Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 30/9. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

  Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt, tin mới nhất 24h hôm nay ngày 30/9/2019.

Trường Giang tắt mic nhắc bài cho Mai Phương, dân tình khen "duyên dáng quá đi"

Tham dự chương trình Nhanh như chớp phát sóng ngày 28/9 vừa qua, bộ ba Mai Phương - Ốc Thanh Vân - Xuân Nghị đã xuất sắc dành được giải thưởng 80 triệu đồng khi vượt qua câu hỏi ở vòng đặc biệt.

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp 1

Nếu như những tập trước, Trường Giang bị chê bai vì làm khó người chơi thì tập này, ông xã Nhã Phương lại được khen hết lời vì hành động vô cùng đẹp với Mai Phương.

Cụ thể, trong tập này, Trường Giang đã bịt micro của mình để nhắc đáp án "tủ lạnh" cho đội Mai Phương.

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp 2

Tuy nhắc người chơi sẽ phạm luật nhưng hành động của Trường Giang lại được khen hết lời. Phần lớn khán giả đều cho rằng, sở dĩ Trường Giang làm vậy là để nhắc bài cho Mai Phương. 

Điều đáng khen hơn là sau khi Mai Phương kết thúc phần chơi, danh hài xứ Quảng đã chạy tới đỡ cô khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Nghệ sĩ Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch Superbowl vì thua lỗ

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ đoạn tâm thư dài của mình trên trang cá nhân bày tỏ sự tiếc nuối khi phải đóng cửa sân khấu kịch Superbowl.

Nữ nghệ sĩ cho biết, vở diễn "Tầng 13" diễn ra vào ngày 29/9 sẽ là vở diễn cuối cùng khép lại chặng đường phát trển của Superbowl trong suốt 14 năm qua.

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp 3

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, trái tim cô như thắt lại, dù có cố gắng làm điều gì đó hơn tiền nhưng thấy lẻ loi quá. 

Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân viết:

"Đêm nay sẽ là đêm cuối cùng của sân khấu kịch Superbowl, với vở diễn 'Tầng 13', khép lại chặng đường 14 năm của một địa chỉ văn hóa. Một sân khấu kịch nói xã hội hóa của thành phố, nơi vốn đã quá ít nhà hát dành cho các loại hình sân khấu. 

Trái tim tôi như thắt lại, mệt rồi, cố gắng làm một điều gì đó 'hơn' tiền nhưng thấy lẻ loi quá. Còn lại chút sức lực cố kêu gọi anh em đồng nghiệp truyền lại lửa nghề, tình yêu sân khấu cho mấy đứa nhỏ để giữ lại những gì sân khấu xã hội hóa đã gây dựng được. Chờ ngày có người hiểu được điều đó quan trọng thế nào.

Vì lợi ích trăm năm trồng người, giáo dục, văn hóa, nghệ thuật là những phần không thể thiếu để 'trồng' lên một con người. Vĩnh biệt Superbowl".

Bài đăng của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp. Phần lớn mọi người đều bày tỏ nỗi xót xa vì Superbowl chính là tâm huyết là tình cảm bao nhiêu năm của không chỉ Hồng Vân mà còn rất nhiều nghệ sĩ Việt khác.

Xót xa NSND Thế Anh qua đời sau cơn nhồi máu cơ tim

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp 4

Thông tin NSND Thế Anh qua đời nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông tin từ phía người nhà, NSND Thế Anh qua đời vào lúc 5 giờ 30 ngày 29/9 tại bệnh viện sau cơn nhồi máu cơ tim.

Được biết, NSND Thế Anh nhập viện vì bị tai biến hơn 4 tháng nay, dù các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng ông không qua khỏi.

Tin tức sao Việt 30/9: Trường Giang 'ăn gian' nhắc bài Mai Phương tại Nhanh như chớp 5

NSND Thế Anh là một trong những gương mặt nổi bật của điện ảnh Việt Nam. Ông được biết đến với nhiều vai diễn như: Ba Duy (Mối tình đầu), Dư (Đường về quê mẹ), tiểu đoàn trưởng pháo binh (Em bé Hà Nội), Hải (Đôi mắt),....

Ông được nhận danh hiệu NSƯT năm 1984 và NSND năm 2001.

Bạn bè, đồng nghiệp, các nghệ sĩ Việt cùng nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của một diễn viên tài ba, tượng đài của điện ảnh Việt Nam.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO