Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 14/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 14/6/2019.

Danh hài Hoài Linh bất ngờ gửi lời xin lỗi tới người phụ nữ đặc biệt

Mới đây, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ những dòng tâm sự về bà nội - người phụ nữ đặc biệt của đời mình trong ngày giỗ của bà.

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy 0

Nam danh hài viết: 

“Bà nội của con ơi! Thế là 27 năm rồi, kể từ ngày Nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ Nội, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm Nội ơi. Từ khi con chào đời, đến khi Nội mất. Suốt 24 năm Nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh, chị, em, lo lắng cho từng gia đình con cháu của Nội và lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của ông, bà, cha, mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó Nội”.

Không chỉ vậy, danh hài còn nói, mọi người xung quanh vẫn luôn nhắc về bà. Anh cũng luôn hãnh diện vì bà và biết ơn những gì bà đã dành cho mình.

"Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội, xin lỗi Nội”, Hoài Linh viết.

Bài đăng của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Phần lớn đều bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của anh dành cho bà mình.

Hari Won bị Trịnh Thăng Bình yêu cầu học lại kiến thức cơ bản khi khẳng định điều này

Đảm nhận vai trò MC của chương trình Bố là số 1, Hari Won có phát ngôn về trái sầu riêng khiến bạn dẫn là ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ yêu cầu cô về học lại ngay kiến thức cơ bản.

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy 1

Cụ thể, trong câu hỏi: “Trong 30 giây, bố các con có thể liệt kê bao nhiêu loại trái cây chỉ có 1 hạt?”, Hari Won không ngần ngại đưa ra gợi ý cho các con loại quả chỉ có 1 hạt là sầu riêng, mít, táo và nho.

Ngay lúc đó, Trịnh Thăng Bình đã phải ngăn Hari Won lại vì ví dụ cô đưa ra đã sai kiến thức căn bản trầm trọng. Nam MC yêu cầu bà xã Trấn Thành về học lại môn sinh học ngay.

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy 2

Được biết, đây cũng không phải lần đầu Hari Won sai kiến thức cơ bản.

Subeo - quý tử nhà Hồ Ngọc Hà gây sốt với khả năng nói tiếng Anh khiến nhiều người phải chào thua

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh Subeo đang đứng thuyết trình bằng tiếng Anh trên lớp. Gương mặt lém lỉnh, cách phát âm cùng ngữ điệu chuẩn người bản xứ, Subeo nhận về không ít lời khen ngợi.

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy 3

Theo chia sẻ, Subeo có khả năng ngoại ngữ tốt. Cậu bé rất thân với Kim Lý (bạn trai hiện tại của Hồ Ngọc Hà) và cả hai thường nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh.

Phương Trinh Jolie tung bộ ảnh khoe ngực đầy nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn

Tham dự 1 sự kiện tại TP HCM mới đây, nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie bất ngờ tung bộ ảnh khoe vòng 1 căng đầy siêu gợi cảm thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Tin tức sao Việt ngày 14/6: Hari Won bị bóc mẽ, Phương Trinh Jolie khoe vòng 1 căng đầy 4

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô muốn thay đổi nên đa xthuwr nghiệm phong cách trang điểm, làm tóc mới.

"Trinh rất sợ bản thân không tiến lên. Trinh luôn mong mỗi lần xuất hiện khán giả lại thấy 1 hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ”, Phương Trinh Jolie cho hay.

Loạt ảnh của Phương Trinh Jolie nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO