Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức sao Việt ngày 9/6: Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng online kém chất lượng

Tin tức sao Việt mới nhất, hay nhất và nóng nhất hôm nay ngày 9/6. Cập nhật các thông tin đáng quan tâm nhất về showbiz Việt 24h qua.

Tổng hợp những thông tin, tin tức sao Việt, người nổi tiếng, showbiz Việt mới nhất 24h hôm nay ngày 9/6/2019.

Đàm Thu Trang vướng nghi án mang bầu trước đám cưới

Tin tức sao Việt ngày 9/6: Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng online kém chất lượng 0

Mới đây, Đàm Thu Trang than vãn chuyện tăng cân trên trang cá nhân với dòng status: "Lên kí đều... và cái mặt quá tròn rồi".

Ngay sau status này của người đẹp, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại lời an ủi cũng như ngợi khen nhan sắc của cô.

Một số cũng để lại comment nghi vấn về chuyện Đàm Thu Trang đang mang bầu, tuy nhiên người đẹp chỉ nhấn nút like và không hề lên tiếng đính chính.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ, cô từng muốn bỏ nghề vì tin đồn làm gái

Tin tức sao Việt ngày 9/6: Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng online kém chất lượng 1

Tham gia chương trình Quán ăn hạnh phúc, Ninh Dương Lan Ngọc đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống của người nổi tiếng phía sau ánh hào quang sân khấu. 

Lan Ngọc chia sẻ, mình cảm thấy may mắn khi được khán giả yêu mến, dành tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cũng không ít lần muốn bỏ nghề vì bị người đời đồn là đi làm gái. 

Nữ diễn viên cũng cho biết, những gì mà cô nhận được ở thời điểm hiện tại một phần là nhờ may mắn. Đã có lúc, cô từng bị hoang mang vì thành công tới với mình quá nhanh.

Diễn viên Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng kém chất lượng

Tin tức sao Việt ngày 9/6: Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng online kém chất lượng 2

Mới đây, nữ diễn viên Mai Phương chia sẻ suy nghĩ của mình vì bị khách hàng nghi bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Theo đó, cô chia sẻ rằng mình rất buồn và bức xúc.

“Hàng Việt Nam thì Phương sẽ nói là hàng Việt Nam. Phương cũng không có ý định lừa gạt các bạn, các anh chị có vài trăm nghìn để làm gì đâu. Nhu cầu kiếm tiền ai cũng có, nhưng với Phương nó còn là sự kinh doanh chân thực nữa. Phương kinh doanh online cũng đã lựa chọn sản phẩm nào thích hợp và nguồn gốc rõ ràng".

Được biết, sau thời gian dài điều trị ung thư, ở thời điểm hiện tại Mai Phương đã đi làm trở lại, bán thêm hàng online để tăng thu nhập. 

Việc bị khách hàng nghi ngờ chất lượng sản phẩm khiến cô cảm thấy buồn vì cách hành xử của họ.

Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ "phát sợ" ghế nóng của The Voice 2019

Tin tức sao Việt ngày 9/6: Mai Phương bức xúc vì bị nghi bán hàng online kém chất lượng 3

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ tâm sự về hành trình của anh cùng các học trò tại The Voice 2019. 

Đến thời điểm này bài thi chương trình Giọng Hát Việt cũng đã đi được 1/2 quãng đường. Vui buồn đâu là những cảm xúc lẫn lộn xin cho cái ghế của mình đang ngồi lúc nóng lúc lạnh và cảm xúc là điều khó có thể tránh khỏi. Team Tuấn Hưng đã làm tất cả cả để góp phần mang tới những màu sắc rõ rệt cho chương trình năm nay“.

 “Kẻ ở người đi đó là điều được lường trước, tự nhiên chúng tôi vẫn cứ bịn rịn cười ra nước mắt cả với nhau. Cứ mỗi lần như thế tôi phát sợ cái ghế nóng này“.

Tâm sự của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Tuy luôn xuất hiện với vẻ ngoài nghiêm khắc, thẳng tính nhưng giọng ca "Nắm lấy tay anh" luôn là một người thầy tình cảm, hết lòng vì học trò.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO