Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 1/8: Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 1/8. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 1/8/2019.

Siêu mẫu Hà Anh gây tranh cãi khi chê thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy

Ngay sau khi công bố Top 3 thiết kế xuất sắc cho Hoàng Thùy tham dự Miss Universe 2019 được công bố, siêu mẫu Hà Anh đã bày tỏ quan điểm riêng của mình về 3 bộ trang phục này.

Theo đó, siêu mẫu chia sẻ, vì Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp, vì thế trang phục phải lộng lẫy và giúp phô trọn vẻ đẹp hình thể, khuôn mặt đẹp xinh chứ không phải những bộ trang phục cồng kềnh.

Tin tức sao Việt 1/8: Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4 0

Cụ thể Hà Anh viết:

 “Các bạn thiết kế nhớ bay bổng thì bay bổng, dân tộc thì dân tộc nhưng Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp, quan trọng nhất trang phục phải lộng lẫy và phô được vẻ đẹp hình thể, khuôn mặt đẹp xinh.

Cho em Thùy lủng củng trong phin cà phê tay vác muỗng hay vùi người trong thân cò hay hóa nữ hoàng Medusa 9 đầu rồng có thể lạ về ý tưởng nhưng không dành cho cuộc thi sắc đẹp mà chỉ mang đi lễ hội hóa trang quốc tế thôi".

Ngay khi đăng tải ý kiến cá nhân trên mạng xã hội, siêu mẫu Hà Anh nhận về không ít ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến đồng tình với người đẹp, một số cũng phản bác lại quan điểm của cô.

NSND Hoàng Dũng bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để PR 

Mới đây, NSND Hoàng Dũng vô cùng bức xúc khi bị một thương hiệu bảo hiểm nhân thọ dùng hình ảnh của mình để PR mà không xin phép.

"Tôi phản hồi và có người đã xin lỗi, gỡ xuống nhưng còn vài người vẫn tiếp tục. Tôi nghĩ, bảo hiểm nhân thọ không bao giờ đồng tình với việc PR mạo danh của các anh chị, tôi nhắc các anh chị gỡ xuống giúp tôi.

Hành vi sử dụng hình ảnh cá nhân không xin phép đã vi phạm điều 32 Bộ luật Dân sự 2015, có mức xử phạt", NSND Hoàng Dũng cho hay.

Tin tức sao Việt 1/8: Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4 1

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên NSND Hoàng Dũng bị lợi dụng hình ảnh. Trước đó, "ông trùm Phan Quân" đã rất nhiều lần bị lợi dụng hình ảnh để bán thuốc...

Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 4 

Ít giờ trước, đại diện truyền thông của Hoa hậu Jennifer Phạm vừa cho biết, người đẹp đang mang thai lần 4 và hiện đang cùng 3 con đi nghỉ tại Mỹ.

Tin tức sao Việt 1/8: Hoa hậu Jennifer Phạm xác nhận đang mang thai lần 4 2

"Một tháng qua, cô ấy và ba con nghỉ ngơi ở Mỹ. Ngoài thời gian làm MC các chương trình nghệ thuật, cô ấy thường đưa các con đi chơi. Jennifer Phạm hiện mang bầu 3 tháng nhưng vẫn làm việc tích cực", người này nói.

Đại diện truyền thông của Jennifer Phạm cũng cho hay, việc mang thai lần 4 cũng nằm trong kế hoạch của cặp đôi. Trong suốt thời gian mang bầu, cô được ông xã doanh nhân hết sức cưng chiều.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO