sư của bố mẹ Mai Phương cũng cho hay, mặc dù đã có giấy ủy quyền nhưng cũng phải căn cứ vào quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền từ nội dung, hình thức ủy quyền. Ngoài ra, Mai Phương mới là người trực tiếp nuôi Lavie còn Phùng Ngọc Huy lại không nuôi từ nhỏ.

Lương Thùy Linh khoe nhan sắc đỉnh cao sau gần 1 năm đăng quang

Có mặt với tư cách ban giám khảo của cuộc thi Hoa khôi trường Học viện Báo chí và Tuyền truyền, Lương Thùy Linh khiến người hâm mộ xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp ngút ngàn của mình.

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện 3

Tham dự sự kiện này, người đẹp Cao Bằng lựa chọn chiếc váy lệch vai có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ làm nổi bật làn da trắng, vóc dáng thon gọn của mình.

Tin tức sao Việt 18/6: Luật sư của bố mẹ Mai Phương lên tiếng khi bị bảo mẫu Lavie kiện 4

Đặc biệt, phần chân váy xẻ sâu giúp cô khoe trọn đôi chân dài 1m22 trứ danh của mình.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO