Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp

Xuất hiện trong chương trình "Hành trình từ trái tim" tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng (TPHCM) cuối tuần qua, Á hậu Thúy Vân đã gây ấn tượng khi có những biểu cảm nhí nhảnh như một nữ sinh vô tư, hồn nhiên.

Khi giao lưu, tặng sách, Á hậu cười nói thân thiện, nhiều lúc còn nhí nhảnh tạo dáng, khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp.

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp 0

Thúy Vân là gương mặt quen thuộc với các bạn trẻ khi không những là Á hậu quốc tế mà cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC và âm nhạc. Những ca khúc từng được Thúy Vân cover gây sốt mạng xã hội như City of Star, My Everything, Riêng một góc trời,…  Người đẹp thậm chí còn sáng tác ca khúc My Vietnam để trình diễn tại phần thi tài năng tại Miss International gây chú ý với khán giả.

Tại chương trình, Á hậu Thúy Vân kể, cô rất biết ơn ba mẹ vì đã rèn cho cô tính tự lập từ khi còn nhỏ và “có một Thúy Vân của ngày hôm nay là do chính Vân tự quyết định”. Á hậu tâm niệm:

Tất cả những gì xảy đến với cuộc đời đều do mỗi người tạo ra chứ không phải ai khác. Chính vì vậy, chúng ta phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời của mình. Khát vọng càng lớn, thành công càng dày”.

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp 1

Thúy Vân cho biết, khi còn học THCS, cô đã tự quyết định mình học chuyên Anh. Lớn hơn, tiếp tục học trường nào, làm gì, tham gia cuộc thi nào… đều do cô chọn dựa trên sở thích, đam mê và thế mạnh.

Vân trân trọng ước mơ của mình và kiên trì theo đuổi nó, tận dụng những cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực. Đó chính là cánh cửa để Vân tiến đến ước mơ được thực hiện hóa ở thời điểm hiện tại là Á hậu quốc tế, người mẫu và MC”.

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp 2

Á hậu Thúy Vân cho rằng, “trở thành người có nhiều trải nghiệm để vượt qua được khó khăn không có cách nào khác là phải hành động. Cuộc sống là quá trình tự tìm tòi để ta biết được bên ngoài mình có khả năng gì, bên trong tâm hồn của mình ra sao.

"Để có được những thành công trên, từ khi còn nhỏ Vân đã làm bạn với sách, tiếp cận nhiều nguồn tri thức. Từ đó hun đúc khát vọng cũng như niềm tin để đạt được những ước mơ mà mình mong muốn”.

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp 3

Nữ doanh nhân trẻ Cathy Thảo Trần gây ấn tượng với các bạn trẻ với câu chuyện tốt nghiệp ngành văn học tại Mỹ nhưng cô lại lựa chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. Cathy đã chứng minh rằng, đam mê và ước mơ là không giới hạn khi cô mới 28 tuổi nhưng thất bại tới 63 lần. Dù vậy, cô gái trẻ không nản chí mà tự nhủ:

Mỗi lần không thành công, tôi luôn tự động viên mình rằng, đã đi đến được bước này thì không thể bỏ cuộc. ‘Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách’ chính là cuốn sách mà những tấm gương, những bài học trong đó đã tiếp thêm năng lượng để trải qua hàng chục lần thất bại, tôi cũng nắm được thành công trong tay”.

Á hậu Thúy Vân nhí nhảnh khoe vẻ trẻ trung xinh đẹp 4

Là ca sĩ được nhiều sinh viên yêu mến, Đại Nhân chia sẻ: “Khi còn trẻ, các bạn hãy tham gia nhiều hoạt động, thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực mà mình có thể mạnh để tìm ra đam mê lớn nhất. Bởi đam mê chỉ thành công khi bạn có năng lực và kiên trì theo đuổi”.

Ảnh: Anh Kiệt

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO