Báo Điện tử Gia đình Mới

10 món hàng quái gở trong các máy bán hàng tự động ở Nhật Bản, quần nhỏ đã qua sử dụng giá rất cao

Nhật Bản là một trong những nước sử dụng hệ thống máy bán hàng tự động nhiều nhất thế giới. Tuy nhiên, nhưng mặt hàng của họ cũng phong phú, đa dạng đến mức bạn không thể nào tin nổi.

Bọ cánh cứng

Kabutomushi là một loại bọ cánh cứng có sừng, đây được coi là một vật may mắn và quen thuộc ở Nhật Bản, chính vì thế nó được bày bán khá nhiều trong các máy bán hàng tự động để làm đồ chơi cho trẻ em và người lớn.

Chưa kể, các máy này còn bán thêm nhiều loại côn trùng khác như gián làm thú cưng hoặc nhện, bọ ngựa...

Số điện thoại của các cô gái

Nếu bạn là người rụt rè, chưa có bạn gái và không đủ can đảm để xin số các cô gái một cách trực tiếp thì bạn có thể mua số điện thoại ở các máy bán hàng tự động.

Trò chuyện trên điện thoại là dịch vụ phổ biến và số điện thoại được rao bán là một việc hết sức bình thường. Tuy nhiên bạn sẽ mất khả nhiều tiền để có thể được nói chuyện với các cô gái thực sự.

Quần chip đã qua sử dụng

Quần nhỏ đã qua sử dụng là một mặt hàng được bày bán gây nhiều tranh cãi nhất trên thế giới. Người ta đưa ra nhiều lý do về mặt hàng này trong các máy bán hàng tự động, tuy nhiên thực tế thì nó vẫn được bày bán.

Hiện tại, những địa điểm bán món hàng này không còn nhiều, có lẽ vì nguồn cung hạn chế, nhưng nó vẫn trở thành một trong những biểu tượng kỳ lạ tại xứ sở mặt trời mọc.

Bán rau xà lách

Rau xà lách là một loại rau được ưa chuộng tại Nhật Bản. Bạn có tưởng tượng được rau xà lách sẽ được bán như nào ở các máy bán hàng tự động không?

Chúng được trồng luôn tại máy bán hàng với những kỹ thuật đặc biệt, nhằm phục vụ những người nội trợ bận rộn không có thời gian đi siêu thị.

Món súp cá chuồn

Bạn có thể mua những chai lớn đựng đầy súp với con cá chuồn ngon lành nguyên vẹn.

Món ăn này được bày bán nhiều trong các máy bán hàng tự động của Nhật. Nó không phải đồ ăn nhanh mà thường được mang về và thêm vào các bữa ăn.

Đừng nghĩ rằng món ăn bày bán tự động sẽ không ngon nhé, nó được nấu bởi các đầu bếp với hương vị đặc biệt thơm ngon.

Thú cưng

Rất nhiều cửa hàng thú cưng còn bày bán vật nuôi trong cửa hàng của họ ở máy bán hàng tự động.

Tuy nhiên, nó thường chỉ là các tủ để nhốt thú cưng cùng giá đi kèm, nên mọi người không phải lo lắng về sức khỏe của thú cưng đâu nhé!

Hoa tươi

Nghe thì có vẻ rất kỳ quặc khi bán hoa tươi ở máy bán hàng tự động nhưng việc này rất hữu ích. Bởi người Nhật thích tặng hoa cho nhau như một phép lịch sự, nhất là vào ngày lễ.

Chưa kể, đất ở Nhật Bản cực kỳ đắt đỏ, nên các cửa hàng hoa rất khó để tồn tại, chính vì thế họ phải bán sản phẩm của mình trong các máy bán hàng tự động.

Hộp bí ẩn

Bên cạnh các mặt hàng được bày bán công khai, thì có bạn có thể mua được ở các cửa hàng tự động những chiếc hộp bí mật kỳ lạ chứa đồ ăn nhẹ.

Nó được bọc băng kín bằng giấy và băng keo, bên ngoài hộp là một câu chuyện khiến khách hàng tò mò.

Đồ chơi người lớn

Không nói chắc bạn cũng hiểu Nhật Bản là đất nước rất thoáng trong chuyện đó. Chính vì thế, các sản phẩm này được bày bán công khai ở khắp mọi nơi.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm mình muốn sử dụng và mua nó. Khách hàng chủ yếu là những vị khách độc thân.

Tôm hùm sống

Nhật Bản là đất nước có nguồn hải sản vô cùng phong phú, bạn có thể mua được chúng ở bất cứ đâu với giá rẻ.

Hải sản tươi sống, ngay cả tôm hùm cũng được bày bán trong các máy bán hàng tự động và bạn sẽ gắp chúng dễ dàng như trò gắp thú bông vậy đó.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO