Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt ngày 11/7: Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì nói kém duyên trên sóng truyền hình

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 11/7. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 11/7/2019.

Đỗ Mỹ Linh bị chê nói lấc cấc, kém duyên trên sóng truyền hình

Trong một thử thách của "Cuộc đua kỳ thú", đội của Đỗ Mỹ Linh - Xuân Tiền đã bốc thăm vào chú lợn cứng đầu khó điều khiển. Trong khi tìm cách để chú lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh nói:

"Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Ở phần phỏng vấn hậu trường sau đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ:

"Con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng, mình không thể nào giữ. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại như vậy". 

Tin tức sao Việt ngày 11/7: Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì nói kém duyên trên sóng truyền hình 0

Những phát ngôn của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm. Một số khán giả cho rằng, việc 1 Hoa hậu phát ngôn những từ ngữ như vậy trên sóng truyền hình là không được. 

Thậm chí, một số khán giả còn gửi lời nhắn đến Hoa hậu Việt Nam 2016 rằng cô nên chú ý phát ngôn và nói năng có duyên hơn.

Số khác lại cho rằng, khán giả đang quá khắt khe với Đỗ Mỹ Linh. Đây chỉ là chương trình thực tế bình thường, Hoa hậu thì cũng là người bình thường đâu có gì to tát.

MC Đại Nghĩa bức xúc tố 2 chương trình nợ cát-xê không trả

Mới đây, MC Đại Nghĩa gây chú ý khi lên tiếng tố 2 chương trình nợ cát-xê của anh mãi không trả dù chương trình đã phát sóng xong từ lâu.

Tin tức sao Việt ngày 11/7: Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì nói kém duyên trên sóng truyền hình 1

Theo đó, nam MC viết:

“Mới sáng mà phải đanh giọng để đòi nợ 2 chương trình. Một nơi thì chương trình mùa trước đã phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết catse của mùa trước. Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi.

Đã rất thông cảm thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng. Vậy mà mọi việc vẫn diễn ra theo ý bên đó, tức là khi nào có hoặc khi nào thích thì trả, còn không thì cứ đợi. Biện pháp cuối cùng : Nếu không thanh toán đủ thì ngày quay tới tui sẽ không có mặt, vậy thôi.

Rồi một nhãn hàng đã kết thúc công việc với họ lâu rồi mà vẫn chưa thanh toán. Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là...sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán”.

Bài viết của Đại Nghĩa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Được biết, đây không phải lần đầu tiên các nghệ sĩ bị nợ tiền cát-xê.

Bị gọi là "con giáp thứ 13" cùng nhiều lời khiếm nhã vì nhận vai Nhã, Quỳnh Nga nói gì?

Trong đoạn livestream giao lưu với người hâm mộ, diễn viên Quỳnh Nga đã có những chia sẻ rất thật về suy nghĩ, cảm xúc của cô khi bị khán giả ném đá vì đảm nhận vai Nhã trong "Về nhà đi con".

Nữ diễn viên cho biết, từ khi nhân vật Nhã xuất hiện, khán giả đã bình luận rất tiêu cực về nhân vật này. Thậm chí, không ít người dùng cả lời khiếm nhã, sẵn sàng gọi Quỳnh Nga là con giáp thứ 13.

Tin tức sao Việt ngày 11/7: Đỗ Mỹ Linh bị 'ném đá' vì nói kém duyên trên sóng truyền hình 2

“Tôi biết mọi người chửi Nhã vì mọi người đọc báo và biết thông tin Nhã là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ. Nhưng trong phim, bản thân Nhã không hề biết đến sự xuất hiện của Thư và cũng không hề biết rằng mình đang tự biến mình thành người thứ ba.

Trong khi đó, Vũ lại thể hiện cho Nhã thấy Vũ là người độc thân thì rõ ràng một người phụ nữ gặp người đàn ông bảnh bao, có công ty lớn, tài giỏi thì việc rung động là rất dễ. Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO