Báo Điện tử Gia đình Mới

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy

Mặc dù chỉ là những hành động hết sức nhỏ nhặt thế nhưng nếu hành xử theo cách này, bạn sẽ trở thành một chàng trai tốt bụng, galant trong mắt phái nữ.

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy 0

1. Bạn có thể đổ mồ hôi khi làm việc nhưng khi đi với nàng hãy luôn sạch sẽ thơm tho nhé. Chỉ một chút mùi cơ thể cũng đủ khiến bạn mất điểm trước crush rồi đấy.

2. Hãy chải tóc, cạo râu sao cho gọn gàng, đừng để râu lởm chởm nhé, nàng sẽ nghĩ bạn là người luộm thuộn đấy.

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy 1

3. Nếu đến đón nàng đi chơi, hãy lịch lãm xuống cửa nhà từ từ nhấn chuông hay gõ cửa nhé. Tuyệt đối không bấm còi ô tô hay xe máy để ra hiệu, bố mẹ nàng sẽ không thích đâu, chưa kể hành động đó còn ảnh hưởng tới những người xung quanh nữa.

4. Đừng ợ quá to, xì hơi hoặc nói lớn tiếng, kéo đũng quần hay say xỉn chốn đông người nhé. Một quý ông lịch lãm trong mắt các cô gái là người biết kiểm soát cơ thể, trí óc. Nếu chẳng may có chút mất kiểm soát hãy xin lỗi ngay nhé.

5. Nên học cách cầm đũa, thìa sao cho lịch sự, tuyệt đối không chống khuỷu tay lên bàn, nhai không khép miệng hoặc húp canh sụp soạp nhé, rất bất lịch sự đấy.

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy 2

6. Tuyệt đối không chửi thề, nói tục hay buông những lời thô lỗ, khiếm nhã. 

7. Luôn cư xử hào hiệp, đúng mực. Kiểm soát tốt cảm xúc, tránh gặp nàng khi có chút men nhé, lịch sự sẽ bay biến khi bạn say xỉn đấy. Ngoài ra, gặp nàng lúc này sẽ khiến nàng nghĩ về bạn không tốt.

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy 3

8. Không nên đùa bằng những câu thô tục hay thiếu thiện ý. Bạn cũng không nên xúc phạm hoặc cười cợt người khác nhé, số điểm nàng dành cho bạn có thể về âm đấy.

9. Nếu cùng nàng xuống phố, hãy luôn đi phía ngoài, gần đường xe cộ qua lại. Cử chỉ này của bạn sẽ khiến nàng cảm thấy được bảo vệ và an tâm hơn khi ở bên cạnh bạn.

10. Đưa nàng đi ăn hay xem phim buổi tối hãy ngỏ ý đưa nàng về nhé. Hãy tạo cho nàng cảm thấy không thể đi đâu một mình nếu không có bạn đi cùng.

12 phép lịch sự tối thiểu giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người ấy 4

11. Nếu như ngày xưa con gái thích người đàn ông lịch lãm có những hành động như: Đón lấy hóa đơn tính tiền, giúp phụ nữ mặc áo khoác, đứng dậy khi nàng bước vào hoặc nhường ghế... thì ngày nay nàng sẽ thích mọi thứ được tối giản.

Đừng áp dụng mọi thứ một cách cứng nhắc bởi phụ nữ hiện đại rất độc lập và thích sự giản đơn thay vì rập khuôn.

12. Khi đi chơi cùng nàng, hãy tắt chuông điện thoại để những cuộc gọi đột ngột không làm ảnh hưởng đến giây phút riêng tư của cả hai.

 

Mai Hương (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO