Báo Điện tử Gia đình Mới

Bà mẹ 29 tuổi sinh con trong phòng vệ sinh vì không biết mình mang thai

Một bà mẹ ở Anh đã sinh con ngay trong phòng vệ sinh, vì cứ ngỡ là đau bụng bình thường, chứ không biết mình đã có thai.

Sarah Bailey, năm nay 29 tuổi, đến từ North Yorkshire, Anh Quốc, bỗng bị đau bụng dữ dội. Cô thậm chí còn nhờ mẹ mình đi mua hộ thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, khi không thể chịu đựng được nữa, Sarah liền chạy vào phòng vệ sinh, cảm thấy có một lực đẩy vô hình từ trong bụng của mình. Khi thấy quá nhiều máu chảy ra sàn, mẹ của cô vội chạy vào xem thì phát hiện Sarah đang sinh con!

Thấy vậy, chồng của cô - anh David - đã gọi cấp cứu, nhờ các nhân viên y tế đến nhà ngay lập tức. 

Vợ chồng Sarah - David.

Vợ chồng Sarah - David.

Cô bé Desirae khiến bố mẹ một phen hoảng hồn khi không thề thở lúc mới sinh. May mắn thay, nhân viên y tế đã đến kịp lúc và cấp cứu cho bé. Chia sẻ về chuyện hi hữu này, Sarah nói: "Lúc sinh em bé ra, tôi thực sự rất hối hận vì đã sử dụng đồ uống có cồn và vận động như bình thường, mặc dù lúc đó đang có thai Desirae. Quả thực, chính tôi cũng không biết mình sắp làm mẹ".

Cô bé là món quà bất ngờ của gia đình Sarah.

Cô bé là món quà bất ngờ của gia đình Sarah.

"Tôi đã hỏi bác sĩ nguyên nhân bé ngừng thở lúc mới sinh, bác sĩ chỉ nói là do nó bị shock mà thôi." - Sarah kể thêm.

Lý do khiến bà mẹ 29 tuổi này không biết mình mang thai, là vì trong suốt khoảnh thời gian đó, Sarah không hề lên thêm một kg nào, cô vẫn mặc size quần như bình thường. Thậm chí, Sarah vẫn nghĩ mình có kinh nguyệt đều đặn mỗi tháng - đến giờ cô mới biết đó là máu từ nhau thai chảy ra. 

Desirae cực kỳ xinh xắn và dễ thương, cô bé cũng rất khỏe mạnh.

Desirae cực kỳ xinh xắn và dễ thương, cô bé cũng rất khỏe mạnh.

Kể từ sau khi chào đón một cặp sinh đôi vào năm 2016, bà mẹ này cứ ngỡ rằng những cơn đau hay cảm giác khó chịu trong người là do cơ thể chưa hồi phục hoàn toàn từ lần sinh trước đó.

Toàn bộ quá trình sinh Desirae diễn ra rất nhanh và bất ngờ. Sarah kể: "Lúc đó tôi chỉ thấy bụng mình đau quặn lên. Mẹ tôi chạy vào xem và sau một lúc, bà mới biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó tôi không biết gì nữa. Khi tỉnh lại trong bệnh viện, thấy mẹ ở bên cạnh, tôi mới nhớ ra mình đã sinh con."

Desirae và chị gái Isabella đang chơi đùa với nhau.

Desirae và chị gái Isabella đang chơi đùa với nhau.

Cô bé Desirae sinh đủ tháng và hoàn toàn bình thường, nặng 3,5kg. Hiện Sarah và con gái vẫn đang ở trong bệnh viện để theo dõi thêm. 

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO