Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt hôm nay 22/6: Thanh Hằng diện váy cưới, Lật mặt 4 đạt gần 120 tỷ

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 22/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 22/6/2019.

Thanh Hằng tung ảnh mặc váy cưới, Fan nghi Hà Anh Tuấn là chú rể

Mới đây, người mẫu Thanh Hằng gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh diện váy cưới tinh khôi kèm dòng chú thích: "Mỗi ngày đều có những tin tức gây choáng váng về hôn nhân. Thế thì làm sao cô gái mãi 18 này dám mặc chiếc áo cho chính mình".

Ngay lập tức, có rất nhiều bình luận thể hiện sự bất ngờ vì chân dài 1,12 m lấp lửng chuyện lên xe hoa. Một người viết: "Đẹp quá chị Hằng ơi. Phải chăng chúng em sắp có hỷ sao? Hóng quá".

  Thanh Hà tung ảnh mặc váy cưới, nghi Hà Anh Tuấn là chú rể

Thanh Hà tung ảnh mặc váy cưới, nghi Hà Anh Tuấn là chú rể

Đáng chú ý là nhiều người thắc mắc không biết liệu chú rể của cô có phải ca sĩ Hà Anh Tuấn. "Bao giờ chị Hằng và anh Tuấn sẽ chụp hình cô dâu chú rể nhỉ?", "Cô dâu của anh Tuấn xinh quá này", "Cuối cùng thì thuyền Hằng - Tuấn cũng về với nhau"... là những bình luận của dân mạng.

Từ trước đến nay, Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn có mối quan hệ khá thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ ảnh tình tứ, nói lời ngọt ngào. Nguồn tin trong giới thời gian qua cũng đồn thổi Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn có thể sắp cưới. Điều này khiến tin đồn bộ đôi chuẩn bị kết hôn càng có thêm cơ sở. Tuy vậy, thông tin Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn lên xe hoa đều khiến mọi người ngỡ ngàng.

Lật mặt 4: Nhà có khách giúp Lý Hải - Minh Hà mang về doanh thu 117 tỷ đồng

Theo nhà sản xuất, doanh thu 117,5 tỷ đồng của Lật mặt: Nhà có khách mới chỉ tính ở thị trường trong nước. Hiện phim vẫn được chiếu tại Mỹ và Australia. Tác phẩm đứng thứ tư trong top phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời, sau Hai Phượng, Cua lại vợ Bầu, Em chưa 18.

  Lật mặt 4 mang về cho GĐ Lý Hải gần 120 tỷ đồng tiền doanh thu

Lật mặt 4 mang về cho GĐ Lý Hải gần 120 tỷ đồng tiền doanh thu

Lý Hải cho biết anh và êkíp tự hào khi phim đạt doanh thu cao dù vốn đầu tư của vợ chồng anh là 17 tỷ đồng. Đạo diễn đang ấp ủ phần 5 - dự kiến ra mắt dịp 30/4/2020. "Tôi tin nếu làm chỉn chu, phim Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh với các bom tấn Hollywood trên sân nhà", đạo diễn chia sẻ. Lật mặt 4 ra mắt hai tuần trước khi bom tấn Avengers: Endgame chiếu ở Việt Nam.

Phần bốn đạt doanh thu cao nhất trong series phim. Trước đó, Lật mặt 1 kiếm được 70 tỷ đồng khi ra mắt năm 2015. Các phần sau - Lật mặt 2 và Lật mặt 3 - lần lượt thu về 80 và 80,5 tỷ đồng trong năm 2016 và 2018.

Lật mặt 4 kể về Vy (Katleen Phan Võ) về quê thăm nhà cùng người yêu Huân (Jay Quân) và nhóm bạn của anh (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa và Hoàng Mèo đóng). Cô hay tin em trai mắc chứng sợ hãi, hoảng loạn, khiến mẹ phải mời thầy cúng về chữa trị. Những hiện tượng lạ bắt đầu xảy ra, khiến cả nhóm sợ hãi. Phim đạt doanh thu 60 tỷ đồng sau ba ngày ra mắt hồi tháng 4.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO