Báo Điện tử Gia đình Mới

10 tiện ích giúp cuộc sống dễ dàng và an toàn, số 3 cần cho mọi người đặc biệt là phụ nữ

Ngày nay, con người luôn bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh hay máy tính xách tay. Tuy nhiên thực sự đó không phải lựa chọn sáng suốt. Thay vào đó, bất cứ ai cũng nên cân nhắc lựa chọn 10 thiết bị này!

Máy chiết nọc độc

Máy này sẽ giúp bạn loại bỏ nọc độc khi bị côn trùng hay rắn cắn. Đó là một chiếc máy bơm hút chân không mạnh mẽ và tiện lợi có thể hút nọc độc ra khỏi vết thương. Ngoài máy bơm, hút, bộ sản phẩm này gồm một dao cạo, các mô vô trùng.

Sản phẩm chống tấn công

3

Đây là một sản phẩm chuyên dụng gọn nhẹ, rất cần thiết cho những ai thich đi lại lang thang hay chạy bộ một mình, nhất là khi trời tối. Nó có thể đeo trên bất kỳ ngón tay nào và được sử dụng một cách dễ dàng khi cuộc tấn công đột ngột xảy ra.

Phao cứu sinh điều khiển từ xa

4

U-Safe là một phao thông minh với động cơ điện và điều khiển từ xa. Nó được sử dụng trên tàu và trong các đội bảo vệ bờ biển. Bạn có thể đứng ở xa và điều khiển phao tới một người đang cần trợ giúp và đưa họ đến nơi an toàn. Các nhà nghiên cứu đang tìm cách phát triển nó thành một chiếc phao đa di năng hơn và di chuyển nhanh hơn.

Thiết bị đuổi cá mập

5

Sharkbanz là một thiết bị không thể thiếu cho các thợ lặn và người lướt sóng. Chỉ cần siết chặt vòng đeo tay, kích hoạt nó, và nó sẽ bắt đầu phát ra tín hiệu siêu âm khiến bạn trở thành một vật mà cá mập cảm thấy khó chịu không muốn lại gần.

Một vòng báo động

6

" Nimb là thiên thần hộ mệnh cá nhân của bạn", những người sáng tạo của nó nói.  Đây là một thiết bị có nút báo động di động mà khi tình huống nguy hiểm xảy ra bạn có thể bấm nhanh chóng và kín đáo.

Chuông báo sẽ được gửi đến điện thoại thông minh của người thân của bạn hoặc đến một dịch vụ cứu hộ. Những người mắc bệnh nặng hoặc những người yêu thích các cuộc phiêu lưu sẽ đánh giá cao thiết bị này. Một điểm cộng nữa là nhìn nó rất phong cách, trông giống như một chiếc nhẫn thời trang.

Vòng chìa khóa đa chức năng

7

Đây là một thiết bị hữu ích giúp bạn thoát khỏi các tình huống cực đoan. Nó bao gồm 9 công cụ bao gồm một cái búa, đèn pin, máy cắt dây đeo, đèn hiệu báo động và nhiều thứ khác nữa. Bạn hẳn sẽ dùng đến nó trong nhiều trường hợp rắc rối đó.

Đèn hiệu khẩn cấp

8

Rescue Me Balloon được thực hiện để đánh dấu vị trí của những người bị nạn. Đó là một hộp màu cam nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình trong chuyến đi bộ đường dài. Để đánh dấu vị trí của bạn, hãy tháo nắp, sau đó một quả bóng khí sẽ bay lên trên cao 45 mét. Vào ban đêm, quả bóng sẽ nhấp nháy nhờ vào một vòng sáng tích tụ năng lượng mặt trời trong ngày.

Một ăng-ten bên ngoài

9

Thiết bị này giúp bạn sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng ngay cả khi không có liên kết. Nó tạo ra một mạng riêng cho phép bạn gửi tin nhắn và GPS của bạn phối hợp với sự giúp đỡ của sóng tần số thấp lên đến 50 dặm (80 km).

Một bộ lọc nước

10

Máy lóc nước này cho phép bạn lọc nhanh bất cứ loại nước nào, khiến chúng trở nên sạch sẽ và phù hợp để uống. Máy này nhỏ gọn, tiện dụng, bạn rất dễ có thể sử dụng.

Thiết bị bảo vệ

11

Thiết bị này sẽ bảo vệ bạn trong nhiều tình huống nguy hiểm. Nó sử dụng cảm biến để quan sát các thông số quan trọng gần đó. Nó có thể phát hiện động vật hoang dã hoặc con người, rò rỉ khí, thay đổi thời tiết và một số yếu tố khác.

Dữ liệu được gửi đến điện thoại thông minh, và, trong trường hợp nguy hiểm, thiết bị có thể báo động. Ngoài ra, thiết bị có thể hoạt động như thuốc đuổi muỗi điện tử trong bán kính 6 feet (2 m).

Theo Brightside

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO