Báo Điện tử Gia đình Mới

5 nét quý tướng trên khuôn mặt cho thấy bạn có số hưởng giàu sang, an nhàn cả đời

Những nét tưởng chừng xấu xí khiến chị em tự ti nhưng nó lại là nét quý tướng đem lại tài lộc, may mắn giúp chị em phụ nữ có một đời an nhàn, sung túc chằng cần lo hậu vận về sau.

Lông mày lá liễu, răng đều như hạt bắp, sống mũi dọc dừa, mắt phượng mày ngài được xem là chuẩn mực cái đẹp của phụ nữ Việt từ bao đời. Thế nhưng không phải cứ sở hữu hết những nét đẹp này mới có nét quý tướng. Đôi khi, một số nét khiến chị em tự ti lại giúp cuộc sống của họ được hanh thông, thuận lợi.

Dưới đây là một số nét tướng mà nếu sở hữu nó chị em phụ nữ sẽ có một đời an nhàn, hưởng phúc.

Cánh mũi dày, dáng mũi to

Người sở hữu mũi củ tỏi với dáng mũi thô, hai cánh mũi dày được xem là có nét quý tướng. Sở hữu chiếc mũi này thường có hậu vận sung sướng, phú quý, giàu sang. Trong cuộc sống họ thường được nhiều quý nhân phù trợ bởi thế nên nếu có mũi củ tỏi thì chớ vội tự ti mà đi nâng hay thu hẹp cánh mũi nhé.

5 nét quý tướng trên khuôn mặt cho thấy bạn có số hưởng giàu sang, an nhàn cả đời 0

Chân "cột đình"

Nếu sở hữu đôi chân "cột đình" thì chị em chớ vội tự ti vì những lời chê bai, chế giễu bởi theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu cặp đùi đẫy đà sẽ có phúc phần, hậu vận rất tốt. Những người này thường có phần nhãn nhã và bớt vất vả hơn nhờ kế hoạch chi tiêu hợp lý, nhìn xa trông rộng.

Ngoài ra, khi về già, những người này thường an yên và nhàn nhã hơn người.

Ngón tay thô, ngắn

5 nét quý tướng trên khuôn mặt cho thấy bạn có số hưởng giàu sang, an nhàn cả đời 1

Nếu ngón tay vừa thô, vừa ngắn thì chắc hẳn đây là người chăm chỉ, tự lập và rất quyết đoán. Nhờ đức tính này nên họ thường dễ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, người có dáng tay này thường rất tốt bụng, sống chân thành và được nhiều người yêu mến.

Lông mày lệch, không cân xứng

Quan niệm của người xưa cho rằng, phụ nữ có lông mày tương xứng, đậm dài mới được xếp vào hàng mỹ nhân. Tuy nhiên, nếu xem kỹ trong các ghi chép về nhân tướng học sẽ thấy phụ nữ tướng mày lệch không cân xứng mới là nét quý tướng. 

Người có lông mày dáng này thường có cuộc sống suôn sẻ, đặc biệt nếu hai lông mày giao nhau thì tài lộc, vận may càng nhiều.

5 nét quý tướng trên khuôn mặt cho thấy bạn có số hưởng giàu sang, an nhàn cả đời 2

Cằm hai ngấn

Thay vì cằm v-line, cằm ngấn mỡ mới là nét quý tướng của phụ nữ. Bởi theo nhân tướng học, cằm được ví như của cải của con người. Càng có cằm dày, nhiều mỡ thì cuộc sống càng giàu sang và phú quý. Bên cạnh đó, phụ nữ có cằm ngấn mỡ còn rất vượng phu.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO