Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 3/7: Bị đồn qua đời tại Mỹ, phản ứng của danh hài Thúy Nga gây chú ý

Tin tức sao Việt mới nhất hôm nay 3/7: Hỏi khách mời chuyện tế nhị, NSND Hồng Vân bị dân mạng ném đá; danh hài Thúy Nga bị đồn qua đời ở Mỹ.

Hỏi khách mời chuyện tế nhị, NSND Hồng Vân bị dân mạng ném đá

Trong tập 621 của Bạn muốn hẹn hò, NSND Hồng Vân trong lúc trò chuyện với cặp đôi khách mời đã nhắc đến chuyện tế nhị của nữ chính khiến dân tình không khỏi phản cảm.

Tin tức sao Việt 3/7: Bị đồn qua đời tại Mỹ, phản ứng của danh hài Thúy Nga gây chú ý 0

Cụ thể, khi nhân vật chính chia sẻ yêu người cũ 4 năm, NSND Hồng Vân hỏi "Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng trưa". Đáp lại câu hỏi của người dẫn chương trình, bạn gái thẳng thắn cho biết: "Mọi người vẫn chưa biết em còn trinh 100%".

Không những hỏi bạn nữ, NSND Hồng Vân còn hỏi cả bạn nam về chuyện đó.

Sau khi phát sóng, rất nhiều người xem tỏ ra không thích cách dẫn dắt vấn đề, đặt câu hỏi về chuyện tế nhị của NSND Hồng Vân.

Ninh Dương Lan Ngọc: "Nếu trời thương 'cho' tôi một anh đại gia thì cũng đỡ cực".

Trong 1 cuộc trò chuyện với iOne mới đây, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc cho hay, cô không vội đặt mục tiêu gia đình ở tuổi 30. Ngoài ra, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu cho hay cô sẽ không công khai bạn trai vì tình cảm là chuyện riêng tư, không muốn việc riêng bị đặt dưới sự đánh giá đúng hay sai.

Tin tức sao Việt 3/7: Bị đồn qua đời tại Mỹ, phản ứng của danh hài Thúy Nga gây chú ý 1

Nhắc tới chuyện có đại gia theo đuổi, Ninh Dương Lan Ngọc hóm hỉnh nói: "Nếu trời thương 'cho' tôi một anh đại gia thì cũng đỡ cực. Tôi nghĩ phụ nữ ai cũng vậy thôi, dù giỏi giang đến mức nào thì vẫn muốn được một người đàn ông bao bọc và che chở".

Mỹ nhân họ Ninh cũng chia sẻ thêm, số của cô là số tự kiếm, tự làm tự hưởng. Vì gia đình cũng có điều kiện, không phải lo cho gia đình nên cuộc sống của cô cũng khá thoải mái.

Chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Bị đồn qua đời tại Mỹ, danh hài Thúy Nga lập tức phản hồi

Ít giờ trước, danh hài Thúy Nga bất ngờ đăng tải status chia sẻ về chuyện rất nhiều bạn bè nhắn tin hỏi về tình hình hiện tại của cô vì một vài nguồn tin cho hay nữ diễn viên hài đã qua đời.

Tin tức sao Việt 3/7: Bị đồn qua đời tại Mỹ, phản ứng của danh hài Thúy Nga gây chú ý 2

Trên trang cá nhân của mình danh hài Thúy Nga viết: "Sáng giờ có mấy người nhắn tin hỏi thăm coi thực sự em chết chưa vì ngày nay trên các kênh YouTube họ bó Thúy Nga đã chết tại Mỹ và gia tài để lại 1 triệu đô luôn nha. Cứ lâu lâu lại bị đồn chết miết, vui hết biết".

Đây không phải là lần đầu tiên Thúy Nga vướng phải những tin đồn nhảm. Có lẽ vì đã quá quen với chuyện này nên danh hài không phản ứng gay gắt.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO