Báo Điện tử Gia đình Mới

AFF Cup 2018: Trước trận chung kết, Việt Nam nhận được 2 tin vui về lực lượng

Tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Choi Ju-young, Văn Toàn và Hải Quế có thể bình phục hoàn toàn và ra sân thi đấu ở trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018.

AFF Cup 2018: Trước trận chung kết, Việt Nam nhận được 2 tin vui về lực lượng 0

Chiều 13/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF sau khi trở về từ Kuala Lumpur để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Malaysia ở trận chung kết lượt về trên SVĐQG Mỹ Đình.

Buổi tập của ĐT Việt Nam bất ngờ có sự xuất hiện của bác sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Choi Ju-young, người từng “cứu vãn” sự nghiệp của danh thủ Park Ji-sung và mới đây điều trị thành công chấn thương đứt dây chằng cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL.

Tại buổi tập, trung vệ đội phó Quế Ngọc Hải và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được xếp tập riêng cùng bác sĩ Choi. Ngọc Hải bị đau cổ chân sau những va chạm ở trận chung kết lượt đi, trong khi Văn Toàn vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gân khoeo gặp phải trước trận gặp Campuchia ở vòng bảng.

AFF Cup 2018: Trước trận chung kết, Việt Nam nhận được 2 tin vui về lực lượng 1

Quan sát buổi tập, cả Ngọc Hải và Văn Toàn đều thực hiện tốt các bài tập vận động và hồi phục theo giáo án của bác sĩ Choi. Vị bác sĩ được giới thể thao Hàn Quốc ví như “thần y” này tiết lộ Ngọc Hải và Văn Toàn sẽ đủ sức khỏe để trở lại ở trận chung kết lượt về gặp Malaysia.

Trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h30 hôm nay, 15/12 trên SVĐQG Mỹ Đình.

(Theo Fox Sports Asia)

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO