Báo Điện tử Gia đình Mới

Amorepacific: Vẻ đẹp của người phụ nữ đến từ sự tự tin

Là tập đoàn làm đẹp hàng đầu toàn cầu, Amorepacific không chỉ giúp phụ nữ trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao mà còn thực hiện những hoạt động trách nhiệm xã hội lớn như bảo vệ môi trường...

Từ thông điệp: “makeup your Life – Điểm tô niềm hy vọng” dành cho các nữ bệnh nhân ung thư

Luôn đặt phụ nữ ở vị trí quan trọng trong mỗi chiến lược và hoạt động của mình, tập đoàn Amorepacific - đơn vị chủ sở hữu của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có mặt ở Việt Nam như Sulwhasoo, LANEIGE và innisfree, thấu hiểu những trăn trở và thách thức đối với phái đẹp trong xã hội hiện nay.

  Trụ sở hiện đại của Amorepacific – đế chế mỹ phẩm Hàn Quốc đặt tại Seoul.

Trụ sở hiện đại của Amorepacific – đế chế mỹ phẩm Hàn Quốc đặt tại Seoul.

Khi mà ngoại hình vẫn còn được xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá vị thế của phụ nữ. Amorepacific trên toàn cầu tin rằng mang đến vẻ đẹp từ sự tự tin cho phụ nữ chính là cách để làm cho thế giới trở nên tươi đẹp hơn. Vì thế, tập đoàn luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng để nâng cao chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Tại Việt Nam, liên tục 3 năm từ 2015 đến 2017, Amorepacific thực hiện chương trình “makeup your Life – Điểm tô niềm hy vọng” dành cho các nữ bệnh nhân ung thư trải qua quá trình hoá trị, xạ trị, chứng kiến nhiều thay đổi diện mạo đột ngột và không mong muốn. Chiến dịch truyền tải đến các nữ bệnh nhân thông điệp ý nghĩa về tinh thần lạc quan, năng lượng tích cực, thêm rạng rỡ để thêm tiếng cười, thêm tự tin và tràn đầy hy vọng để chiến đấu với bệnh tật.

... đến Waterful Sharing – Sẻ chia nguồn nước sạch!

Không chỉ quan tâm, thấu hiểu người phụ nữ, tập đoàn Amorepacific còn có những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của người dùng về các vấn đề môi trường, nước sạch, tái chế… Vì môi trường chính là nguồn nguyên liệu tự nhiên nhất mà AmorePacific đang nỗ lực mang đến cho khách hàng qua sản phẩm chất lượng cao, sản xuất bằng công nghệ đột phá.

Đặc biệt, dựa trên yếu tố nước – nền tảng các sản phẩm LANEIGE, dòng mỹ phẩm được thị trường Việt Nam yêu chuộng này của Amorepacific cũng thường xuyên có những chương trình ý nghĩa. Như trong năm 2018, LANEIGE triển khai chương trình Waterful Sharing – Sẻ chia nguồn nước sạch, trích 100.000 đồng trên mỗi sản phẩm bán ra thuộc chiến dịch vào quỹ bảo vệ và làm mới nguồn nước cho trẻ em vùng cao, giúp đỡ các hộ dân hiện chưa được tiếp cận với nước sạch ở các tỉnh phía Bắc Việt Nam.

  LANEIGE triển khai chương trình Waterful Sharing – Sẻ chia nguồn nước sạch dành cho trẻ em vùng cao phía Bắc - Việt Nam

LANEIGE triển khai chương trình Waterful Sharing – Sẻ chia nguồn nước sạch dành cho trẻ em vùng cao phía Bắc - Việt Nam

 Qua những sự kiện này, Amorepacific không chỉ cam kết sẽ có mặt lâu dài tại Việt Nam mà còn mang đến những giá trị nhân văn thông qua các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực: Sulwhasoo, Laneige và innisfree.

Amorepacific là tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu ra đời từ những năm 1945 tại Hàn Quốc, giữ vững vị thế số 1 trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc cho đến nay. Năm 2017, Women’s Wear Daily’s Beauty xếp Amorepacific thứ 7 thế giới dựa trên doanh thu sản phẩm bán ra. Không chỉ góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, Amorepacific còn liên tục triển khai nhiều chiến dịch cộng đồng nhằm hỗ trợ xây dựng nhận thức, nâng cao sức khoẻ và tinh thần cho phụ nữ Việt Nam và các nước trong khu vực châu Á.

Hữu Tâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO