Báo Điện tử Gia đình Mới

6 đứa trẻ phi thường và kỳ lạ nhất trên thế giới, số 2 'cậu bé Google' của Việt Nam cũng nể phục

Dù còn nhỏ nhưng 10 đứa trẻ này sở hữu những điều kỳ lạ và phi thường khiến bất cứ ai nghe thấy cũng phải ngạc nhiên.

Cậu bé 2 tuổi đi bộ khắp 40 bang trên nước Mỹ

Bodhi Bennett nên được mệnh danh là cậu bé khỏe mạnh và kiên trì nhất trên thế giới. Từ khi được 5 ngày tuổi, cậu bé đã theo bố mẹ tham gia vào các chuyến đi bộ dọc khắp nước Mỹ. Cho đến giờ, cậu bé đã đi được hơn 400.000 km dọc khắp 40 bang khắp nước Mỹ, bao gồm các ngọn núi cao.

Mẹ của cậu bé có trách nhiệm trông chừng cho con trai mình, đảm bảo an toàn cho con mỗi khi leo núi. Cậu bé thường được ca ngợi là tay leo núi trẻ tuổi nhất trong lịch sử.

Cậu bé tính toán nhanh hơn máy tính

Aryan Parab là một câu bé trông bình thường như bất cứ bạn nhỏ nào, cho đến khi bạn hỏi cậu bé về những ngày tháng trong tương lai. Cậu bé có thể xác định một ngày trong tương lai là thứ mấy trong tuần hay thứ mấy trong năm, còn nhanh hơn bạn xem lịch trên điện thoại.

Ông nội cậu bé chia sẻ, Aryan có thể vẽ được bộ lịch trong vòng 20 phút mà không cần sử dụng tài liệu tham khảo hay trợ giúp từ mạng Internet. Cậu cũng ghi nhớ sinh nhật của tất cả những người cậu từng gặp. Những ngày kỷ niệm, ngày lễ của quốc gia hay bất cứ một sự kiện lịch sử nào cũng không làm khó cậu.

Cậu bé định vị bằng tiếng vang

Ben Underwood là một cậu bé rất đáng thương khi vừa mới 2 tuổi đã bị ung thư võng mạc. Năm 3 tuổi, cậu phải phẫu thuật loại bỏ mắt nhằm tránh biến chứng. Sau đó, cậu bé phải sử dụng cầu mắt giả.

Tuy khiếm thị nhưng cậu bé không cần gậy hay chó dẫn đường. Lên 5 tuổi, cậu bắt đầu học cách định vị bằng tiếng vang giống loài dơi, cậu tặc lưỡi để tạo tiếng động rồi lắng nghe tiếng vang dội lại từ các vật thể xung quanh.

Bằng cách đó, cậu bé thậm chí đi được xe đạp, chơi bóng rổ, thậm chí lái xe đạp.

Cậu bé có khả năng hút đồ vật

Sau một lần dựa lưng vào cột điện và bị điện giật, cậu bé 12 tuổi Nikolai Kryaglyachenko bỗng nhiên có khả năng hút các đồ vật bằng kim loại như những nhân vật của bộ phim X-men.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cậu bé thấy những đồng xu kim loại dính vào người mình. Rồi khi ăn sáng, cậu bé đánh rơi chiếc thìa, nhưng chiếc thìa đã dính chặt vào ngực Nikolai.

Cậu bé hoàn toàn không kiểm soát được khả năng của mình. Thậm chí những mảnh vỡ từ kính cũng dính vào người cậu bé. Ở trường Nikolai rất nổi tiếng và cậu thường xuyên biểu diễn trò này.

Cô bé xinh đẹp nhất thế giới

Kristina Pimenova sinh năm 2005 tại thủ đô Moscow nước Nga, Kristina được mệnh danh là cô bé xinh đẹp nhất thế giới.

3 tuổi, cô bé đặt chân vào làng mẫu nhí, sau đó nhanh chóng trở nên nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Cô bé chủ yếu làm mẫu cho các nhãn hiệu quần áo trẻ em, thậm chí đã từng làm việc với các nhãn hàng nổi tiếng như Armani, Dolce & Gabbana, Roberto Cavalli.

Cô bé tỉnh dậy sau giấc ngủ dài 16 năm

Cứ ngỡ con gái mình đã chết, một gia đình đã chôn sống cô bé Nariza Rustemova. May mắn đến phút chót, mọi người đã phát hiện em còn sống.

Tuy nhiên sau khi đưa ra ngoài, cô bé đã chìm vào giấc ngủ sâu tới 16 năm kể từ lúc 4 tuổi. Cô bé được đưa tới sở y tế Liên Xô để nghiên cứu và được đặt trong chiếc lồng bằng thủy tinh cho đến ngày tỉnh dậy.

Khi ngủ, cô bé vẫn nhận biết được mọi chuyện xảy ra chung quanh mình. Cô bé còn ngửi được hương thơm thoang thoảng ở xung quanh. Cho đến một ngày, khi nghe tiếng chuông điện thoại reo rất lâu mà không ai bắt máy, cô bé đã quyết định thức dậy và trả lời điện thoại.

Dù suốt 16 năm, cô bé chỉ cao thêm khoảng 30cm, ăn uống thông qua hệ thống dẫn thức ăn nối với dạ dày. Thế nhưng lúc tỉnh dậy, cô bé phát triển rất nhanh trong một thời gian ngắn, cô bé nhanh chóng cao bằng với độ tuổi 20 của mình.

Thời gian đầu, cô bé giao tiếp dễ dàng, thậm chí còn nói được 4 ngôn ngữ. Tuy nhiên sau đó, cô bé quên hết tất cả mà chỉ nhớ mỗi tiếng Nga.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO