Báo Điện tử Gia đình Mới

AkzoNobel đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Đây là lần thứ ba AkzoNobel, Cty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ tài trợ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam - sân chơi uy tín bậc nhất đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường bất động sản VN

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Award - VPA) là một phần của giải thưởng Bất động sản Châu Á (The PropertyGuru Asia Property Awards) với hệ thống giải thưởng được giám sát chuyên nghiệp và minh bạch bởi công ty BDO - công ty kiểm toán lớn thứ 5 trên Thế giới.

  Thương hiệu Dulux Professional của AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ tài trợ Bạc cho giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Thương hiệu Dulux Professional của AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ tài trợ Bạc cho giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Trong lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam, giải thưởng VPA 2019 thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường, tạo nên một sân chơi sôi động và uy tín cho bất động sản Việt Nam.

Lễ trao giải chính thức của VPA diễn ra vào tối 23/8 nhằm vinh danh các chủ đầu tư xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 20 nhà phát triển đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, vịnh Hạ Long, Cam Ranh và dự án xuất sắc nhất ở 52 cuộc thi hạng mục giải thưởng.

Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 với vai trò nhà tài trợ Bạc, Dulux Professional tự hào được tiếp tục góp phần tạo nên một sân chơi chất lượng cho các nhà đầu tư, các kiến trúc sư và các tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản.

Điều này sẽ góp phần quảng bá các thương hiệu có giá trị, gia tăng tính minh bạch của thị trường và từng bước đưa bất động sản Việt Nam vươn ra khu vực khi các dự án xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản Châu Á trong khuôn khổ hội nghị Công nghệ - Bất động sản tại hội nghị thượng đỉnh PropertyGuru châu Á.

Không những thế, AkzoNobel tin tưởng rằng sự kiện sẽ góp phần đưa các doanh nghiệp trong ngành phát triển hơn nữa, vươn đến tầm quốc tế.

  Đại diện công ty AkzoNobel trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019

Đại diện công ty AkzoNobel trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Năm thứ ba liên tiếp đồng hành cùng VPA cho chúng tôi cơ hội thấy được rõ ràng sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, thông qua sự phát triển của các dự án và các doanh nghiệp tham gia giải thưởng.

Là một doanh nghiệp lấy phát triển bền vững làm trọng tâm, chúng tôi rất vui mừng khi thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng có nhiều dự án tốt hơn, thân thiện với môi trường hơn.

Giải thưởng cũng là cầu nối cho AkzoNobel gặp gỡ được các doanh nghiệp khác và khách hàng trong ngành, tạo cơ hội để chúng tôi khẳng định vị trí của mình trên thị trường với các giải pháp tối ưu, bền vững dành cho các khách hàng thuộc kênh dự án”.

AkzoNobel đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2

Thông qua Giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2019, Dulux Professional tiếp tục giới thiệu những thành quả mới nhất sau nhiều nỗ lực nghiên cứu thị trường Việt Nam và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ.

Đó là những giải pháp toàn diện và tối ưu dành cho khách hàng, góp phần tạo ra những dự án chất lượng, đẩy mạnh xu hướng kiến trúc xanh tại Việt Nam.

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO