Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt ngày 30/6: Tiểu Vy bị 'ném đá' khi đăng dòng trạng thái gây tranh cãi

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 30/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 30/6/2019.

Sam diện váy xuyên thấu khoe đường cong nóng bỏng tại Hàn Quốc

Có mặt tại Hàn Quốc để tham dự chương trình kỉ niệm 27 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam với Hàn Quốc, nữ diễn viên Sam gây chú ý khi diện đầm xuyên thấu, khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Sam cũng chia sẻ, tham gia sự kiện lần này, cô được đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards.

Tin tức sao Việt ngày 30/6: Tiểu Vy bị 'ném đá' khi đăng dòng trạng thái gây tranh cãi 0

“Khi nhận được lời mời tham gia sự kiện thắt chặt tình hữu nghị 27 năm giữa Việt Nam - Hàn Quốc, tôi không do dự mà gật đầu ngay. Hơn nữa, ở chuỗi chương trình này, tôi còn được đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi Korea - Vietnam Fashion Festival Awards.

Với những kinh nghiệm khi làm MC, diễn viên, người mẫu, tôi cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình. Nhìn các thí sinh thực hiện bài thi, tôi lại nhớ đến những ngày đầu tiên bước chân vào showbiz của mình.

Đó là cảm giác bỡ ngỡ, lo lắng nhưng cũng đầy nhiệt huyết. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều cơ hội tham gia các sự kiện mang tính kết nối, giao lưu văn hóa ý nghĩa như thế này", Sam cho biết.

Tiểu Vy bị "ném đá" dữ dội khi đăng dòng trạng thái gây tranh cãi

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy gây tranh cãi khi đăng tải đoạn status có nội dung khá teen trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: "Em là cô gái gần gũi. Móc hết... để yêu anh". Dòng trạng thái này ngay lập tức nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

Tin tức sao Việt ngày 30/6: Tiểu Vy bị 'ném đá' khi đăng dòng trạng thái gây tranh cãi 1

Phần lớn mọi người đều cho rằng, Tiểu Vy cần phải biết giữ hình tượng bởi cô là đại diện nhan sắc cho cả quốc gia. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng mọi thứ cũng cần đúng mực.

Đáp lại ý kiến của người hâm mộ, Tiểu Vy thẳng thắn thừa nhận chuyện mình đăng status có phần "trẩu" tuy nhiên người đẹp gốc Quảng Nam cũng đặt ra câu hỏi tại sao cô không được phép đùa hay thảo mai?...

Phản ứng của Tiểu Vy khiến phần đông người hâm mộ đều rất bất ngờ.

Mới ra MV, Dương Hoàng Yến đã bị nghi đạo ý tưởng bản hit của Hương Giang

Ra mắt sản phẩm "Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn", nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến nhận về không ít thành tích nổi bật. Dù thời điểm hiện tại có không ít sản phẩm ra mắt nhưng MV này của nữ ca sĩ gốc Hà Thành vẫn chễm trệ lọt top Trending trên YouTube tại Việt Nam.

Tin tức sao Việt ngày 30/6: Tiểu Vy bị 'ném đá' khi đăng dòng trạng thái gây tranh cãi 2

Tuy nhiên, sau khi phát hành MV được ít giờ, "Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn" của Dương Hoàng Yến lại đối mặt với nghi án đạo nhái ý tưởng bản hit của Hương Giang Idol là "Anh đang ở đâu đấy anh".

Cư dân mạng liên tục chỉ ra những điểm tương đồng như: Nội dung MV đều xoay quanh sự xuất hiện của "tiểu tam"; câu thoại ở 2 MV tương tự nhau; một vài phân đoạn trong MV cũng có điểm giống...

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO