Báo Điện tử Gia đình Mới

11 ngôn ngữ cơ thể chứng tỏ con gái đã 'say nắng' người ấy lắm rồi, con trai đừng ngây ngô nữa

Con gái là những người lời nói và hành động luôn đối ngược nhau. Nếu cô ấy nói cô ấy ghét bạn, không muốn bạn đến gần nhưng lại bộc lộ những hành vi thế này thì bạn đừng có vội buồn nhé, sự thực thì cô ấy thích bạn lắm đó!

Đồng tử mắt giãn rộng

Sự thật là đồng tử mắt của chúng ta sẽ giãn rộng hơn khi ta gặp những người khiến cảm xúc của chúng ta bất ổn, có thể là người ta thích hoặc người ta ghét.

Khi đó, tim đập nhanh hơn, kích thích cánh mũi nở phập phồng, đồng tử mắt giãn to. Não bộ ngay lúc này sẽ chỉ huy hormone tình yêu oxytocin tiết ra nhiều hơn, đồng tử sẽ giãn rộng ra, giúp chúng ta tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn.

Nếu con gái tiếp xúc với một người cô ấy không có tình cảm, mắt cô ấy sẽ bình thường, dửng dưng, không ngại ngùng. Còn ngược lại, với người cô ấy thích, cô ấy sẽ hồi hộp, bối rối, đỏ mặt và mắt mở to hơn.

Mũi chân hướng về phía bạn

Hãy để ý tới cách cô ấy ngồi. Nếu một cô gái cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn cô ấy sẽ ngồi hết sức tự nhiên, tuy nhiên nếu mũi chân chếch về phía bạn, điều này chứng tỏ cô ấy đã phải lòng bạn rồi đó.

Cô ấy không tạo khoảng cách xa với bạn

Khoảng cách giữa hai người khi nói chuyện có thể tiết lộ rất nhiều về mối quan hệ của họ.

Những người có tình cảm với nhau sẽ có xu hướng muốn ngồi gần, thậm chí là chạm nhẹ vào đối phương. Chính vì thế, đàn ông muốn thử một cô gái xem cô ấy có tình cảm với mình hay không rất đơn giản, hãy nhích gần về phía cô ấy.

Nếu thích bạn, cô ấy sẽ bối rối nhưng ngồi yên. Còn nếu coi bạn là bạn đơn thuần, hẳn cô ấy sẽ nhảy ra xa bạn đó.

Nhìn vào bàn tay nàng

Để biểu lộ sự tự tin, nam giới thường để tay ở phần hông, thắt lưng. Còn ngược lại, nếu phụ nữ muốn thu hút sự chú ý của bạn, cô ấy sẽ đặt tay ở phía cằm, sờ tóc... mắt nhìn sâu vào bạn, đó là dấu hiệu của sự quan tâm.

Cử chỉ giống bạn trong vô thức

Khi bạn thích một người, bạn sẽ có xu hướng bắt chước những hành vi của người đó. Chính vì thế, nếu cô gái của bạn đang có những cử chỉ, hành động giống bạn trong vô thức. Chẳng hạn như khi bạn chạm vào tóc, cô ấy cũng làm thế, khi bạn hạ tông giọng cô ấy đột nhiên cũng vậy... thì chứng tỏ cô ấy đang muốn gần gũi và hiểu bạn nhiều hơn.

Tháo giày và lắc lắc một cách tinh nghịch

Nếu một cuộc trò chuyện căng thẳng và không thú vị diễn ra, người ta thường có xu hướng ngồi yên lặng và mệt mỏi.

Thế nhưng nếu cô ấy tháo giày và lắc nhẹ chúng trên những ngón chân, chứng tỏ cô ấy đang thư giãn và thoải mái. Đây là một tín hiệu rất đáng vui đó!

Cắn môi, vuốt tóc

Nếu một cô gái loay hoay nghịch lọn tóc hay liếm môi nhẹ nhàng chứng tỏ cô ấy đang quan tâm và thu hút bạn.

Nhưng hãy lưu ý một chút là nếu cô nàng cứ liếm môi vài phút 1 lần, điều này có thể chỉ là thói quen xấu của nàng mà thôi.

Cách cô ấy đứng

Nhiều người cho rằng, nếu một người đứng khoanh tay trước mặt bạn thì chứng tỏ cô ấy đang tự tạo khoảng cách và không thích bạn.

Thế nhưng thực tế, điều này có thể là do cô ấy xấu hổ, cảm thấy tay chân thừa thãi không biết để đâu cho đúng. Vì thế, hãy tinh tế hơn để tạo không khí thoải mái nhé!

Kiểm tra quần áo trước mặt bạn

Nếu một cô gái cứ liên tục kiểm tra quần áo, tóc hay món phụ kiện trước mặt bạn thì có lẽ cô ấy đang cảm thấy căng thẳng, lo lắng.

Những chi tiết này chứng tỏ cô ấy đang quan tâm bạn, bởi lẽ nếu không có ý với bạn, có lẽ cô ấy không cần chú ý chỉnh sửa vẻ ngoài làm gì.

Cô ấy hay soi gương

Đây là dấu hiệu cô ấy luôn muốn mình hoàn hảo trong mắt bạn. Nếu cô ấy liên tục soi gương trong cuộc trò chuyện một cách tế nhị, chứng tỏ cô ấy đang trong tình trạng bất ổn và muốn đảm bảo việc mình nhìn hoàn hảo.

Cô ấy giật một lọn tóc

Khi một cô gái cảm thấy e thẹn hoặc ngược lại chủ động “tấn công”, theo bản năng cô ấy sẽ chạm vào mái tóc của mình và quấn nó quanh ngón tay. Tất nhiên, điều kiện là tóc cô ấy phải dài.

Theo Brightside

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO