Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin tức tổng hợp 24h mới nhất nóng nhất, hay nhất hôm nay 24/12

Tin tức giải trí, sức khỏe, giáo dục 24h mới nhất, nóng nhất và hay nhất trong nước và thế giới hôm nay 24/12/2019. Hôm nay sẽ có tin gì đáng chú ý?

  Tin tức tổng hợp 24h mới nhất nóng nhất, hay nhất hôm nay 24/12

Tin tức tổng hợp 24h mới nhất nóng nhất, hay nhất hôm nay 24/12

Tin Giải trí: Fan Dương Tử 'cà khịa' Trịnh Sảng sau màn sỉ vả Địch Lệ Nhiệt Ba

Trịnh Sảng nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của năm trong giải thưởng Kim Cốt Đóa lần thứ 4 nhưng bị fan Dương Tử công kích: Nữ xà tinh không có thực lực.

Được biết, giải thưởng Kim Cốt Đóa thịnh điển được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 vừa qua với sự đổ bộ của dàn minh tinh Hoa ngữ đang hot nhất nhì hiện nay.

Thế nhưng, giải thưởng này bị fan Dương Tử nghi ngờ là ban tổ chức đã định sẵn: “Trịnh Sảng nhận được giải thưởng này cũng chẳng có thực lực gì làm người khác tin tưởng".

Ngoài ra, fan nhà Dương Tử còn mắng Trịnh Sảng là nữ xà tinh tác quái, sao tác… lấy phẫu thuật thẩm mỹ để công kích. Sau đó, người hâm mộ Trịnh Sảng tức giận phản pháo, cho rằng phía Dương Tử xấu xí mua thủy quân. Hiện tại fan hai nhà đang chỉ trích lẫn nhau, chưa có dấu hiệu dừng “cuộc chiến”.

Tin Thời tiết: Bão Phanfone giật cấp 12 đang hướng về Biển Đông

Hồi 7h ngày 24/12, vị trí tâm bão Phanfone ở vào khoảng 10,8 độ Vĩ Bắc; 127,8 độ Kinh Đông, cách bờ biển miền Trung Philippines khoảng 320km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ), giật cấp 12.

  Bão Phanfone giật cấp 12 đang tiến về Biển Đông

Bão Phanfone giật cấp 12 đang tiến về Biển Đông

Dự báo trong 24 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25km. Đến 7 giờ ngày 25/12, vị trí tâm bão ở khoảng 12,1 độ Vĩ Bắc; 122,5 độ Kinh Đông, trên khu vực miền Trung Philippines. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ), giật cấp 12.

Tin Sức khỏe: 11 người mất vì ngộ độc rượu ở Philippines

Báo SGGP đưa tin, ngày 23/12, giới chức Philippines cho biết số nạn nhân trong vụ ngộ độc rượu dừa - Lambanog - tại tỉnh Luguna và Quezon tiếp tục gia tăng với ít nhất 11 người mất mạng và 6 người đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện ở thủ đô Manila, Philippines.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra để truy tìm cơ sở sản xuất rượu lậu gây ra các vụ ngộ độc trên.

Rượu Lambanog được làm từ nhựa dừa, có nồng độ cồn khoảng 40% và thường được chưng cất trong môi trường không vệ sinh, đôi khi bị pha hóa chất độc hại, hay cố tình giữ mức methanol cao để sản xuất khối lượng lớn hơn mang lại lợi nhuận cao hơn.

Năm 2018, ít nhất 21 người tử vong tại tỉnh Laguna, và Tarlac trên đảo Luzon, sau khi uống phải rượu có độc tố.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO