Báo Điện tử Gia đình Mới

18 bức ảnh hé lộ những câu chuyện 'éo le' thật mà như bịa

Trong cuộc sống có rất nhiều câu chuyện kỳ quặc hay dở khóc dở cười, dù có mắt thấy tai nghe chúng ta cũng chưa dám tin là thật.

 1. Đại gia Trung Quốc mua 8 chiếc iPhone 7 cho chó cưng

k1

Ngay sau khi hãng Apple mở bán những chiếc iPhone 7, Vương Tư Thông, con trai của tỷ phú Trung Quốc Vương Kiện Lâm, đã "chịu chi" bỏ ra hơn 8.000 USD mua 8 chiếc trị giá hàng ngàn đô la Mỹ cho chú chó cưng.

Vương Tư Thông chụp ảnh 8 hộp đựng iPhone 7 bên cạnh chó cưng Vương Khả Khả và đăng lên mạng xã hội Weibo kèm bình luận: “Chẳng hiểu mọi người đang khoe cái gì trên Moments (một trang mạng xã hội Trung Quốc) nữa! Chẳng có cái gì đáng khoe cả. Tôi buộc phải hành động thôi” như một cách để khoe sự xa hoa của mình.

Bài đăng đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận trên mạng. Một số người khen con chó giống Husky của Vương Tư Thông dễ thương, còn số khác hy vọng anh ta tặng cho họ một chiếc iPhone 7.

2. Không biết tên của Thủ tướng vẫn đạt ngôi Hoa hậu

k2

Trong cuộc thi Hoa hậu Ukraine năm 2016, cô gái 18 tuổi Alexandra Kucherenko đến từ thành phố Dnepr là người giành được vương miện mặc dù trong phần thi về kiến thức cô đã không thể trả lời được câu hỏi người đứng đầu đất nước mình là ai.

Khi được hỏi, nữ hoàng sắc đẹp đã không thể trả lời câu hỏi “khó” này. Người dẫn chương trình đã phải "chữa cháy" cho cô bằng cách ví von: "Điều đó chứng tỏ, trong một đất nước hạnh phúc, người dân không cần quan tâm đến chính trị".

3. Người dẫn chương trình bị đình chỉ vì... béo

Các MC bị đình chỉ làm việc vì có thân hình

Các MC bị đình chỉ làm việc vì có thân hình "quá khổ| theo tiêu chuẩn nhà đài

Đài truyền hình nhà nước Ai Cập vừa buộc 8 nữ MC phải tạm ngừng lên sóng và yêu cầu họ giảm cân.

Đài phát thanh và truyền hình Ai Cập (ERTU) cho những người dẫn chương trình trên một tháng để giảm cân trước khi trở lại sóng truyền hình với một diện mạo thích hợp. Động thái trên ngay lập tức khiến các MC bị đình chỉ phản đối gay gắt. Vấn đề này cũng gây tranh cãi giữa các nhà truyền thông Ai Cập.

Nữ nhà báo Fatma al-Sharawi của tờ Al-Ahram daily ủng hộ chính sách tương tự đối với các đài truyền hình địa phương.

Trên các trang mạng xã hội, một số người đứng về phía các nữ MC, nhưng những người khác lại chê thân hình quá khổ của họ. Tại quốc hội Ai Cập, nam nghị sĩ kiêm nhà báo Sayyid Hegazy lên tiếng ủng hộ các nữ MC, cho rằng họ “có thể hơi mập một chút nhưng bù lại có khả năng ăn nói tốt”.

4. Chú chuột khiến cả chuyến bay phải hoãn lại 2 ngày

k4

Sau 48 giờ, chuyến bay của Air France từ thủ đô Bamako của Mali đến Paris buộc phải trì hoãn do chuột lẻn lên boong tàu.

Truyền thông Pháp cho hay, theo nguyên tắc, các chuyến bay nếu phát hiện có động vật gặm nhấm trên khoang tàu đều bị cấm cất cánh vì nguy cơ các hệ thống dây điện và các hệ thống liên lạc khác bị  phá hỏng.

Việc tìm kiếm “vị khách” đi máy bay trốn vé rất tốn thời gian, chuyến bay đã bị hoãn lại, bởi vì phi hành đoàn cần phải nghỉ ngơi.

Air France đã chính thức xin lỗi hành khách, bố trí cho họ nghỉ trong các khách sạn của thành phố, và có bồi thường thích đáng.

5. Tìm thấy tình yêu đích thực trên... tường nhà vệ sinh

Ai mà ngờ một số điện thoại trên tường nhà vệ sinh lại khiến họ tìm thấy nhau và có cuộc sống hôn nhân bên 2 đứa con đầy hạnh phúc

Ai mà ngờ một số điện thoại trên tường nhà vệ sinh lại khiến họ tìm thấy nhau và có cuộc sống hôn nhân bên 2 đứa con đầy hạnh phúc

Một tài xế lái xe tải đường dài từ Anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình sau khi gọi vào số điện thoại ghi trên bức tường của nhà vệ sinh.

Sau khi liên lạc theo số điện thoại vô tình nhìn thấy, cặp đôi này gặp mặt, hẹn hò và đi đến kế hôn.

Hiện họ đã có hai con 8 và 9 tuổi. Những đứa trẻ trong gia đình rất bất ngờ khi biết rằng cha mẹ chúng đã quen nhau nhờ nhà vệ sinh công cộng.

6. Kết hôn với tháp Eiffel

k7

Con người không nhất thiết phải kết hôn với đồng loại của mình. Ví dụ như Erika Eiffel, cô đã chính thức kết hôn với tháp Eiffel vào năm 2007, và lấy tên “chồng” làm họ mới của mình.

7. Loài chuột xứng đáng nhận giải Oscar

k6

Chồn Opossums là một trong những loài động vật có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Khi bị nguy hiểm, chúng sẽ lăn đùng ra đất, sùi bọt mép, tiết chất lỏng có mùi hôi thối từ tuyến hậu môn.

8. Dùng ảnh filter mắt to má hồng "ảo tung chảo" làm ảnh thẻ

Chúng ta giờ đây đều đã quen thuộc với những bức ảnh được chỉnh sửa để mắt to lung linh trên mạng xã hội, nhưng có lẽ chẳng ai lại đi nghĩ đến việc dùng những bức ảnh ấy để làm ảnh thẻ.

Những bức ảnh

Những bức ảnh "ảo diệu" được chỉnh sửa qua filter đã không còn xa lạ gì với giới trẻ

Thế mà lại có một anh chàng quyết định lấy bức ảnh tự sướng "ảo tung chảo" của mình để làm ảnh thẻ. Tất cả bắt đầu từ cuộc nhậu hơi quá chén với bạn bè, trong cơn say, Shaw lỡ tay gửi một bức ảnh có filter vừa selfie xong đó kèm vào hồ sơ dành cho việc làm thẻ sinh viên do Hội Sinh viên Anh Quốc phụ trách. 

Nhưng rồi câu chuyện càng trở nên shock hơn khi Hội Sinh viên, không hiểu là do lơ đãng hay là "nghiêm túc" thật, đã chấp nhận chọn luôn nó làm ảnh in lên thẻ cho Shaw. Chi phí làm lại thẻ rơi vào khoảng 350.000 đồng, do vậy, anh "chơi lầy" luôn, quyết định giữ lại thẻ, thậm chí còn dùng nó để được chấp nhận giảm giá sinh viên mua quà cho bạn gái nữa.

Bức ảnh này đã nhận được hơn 15.000 lượt Like và 3.700 bình luận.

Bức ảnh này đã nhận được hơn 15.000 lượt Like và 3.700 bình luận.

9. Người đàn ông bắt cóc nhà khoa học để biến chú chó của mình thành bất tử

k9

Một người đàn ông đến từ Florida tên Philip Josef đã bắt cóc một nhà khoa học và tuyên bố sẽ không thả tự do cho ông nếu ông không thể khiến chú chó của mình thành bất tử.

Philip chia sẻ rằng anh ta yêu chú chó của mình rất nhiều và không thể chấp nhận được việc nó có thể sẽ chết một ngày nào đó. Bởi vậy, anh đã bắt cóc Ryan Lockhart, một bác sĩ và nhà khoa học từ trường ĐH South Florida, nhốt ông trong phòng và nói chỉ thả ông đi khi ông tìm ra giải pháp.

Các cảnh sát không khó khăn gì để tìm ra và bắt giữ Philip, tuy vậy điều đáng ngạc nhiên là Philip không phải chịu bất cứ hình phạt nào, bởi người ta cho rằng tâm lý của anh là có thể thông cảm được. Thậm chí cả nạn nhân bị bắt cóc là Ryan cũng đồng ý với Philip sẽ cố gắng cùng đồng nghiệp của mình giúp kéo dài tuổi thọ chú chó của Philip hết mức có thể.

10. Chuyện tình éo le

Đôi khi những câu chuyện tình éo le tồn tại ngay bên cạnh chúng ta chứ không phải chỉ trên những bộ phim truyền hình dài tập

Đôi khi những câu chuyện tình éo le tồn tại ngay bên cạnh chúng ta chứ không phải chỉ trên những bộ phim truyền hình dài tập

11. Con dâu phát khiếp vì bố mẹ chồng... quá bẩn

Trước nay chúng ta thường nghe câu chuyện con dâu than thở vì nhà chồng quá kỹ tính, chứ ít khi nào thấy con dâu phải lên tiếng bức xúc vì điều ngược lại. Ấy vậy mà câu chuyện này lại là "thảm họa" thật sự với cô gái tên K.A. 

k11

Chia sẻ trên trang mạng xã hội, K.A cho hay: "Có nhà ai mà bố mẹ chồng ở bẩn không tưởng tượng nổi như nhà em không ạ. Chỉ cho em cách khắc phục cái. Em hết cách rồi.

Vợ chồng em chuyển về thành phố được mấy năm. Cũng tự mua được nhà riêng rồi. Ngày trước ở cùng 3 năm, em đã biết bố mẹ chồng em ở bẩn. Ví dụ: nhà em như nhà hoang, cả tháng ông bà không quét sân hay nhà. BVS thay xong bà ném qua cửa sổ mà bà thay ngay trên giường của bà luôn. 1 tháng hoặc 2 tháng mới tắm là chuyện bình thường.

Rác rưởi khắp nơi từ ngập giường ngập bàn bếp. Quét nhà thu dọn trong nhà được một nửa bao tải rác nilon chai lọ. Dần dần em không muốn về quê và sợ về quê vì độ bẩn của bố mẹ chồng em. Vào nhà tắm thì chuột gián chết không ai dọn vì cả tháng không ai tắm rửa."

Nếu không có những bức ảnh chụp nguyên "hiện trường" thì có lẽ không ai dám tin lại có chuyện con dâu phải "chạy mất dép" vì bố mẹ chồng... ở bẩn đến thế.

12. Sản xuất nước tinh khiết từ... phân

Đây là nhà máy đầu tiên trên cả nước có khả năng xử lý phân lỏng hữu cơ để sản xuất ra nước uống sạch.Dưới đây là quy trình sản xuất nước uống từ phân của nhà máy:

Phân lỏng được đưa vào đường ống dẫn của nhà máy xử lý nước thải.

Phân lỏng được đưa vào đường ống dẫn của nhà máy xử lý nước thải.

Nhà nghiên cứu đang điều hành quy trình sản xuất.

Nhà nghiên cứu đang điều hành quy trình sản xuất.

Uống thử sản phẩm.

Uống thử sản phẩm.

Một quan chức địa phương cùng tham gia.

Một quan chức địa phương cùng tham gia.

13. Làm nhà bằng máy bay phản lực

k13a

Một người đàn ông tên Bruce Campbell đến từ Portland đã khiến mọi người ngạc nhiên khi từ bỏ cuộc sống thành thị để dọn vào rừng Oregon, Mỹ. Kỳ lạ hơn, nơi ông chọn để tá túc không phải một túp lều, hang đá mà chính là một chiếc máy bay phản lực cũ.

Empty
Ngôi nhà này thậm chí còn khiến nhiều người phát ghen vì quá tiện nghi và độc đáo

Ngôi nhà này thậm chí còn khiến nhiều người phát ghen vì quá tiện nghi và độc đáo

Empty

Mặc dù người ta chưa hiểu làm thế nào để ông ấy có thể mua và vận chuyển một xác máy bay phản lực đã nghỉ hưu vào rừng, nhưng việc làm của ông Bruce cho thấy khả năng tái sử dụng những pháo đài bay cũ thay vì xẻ thịt chúng bán đồng nát.

Có lẽ rất nhiều người cũng muốn sở hữu một ngôi nhà

Có lẽ rất nhiều người cũng muốn sở hữu một ngôi nhà "không đụng hàng" như thế này

Căn nhà của bác ấy chắc hẳn không bao giờ thiếu ánh sáng, bởi bản thân chiếc máy bay cũng đã chẳng thiếu cửa sổ. Chưa kể đến việc chỉ cần di chuyển vào buồng lái là bác Bruce đã có một góc nhìn đáng ghen tỵ để phóng tầm mắt thưởng thức cảnh đẹp trong khu rừng.

14. Không có bạn gái, chàng trai nuôi lợn cho đỡ cô đơn

Empty

Chàng "FA" kỳ lạ này có tên là Pattanadol Taesakul, 25 tuổi ở huyện Bang Bua Thong thuộc tỉnh Nonthaburi, Thái Lan. Pattanadol Taesakul đã mua cô lợn nái cưng khi nó mới chỉ được 3kg tại một hội chợ và đặt tên lợn cưng là Junior.

Mặc dù nuôi Junior khá tốn kém, dị nhân trẻ tuổi người Thái Lan vẫn luôn lo cho lợn cưng những bữa ăn chất lượng, ngon miệng, tắm táp thơm tho sạch sẽ và mua quần áo, phụ kiện đẹp cho lợn cưng. 

Thậm chí Pattanadol Taesakul còn lập riêng cho Junior một trang Facebook cá nhân và đăng tải những hình ảnh thân mật của mình và Junior trên đó, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện số người theo dõi trang Facebook của Junior đã lên đến gần 60.000 người.

Sau khi những bức ảnh ôm lợn ngủ, anh Pattanadol trở nên nổi tiếng bất ngớ, nhận được sự săn đón của những hãng truyền thông địa phương, thậm chí "mối tình" kỳ lạ của anh và cô lợn cưng còn được lên cả truyền hình.

 15. Nuốt sạch tiền tiết kiệm vì chồng ngoại tình

Empty

Cô Sandra Milena Almeida, ở Colombia đã nuốt 7000 USD vào bụng để cố gắng dấu tiền của chồng sau khi phát hiện anh ta đã ngoại tình trắng trợn.

Sau đó một ngày, cô đã bị đau bụng khủng khiếp và được được đưa vào bệnh viện. Tại đây, cô không cho biết nguyên nhân. Nhưng qua X-quang cho thấy, có hàng chục vật thể lạ dài khoảng 3cm trong dạ dày và ruột. Bác sỹ nghi ngờ có thể bệnh nhân đã giấu ma túy hòng qua mặt cảnh sát.

Tuy nhiên khi phẫu thuật, họ vô cùng bất ngờ khi lôi ra trong ruột cả đống tiền mặt. Một phần 5.700 USD được rửa sạch và phơi khô vẫn còn có thể tiêu được. Còn một phần đã bị hỏng do chất lỏng dạ dày.

Người vợ tiết lộ, đó là toàn bộ tiền hai vợ chồng tiết kiệm để đi du lịch. Nhưng khi phát hiện chồng ngoại tình, cô nảy ra ý định sẽ dấu nó để làm của riêng, trừng phạt cho việc anh ta dám mèo chuột bên ngoài.

16. Đòi quan hệ với hàu, người đàn ông nhận lấy cái kết đắng

Empty

Người đàn ông Singapore, 26 tuổi sinh sống ở khu vực Hougang mua một con hàu sống ở siêu thị hải sản, sau khi anh này quan sát thấy con vật có hình dáng gần giống bộ phận sinh sản của nữ giới thì nảy ra ý tưởng "quan hệ" với con hàu này.

Hành động do tò mò của anh chàng gây ra hậu quả tai hại, do không làm chủ, anh ta tự cứa “của quý” vào phần cạnh sắc nhọn của vỏ hàu khiến bộ phận gần như đứt rời, phải khâu tới 67 mũi và mất rất nhiều máu. Nạn nhân hét lên đau đớn khi thấy máu me lênh láng rồi ngất đi tại chỗ.

Hàng xóm đã thấy sự việc và cứu anh. Khi tỉnh giấc, nạn nhân thấy mình đã nằm tại bệnh viện và được phẫu thuật. Người đàn ông Singapore này cho rằng mình vẫn còn may mắn khi mới chỉ phải khâu 67 mũi, vì nếu bị cứa từ góc khác thì vết thương đã nặng hơn nhiều.

17. Bạn trai không sấy tóc cho, cô gái đòi nhảy lầu tự tử

Sau khi được cảnh sát cứu, cô gái này vẫn không chịu về nhà, quyết ngồi ăn vạ

Sau khi được cảnh sát cứu, cô gái này vẫn không chịu về nhà, quyết ngồi ăn vạ

Câu chuyện xảy ra ở  quận Dư Hàng, thị Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Cô gái trẻ này là người mắc phải "bệnh công chúa", luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ. Sở dĩ cô nàng đe dọa nhảy lầu tự tử là bởi "Tắm rửa gội đầu xong, bạn trai không chịu giúp cô nàng sấy tóc".

Cụ thể, cô gái làm việc ở quán bar, bởi tính chất công việc, đến gần sáng cô mới được về nhà. Tắm rửa gội đầu xong, cô nhờ bạn trai sấy tóc nhưng bị từ chối. Quá tức giận, cô leo lên mái nhà và la hét muốn nhảy lầu tự tử. 

18. Ngôi làng ai đến sẽ được nhận thêm tiền

Empty

Câu chuyện xảy ra tại ngôi làng Bormida, Italy. Thị trưởng làng Bormida, ông Daniele Galliano đã tuyên bố sẽ tặng 2.000 euro (khoảng 50 triệu đồng) cho bất kỳ ai chuyển đến làng sinh sống, quyết định này là hành động nhằm ngăn chặn việc ngôi làng bị biến thành một thị trấn ma.

Làng Bormida là một ngôi làng hẻo lánh miền núi ở Liguria, vùng duyên hải phía Tây Bắc nước Italy. Do ngôi làng có cực kỳ ít cư dân sinh sống, chỉ có vẻn vẹn 394 người sinh sống và các thanh niên trong làng có xu hướng chuyển ra các thành phố lân cận nên ông Daniele Galliano đã phải nghĩ rakế sách kỳ lạ đến vậy để gia tăng dân số cho ngôi làng.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO